พิมรี่พาย 3 วันโอนคืนไป 10 ล้าน ขอรับผิดคนเดียว ลั่นไม่ขอออกโหนกระแส

พิมรี่พาย 3 วันโอนคืนไป 10 ล้าน ขอรับผิดคนเดียว ลั่นไม่ขอออกโหนกระแส

มีเรื่องราวที่ให้ได้ถูกพูดถึงอยู่ตลอด สำหรับ แม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเปิดกลุ่มสุ่ม รัก1 ราคา 1 หมื่นบาท ซึ่งมีหลายคนเปิดกลุ่มสุ่มมาดีใจแบบสุด เพราะ ได้เงินสด ทอง โทรศัพท์มือถือ มอเตอร์ไซค์ แถมมีบางคนดวงดีมากถึงขั้นได้รถยนต์ป้ายแดงเลยทีเดียว

แต่บางคนออกมาโวย เพราะเปิดกล่องสุ่มมากลับได้เครื่องสำอางไม่มียี่ห้อเต็มกล่อง แถมสินค้าบางตัวใกล้หมดอายุและหมดอายุอีกด้วย จนกลายเป็นกระแสดราม่าสนั่นในโลกโซเชียล

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 24 ธ.ค.64 ผู้ประกาศดัง หนุ่ม กรรชัย ได้ต่อสายคุยกับ พิมรี่พาย ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ถึงประเด็นดราม่านี้ โดยหนุ่ม กรรชัย ถามว่าทำไมกล่องสุ่มกลายเป็นกลุ่มเสื่อม

พิมรี่พาย กล่าวว่า พิมสั่งทำกล่องสุ่ม โดยตั้งทีมขึ้นมา พร้อมบอกลูกน้องว่าเอาเยอะๆ ใส่เยอะๆ อะไรก็ได้ แต่ใส่เยอะแค่ปริมาณ แต่คุณภาพไม่ได้เรื่อง พอมารู้อีกทีบางกล่องมีแต่ปริมาณ แต่ไม่ได้คุณภาพ โดยตนพร้อมรับผิดชอบเอง ตอนนี้มีฝ่ายรับเรื่องให้ลูกค้าทักมา ถ้าลูกค้ารับขอรับกล่องเสื่อมไปให้ติดตามมา ตนพร้อมรับผิดชอบทุกกรณี ประมาณส่วนหนึ่งที่ส่งไป แต่มีบางคนที่พอใจ บางคนก็ไม่พอใจ ต้องขอโทษลูกค้าด้วย

ลูกค้าเป็นทุกอย่างของพิม พร้อมขอโอกาสชดใช้ลูกค้าคืน โดยมีประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ที่ผิดพลาด พิมรี่พาย กล่าว

เมื่อถามว่าบางคนบอกว่าทองคำที่ได้ในกล่องสุ่ม ทองคำเปลวยังหนากว่าเลย พิมรี่พาย กล่าวว่า ตรงไหนที่ไม่พอใจ พร้อมคืนให้ได้เลย

เมื่อถามว่าพอทราบไหมวันนี้ทนายจะไปร้องเอาผิด ทั้งสภ.ปากเกร็ด และสน.ห้วยขวาง พิมรี่พาย กล่าวว่า ไม่ต้องมีใครรับผิดชอบ เพราะพิมรับผิดชอบเองทั้งหมด ตนไม่มีเจตนาทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก เป็นแม่ค้าพร้อมรับผิดชอบ ถ้าเราไม่เอาลูกค้าจะเอาใคร แต่บางครั้งมีลูกค้าติดต่อมาเยอะ เลยขอให้ใจเย็นๆ ทีมงานกำลังเร่งประสานทำอยู่ ส่วนเรื่องของกฎหมาย เราอยู่ใต้กฎหมาย ใครจะร้องก็เป็นสิทธิของเขา แต่ขอชี้แจงและชดเชยชดใช้

เมื่อถามว่าลูกค้าไม่สบายใจพอร้องไปและโดนด่ากลับ พิมรี่พาย กล่าวว่า ขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก บางครั้งอาจพูดเล่นไปบ้าง แต่ยืนยันไม่เคยเอาเปรียบลูกค้า ยืนยันชดเชยชดใช้ทุกคน พิมเสียเงินไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้ พร้อมดูแลลูกค้า

เอาจริงๆ เมาหมัดไปหมดแล้ว ตอนนี้โอนเงินคืนให้ลูกค้าไป 10 กว่าล้าน ในช่วง 3 วันนี้ ตอนนี้ขอเวลาตรวจสอบก่อนในบางราย พิมรี่พาย กล่าว

จากนั้นหนุ่ม กรรชัย ถามว่าวันหลังขอเชิญมารายการโหนกระแส พิมรี่พาย กล่าวว่า ไม่ขอไปโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ