ตกใจหมาวิ่งตัดหน้ารถเก๋ง เหยียบคันเร่งพุ่งทะลุกำแพงเข้าบ้าน

ตกใจหมาวิ่งตัดหน้ารถเก๋ง เหยียบคันเร่งพุ่งทะลุกำแพงเข้าบ้าน

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพว่ามีพระสงฆ์ขับรถเก๋งมาประสบอุบัติเหตุชนบ้านหลังหนึ่ง จนกำแพงบ้านทะลุเป็นโพรงขนาดใหญ่ และภายในมีรถจักรยานยนต์ถูกชนพังเสียหายยับ 1 คัน แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครในบ้านได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเย็นเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 266 ถนนวัฒนธรรมพัฒนา ต.ไพศาลี อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ได้พบกับ นายวงศธร อินทร์ฉ่ำ และ นางกรรณิกา ธิสังกะ สองสามีภรรยา และ ด.ญ.พิยดา อินฉ่ำ ลูกสาววัย 9 ขวบ

ทั้ง 3คน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนนั้นกำลังทำกับข้าวในช่วงเย็นอยู่หลังบ้าน ลูกสาวหนังดูทีวี อยู่ในห้องโถง กลางบ้านได้ยินเสียงดังโครมใหญ่บริเวณหน้าบ้าน จึงรีบออกมาดู พบรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กข 2241 สระบุรี พุ่งทะลุกำแพงบ้านเข้ามาสงบนิ่งอยู่กลางบ้าน

ข้าวของภายในบ้านพังเสียหาย รถจักรยานยนต์ถูกอัดติดกับบันไดขึ้นชั้น 2 โดยขณะนั้นลูกสาวกำลังทำการบ้านอยู่ใกล้ๆ ได้ร้องออกมาด้วยความตกใจ

โดยสภาพของรถยนต์กระจกด้านหน้าแตกละเอียดฝากระโปรงมีรอยบุบ เมื่อเปิดประตูรถ ออกมาพบพระทราบชื่อว่าภายหลัง คือ พระอนันต์ ซึ่งเป็นพระลูกวัดไพศาลีที่อยู่ฝั่งตรงข้าม สภาพศีรษะแตก พูดจาพอจะจับใจความได้ว่า ตนกำลังขับรถออกมาจากวัด เพื่อจะไปหาหมอ แล้วเกิดมีสุนัขตัดหน้า

ด้วยความตกใจแทนที่จะเหยียบเบรกดันเหยียบคันเร่งแรงขึ้น ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว หลังจากนั้นพระอนันต์จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ในตัวเมืองเนื่องจากมีอาการแน่นหน้าอก โดยสาเหตุน่าจะมากับการกระแทกกับพวงมาลัยรถยนต์

ผู้สื่อข่าวสังเกตร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุ พบกำแพงบ้านทะลุเป็นช่องโหว่ ขนาดใหญ่ 1 เมตรคูณ 2 เมตร โดยตัวรถพุ่งเข้าไปในบ้านลึกกว่า 10 เมตร ส่วนค่าเสียหายครั้งนี้ทางเจ้าอาวาสวัดไพศาลี ชดใช้ให้เป็นเงินประมาณ 25,000 บาท โดยเจ้าของบ้านก็ไม่ติดใจเอาความ และยังถวายรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนพังยับให้กับทางวัดอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ