วู้ดดี้ ตื่นเต้นหนัก เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ลุ้นกุญแจรถ

วู้ดดี้ ตื่นเต้นหนัก เปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ลุ้นกุญแจรถ

ถือได้ว่าเป็นคนแรกและอาจจะเป็นคนเดียวก็ได้ที่สามารถดึง พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์พันล้านของเมืองไทยมาออกรายการได้ ซึ่งไม่ใช่แค่ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ตื่นเต้น เพราะแฟนคลับทางบ้านก็ตื่นเต้นเช่นกัน เพราะ วู้ดดี้เผยว่า ใช้เวลานานกว่า 3 ปี กว่า พิมรี่พาย จะยอมมา

โดยเนื้อหาในรายการ ว่าด้วยเรื่อง กล่องสุ่มพิมรี่พาย ที่มีคนได้ของเด็ดๆ มากมาย จากการซื้อกล่องสุ่ม 1 แสนบาท ราคาใหญ่คือรถยนต์ มูลค่า 3.2 แสนบาท ซึ่งแจกไปจำนวน 3 คัน อีกทั้งยังมี ทองคำแท้ ไอโฟน จนสร้างความฮือฮาในโซเชียลอย่างมาก

แน่นอนว่าระดับ พิมรี่พาย ที่มาออกจากการ วู้ดดี้ นั้น จะมามือเปล่าได้ยังไง ซึ่งเธอได้นำกล่องสุ่มมามอบให้ วู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรชื่อดัง อีกด้วย และล่าสุด วู้ดดี้ได้ถ่ายคลิปรีวิวเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ว่าจะได้อะไรบ้าง บอกเลยว่า ก่อนเปิดกล่อง วู้ดดี้ ตื่นเต้นหนักมาก ลุ้นว่าจะได้กุญแจรถมอเตอร์ไซค์ หรือกุญแจรถยนต์หรือไม่

ปรากฏเป็น ซอสปรุงรสฝาเขียว ตามด้วย ผักอบกรอบ และน้ำพริกเผา ซึ่งวู้ดดี้ชิมและรีวิวทุกชิ้นไปด้วย จากนั้นผู้ชมไลฟ์เชียร์ให้เอาแผ่นกันกระแทกออก เจ้าตัวจึงตัดสินใจเอาออก และพบว่าภายในกล่องเป็นสินค้าเยอะมาก 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ