หน้าเด็กมาก คุณแม่วัย 44 สวยแซ่บจนคนนึกว่าพี่สาว

หน้าเด็กมาก คุณแม่วัย 44 สวยแซ่บจนคนนึกว่าพี่สาว

โดย โจลีน ดิอาซ วัย 44 ปี ชาวกวม ผู้อาศัยอยู่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเสหรัฐอเมริกาที่กลายเป็นไวรัลในโซเชียล หลังจากคุณแม่สุดฮอตที่หน้าเด็กราวกับพี่สาวของเมลานี ลูกสาววัย 21 ปีของเธอ ซึ่งเธอโสดตั้งแต่แยกทางกับแฟนเก่าเมื่อ 14 ปีที่แล้ว

โจลีน ดิอาซ

โจลีน ดิอาซ เเละลูกสาว

อย่างไรก็ตาม การเดทออนไลน์สำหรับโจลีนไม่ได้ราบรื่นถึงเพียงนั้น เพราะมีคนรายงานโปรไฟล์แอพหาคู่ของเธอตลอด เพราะพวกเขาคิดว่าเธอเป็นตัวปลอมและโกงอายุ

นอกจากนี้ ด้วยผู้ติดตามมากกว่า 565,000 คนบนอินสตาแกรม ทำให้มีบางคนใจกล้าลองส่งข้อความขอเดทกับคุณแม่คนสวย ด้วยข้อความส่วนใหญ่มีความสุภาพ ความยินดี และความคิดบวกเกี่ยวกับตัวเธอ โดยเธอพบว่ามันน่ายกย่องพอๆ กับผู้ชายอายุเท่าเธอที่ชวนเธอไปเดท พวกเขาต้องใช้ความกล้าหาญอย่างมากในการเข้าหาใครสักคนและขอนัดพบตัวต่อตัว

โดยโจลีนและเมลานีสนิทสนมกันมากจนพวกเขาชอบที่จะออกเดทร่วมกัน หากใครก็ตามที่กำลังพิจารณาที่จะเข้าส่งข้อความหาโจลีน เธอมีข้อกำหนดบางประการเกี่ยวกับผู้ชายที่เธอชอบ “ฉันชอบผู้ชายที่มีความทะเยอทะยาน มีแรงบันดาลใจ เป็นคนที่มั่นใจ มองโลกในแง่ดี และสามารถสื่อสารได้ดี พวกเขาต้องสามารถมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกันทั้งด้านการเงินและอารมณ์ในความสัมพันธ์และพวกเขาต้องรักสุนัข

อย่างไรก็ตามโจลีนก็ได้พูดถึงเคล็ดลับความหน้าเด็กว่าเธอไม่ค่อยดื่มแอลกอฮอล์ พักผ่อนเต็มที่ และรับประทานอาหารที่สมดุลและมีประโยชน์ ยังดูแลผิวอย่างเคร่งครัด โดยล้างหน้าทุกวันในตอนเช้าและก่อนนอน นอกจากนี้ ฉันยังทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ

คลิป

ที่มา joleendiaz

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ