ยายฝันแปลก หญิงในฝันให้เดินไปที่ต้นใบเงินใบทอง รุ่งเช้าเจอใบเงินใบทองออกมาเป็นสีขาวล้วน

ยายฝันแปลก หญิงในฝันให้เดินไปที่ต้นใบเงินใบทอง รุ่งเช้าเจอใบเงินใบทองออกมาเป็นสีขาวล้วน

เมื่อเวลา 17.00.น .ของวันที่ 23 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านนางปั้นลม เจริญพะกุไพศาล อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250/1 หมู่ 11 บ้านวังหน้าศาล ตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ได้เปิดเผยว่าตนเองอยู่บ้านหลังนี้มาหลายสิบปีพร้อมกับปลูกต้นใบเงินใบทองมาตั้งแต่เข้ามาอยํบ้านหลังนี้ และไม่เคยฝันเห็นผู้หญิงเลยสักครั้ง

มาเมื่อคืนฝันว่ามีผู้หญิงใส่ชุดขาวมาเข้าฝันว่าให้เดินไปดูที่ต้นใบเงินใบทอง รุ้งเช้าตนเองก็ได้ไปดูที่รอบๆต้นก็ไม่เห็นมีอะไรแปลกแต่พอได้มองขึ้นไปบนยอดพุ้มเห็นใบเงินใบทองออกมาเป็นสีขาวล้วน ทำให้ตนเองแปลกตาและไม่เคยเห็นใบสีขาวมาก่อน ทำให้ตนเองเชื่อในความฝัน

เนื่องจากใบเงินใบทองจะเป็นใบสีเขียวด่าง ซึ่งไม่มีชาวบ้านพบเห็นว่าแตกใบออกมาเป็นสีขาวล้วน ล่าสุดตนเองจึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดู พร้อมกับได้นำผ้าสามสีมาผูกให้กับต้นใบเงินใบทองและจุดธูปบอกกล่าว

ทั้งนี้ตนเองเกิดมาจนอายุ 73 ปี พึ่งจะเคยเห็นว่าต้นใบเงินใบทองจะออกใบมาเป็นสีขาวล้วน ส่วนทั่วไปก็จะออกใบเป็นสีเขียวด่าง ตนเองเชื่อว่าที่เห็นผู้หญิงในฝันให้เดินไปที่ต้นใบเงินใบทองที่ออกใบมาเป็นสีขาวล้วน นั้น ตนเองเชื่อว่าเค้าคงมาให้โชคลาภบ้านตนเองอย่างแน่นอน พร้อมกับจะนำเลขที่บ้านไปเสี่ยงรางวัลใกล้วันหวยออก

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวสยามนวส์ จังหวัด อุทัยธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ