ชาวโซเชียลน้ำตาซึม ภรรยายิ้มสู้หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี แต่ถูกเมิน

ชาวโซเชียลน้ำตาซึม ภรรยายิ้มสู้หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี แต่ถูกเมิน

เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งซึ่งเธอกำลังจะทำเซอร์ไพรส์สามีในวันเกิด เป็นโมเมนต์ที่ชวนให้ตื่นเต้นและลุ้นด้วยความดีใจอย่างมาก แต่ปฏิกิริยาที่เธอได้รับกลับมาจากสามีนั้น ทำให้หลายคนที่ได้ชมใจสลายไปตามกัน

โดยหญิงผู้เป็นภรรยาได้ตั้งกล้องถ่ายไว้ในบ้าน ก่อนจะถือเค้กวันเกิดหลบที่ด้านข้างประตู รอจังหวะที่สามีเดินมาเปิดประตู แต่เมื่อสามีเปิดประตูเข้ามาเห็น กลับเดินผ่านไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้านภรรยายังคงยิ้มสู้ พยายามจุดเทียนที่ดับไปใหม่อีกครั้ง แต่สามีเมินเฉยไม่รับรู้ใด ๆ ทำเอาภรรยาไปไม่เป็น

ภายหลังจากจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ได้เพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย คอมเมนต์ส่วนหนึ่งกล่าวว่า

ฉันเห็นความผิดหวังเสียใจใต้รอยยิ้มของเธอ ถ้ามีคนมาเซอร์ไพรส์ฉันแบบนี้ ฉันจะซึ้งใจและกอดเขาไว้แน่น ๆ, เธอยังคงยิ้มสู้ นับถือหัวใจเลย, ฉันน้ำตาไหลเลย มันเศร้าจริง ๆ อย่าทำกับภรรยาคุณแบบนี้เลย

ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลบางรายพยายามแนะนำว่า ไม่ว่าคุณจะเหนื่อยจากที่ทำงานมามากแค่ไหน แต่อย่าเอาปัญหากลับมาที่บ้าน และอย่าลืมว่าเธอคือภรรยาของคุณ ทำแบบนี้ไม่น่ารัก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ