หนุ่มเดตกับสาวที่เจอในทินเดอร์

หนุ่มเดตกับสาวที่เจอในทินเดอร์

ซึ่งเรื่องราวนี้เป็นเรื่องของหนุ่มอเมริกัน ซึ่งเข้านั้นได้ออกมาแชร์เรื่องราวผ่านติ๊กต็อกของเขา เล่าถึงประสบการณ์เดทอันเลวร้าย ซึ่งเขานั้นเล่าว่าเขาพบสาวที่เจอกันในทินเดอร์

ก่อนได้ไปเดตกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งทุกอย่างกำลังจะเป็นไปได้ด้วยด้วยดี ก่อนกำลังจะเช็คบิลแล้วจะไปดูหนังด้วยกันต่อ แต่ปรากฎว่ามีผู้ชายเดินเข้ามายืนข้างๆโต๊ะที่พวกเขากำลังนั่งอยู่

ซึ่งเขานั้นได้ทำการสังเกตุสีหน้าของคู่เดตของเขาต้องบอกเวลาวินาทีนั้นฝ่ายหญิงหน้าซีดมากเลยทีเดียว และด้วยความสงสัยเขาจึงได้ถามผู้ชายคนว่าเป็นใคร แต่คำตอบที่ได้กลับทำให้พูดไม่ออก

ปรากฎว่าผู้ชายที่ยื่นข้างๆโต๊ะเป็นสามีของคู่เดตของเขา แถมมาพร้อมกับลูกสาวที่มาเซอร์ไพร์สอีกด้วย ซึ่งหญิงสาวที่เป็นคู่เดตก็พยายามแก้ตัวและบ่ายเบี่ยงที่จะตอบแต่เมื่อความจริงถูกเปิดเผย

หญิงคู่เดตของเขาก็ได้ลุกหนีออกไป ทิ้งไว้แต่ความงุนงงของทุกคน ปรากฏว่าในวันนั้นจากที่จะได้ไปดูหนังกับหญิง กลายเป็นได้ไปดูหนังกับสามีของเธอและลูกสาวแทน

หลังจากเหตุการณ์นั้น เขายังคงติดต่อกับสามีของหญิงรายนี้เพื่อเช็กดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง ต่อมาทราบข่าวว่าฝ่ายชายหย่าร้างกับภรรยาแล้ว เขายังช่วยแนะนำเพื่อนคนหนึ่งให้ได้รู้จัก ซึ่งทั้งคู่ได้ไปเดตและคบกันต่อราวอีก 1 ปี

ขอบคุณ pattymac2399

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ