เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ถูกสุด 50 สตางค์ นี่น้ำหอมหรือน้ำมันพราย

เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ถูกสุด 50 สตางค์ นี่น้ำหอมหรือน้ำมันพราย

เรียกว่ายังเป็นประเด็นร้อนๆในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ กล่องสุ่มพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังที่ก่อนหน้านี้เรียกเสียงฮือฮาและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับ กล่องสุ่ม ราคา 100,000 บาท

โดยพบว่ามีผู้โชคดีหลายคนที่ได้รับรางวัลใหญ่ๆ นอกจากเครื่องสำอาง เช่น โทรศัพท์มือถือไอโฟน ทองคำ โซฟา รถยนต์ซูซูกิป้ายแดง ฯลฯ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็มีทั้งดราม่า หลายคนโชคดี แต่หลายคนก็ต่างรู้สึกผิดหวังจากการที่เปิดของใน กล่องสุ่มพิมรี่พาย กระทั่งล่าสุด พิมรี่พาย ก็จัดทำกล่องสุ่มขึ้นมาอีกครั้ง เรียกว่า กล่องสุ่มรัก 1 ในราคา 10,000 บาท หลายคนเปิดมาดีใจได้เงินสด บางคนได้ทอง ได้รถ เรียกว่าคุ้มค่า แต่บางคนก็ออกมาโวยว่าได้แต่เครื่องสำอางไม่มียี่ห้อเต็มกล่อง

ทำให้เกิดดราม่าเรื่องนี้ขึ้นอีกครั้ง หลายคนออกมาโพสต์โวยว่าได้ของรางวัลราคาไม่เหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป แต่บางส่วนก็แย้งโดยให้ความเห็นว่าขึ้นชื่อว่า กล่องสุ่ม ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะได้แต่ของดีเสมอไป

โดยเราจะพาไปยกตัวอย่างของดาราคนดังที่ต้องบอกว่าได้รับสินค้าต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งทางด้านของ นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้โพสต์คลิปรีวิว กล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่งานนี้เธอคุ้มค่าเอามากๆ เปิดกล่องสุ่มออกมามีทั้ง เครื่องสำอาง น้ำหอมแบรนด์ดัง โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ อีกด้วย

โดยการเคลื่อนไหวของกลุ่ม มีการโพสต์ขายเชิงโละสินค้าจาก กล่องสุ่ม หลังจากสินค้าหลายชิ้น มีสภาพไม่เหมาะแก่การใช้งาน ทั้งเครื่องสำอางบางชิ้นที่หมดอายุ หรือน้ำหอมที่มีสนิมและคราบสกปรกเกาะอยู่บริเวณฝา

โดยเราไปพาไปชมหนึ่งตัวอย่างที่ถึงขั้นลงขายประมูลเริ่มต้นด้วยราคา 50สต. โดยมีการระบุข้อความว่า เปิดประมูลน้ำหอมจากกล่องสุ่ม พรพเปิดที่ 50 สตางค์ไม่แน่ใจข้างในน้ำหอมหรือน้ำมันพลายเปิดแล้วอาจเจอผี ไม่รับประกันสภาพคือของใหม่ๆ มาจาก พรพผู้ชนะต้องจ่ายค่าส่งสองพันบาทรายได้ทั้งหมดร่วมทำบุญค่าอาหารกลางคืนให้น้องๆนักศึกษาและPR

ภาพดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ