พิมรี่พาย รู้เรื่องแล้ว ประกาศตามหาคุณยาย ขอกล่องสุ่ม 199

พิมรี่พาย รู้เรื่องแล้ว ประกาศตามหาคุณยาย ขอกล่องสุ่ม 199

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 คุณป้าคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่าน TikTok tim032508 ระบุถึงพิมรี่พายว่า ขอให้พิมรี่พายทำกล่องสุ่มคนจนออกมาขายบ้าง ในราคา 199 บาท จะใส่อะไรก็ใส่มา จะใส่เพชร ใส่ทอง หรือใส่เงินสัก 40-50 บาท หรือ 4-5 ล้านบาท ก็ใส่มา ตนมีเงินอยู่ 200 บาท ตอนนี้ต้องกินข้าวกับน้ำพริกปลาร้าทุกวัน เพื่อเก็บเงินไว้ซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย

งานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ระบุว่าถ้าไม่มีเงินก็เก็บเงินไว้ซื้อข้าวกินดีกว่า เพราะพิมรี่พายก็เคยบอกแบบนี้ในไลฟ์ บางคอมเมนต์ก็บอกว่าขอกล่องสุ่ม 199 บาท แต่หวังเพชร หวังทอง หวังเงิน แถมยังพูดกู-มึง ซึ่งคุณป้าก็เข้ามตอบว่าตนเองเป็นตัวแทนคนจน ทีพิมรี่พายพูดกู-มึง ยังมีแต่คนรักเลย ขณะที่บางคอมเมนต์ก็แซวขำ ๆ ว่าป้าคนนี้อาจจะทำคลิปขำ ๆ ก็เป็นได้ แถมยังเป็นตัวแทนหมู่บ้านส่งสารไปถึงพิมรี่พายอีกว่าให้ทำกล่องสุ่ม 199 ถ้าพิมรี่พายได้เห็นคลิปนี้ อาจจะทำกล่องสุ่มคนจนขึ้นมาจริง ๆ ก็เป็นได้

ต่อมาวันที่ 15 ธันวาคม 2564 คุณป้าคนเดิมก็ได้โพสต์คลิปผ่าน TikTok tim032508 ระบุว่าขออภัยแฟนคลับพิมรี่พายทุกคน ตนไม่ได้มีเจตนาจะบังคับให้พิมรี่พายทำกล่องสุ่มคนจน ถ้าทำให้ใครไม่สบายใจก็ขออภัยด้วย ขอบคุณทั้งยอดวิวและคอมเมนต์ต่าง ๆ นับว่าเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ติแรง ๆ ก็ไม่เป็นอะไร ตนรักทุกคน และรักพิมรี่พายด้วย

ล่าสุดพิมรี่พาย ประกาศตามหา คุณยายดังกล่าว โดยได้บอกว่า คุณยายติดต่อมาเลยกล่องสุ่ม 200 ใช่ไหม เอางี้นะ เดี๋ยวให้ของจัดเต็ม คุณยายจะได้มีความสุขในวันปีใหม่ ถือเป็นของขวัญ และยังพูดถึงประเด็นที่ถูกพาดพิงว่ามีอเงินแค่200 เก็บไว้กินข้าวเถอะ ซึ่งพิมรี่พายได้บอกแล้วว่า แค่พูดเล่นกับเพื่อนรักในไลฟ์ เท่านั้น

คลิป

ขอบคุณ พิมรี่พาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ