6 คนดังในวงการบันเทิงไทย เคยถูกกล่าวหาว่าเนรคุณ

6 คนดังในวงการบันเทิงไทย เคยถูกกล่าวหาว่าเนรคุณ

ลูกเนรคุณ 6 คนในวงการ เคยถูกเป็นกระแสข่าว หาว่าเป็นลูกเนรคุณ ทำเอาสนั่นวงการมากในช่วงนั้น จนพวกเขาต้องออกมาเปิดใจ ในความเป็นจริงว่าเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่ ซึ่งแต่ละคนนั้นจะถูกกล่าวหาว่าเป็นแบบไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เจนนี่ รัชนก

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อเพจดังได้ออกมาโพสต์รูปของสาวเจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตอนนั้นมีคนอ้างตัวว่าเป็นคุณป้าของสาวเจนนี่ มาแฉว่าเจนนี่คือลูกเนรคุณ ดังแล้วแต่ไม่เคยสนใจใยดีพ่อของตนเอง ทอดทิ้งไม่ยอมส่งเงินให้ยามเจ็บป่วย

จนต่อมาสาวเจนนี่ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการดัง ว่าตนนั้นไม่เคยเนรคุณพ่อเลย โดยให้เงินพ่อทุกเดือนมาตลอด ทั้งที่พ่อเป็นฝ่ายทิ้งแม่และตัวเธอเองตั้งแต่อายุได้เพียง 2 เดือน ก่อนหน้านี้ 3 วันที่แล้วยังโอนตังค์ให้พ่ออยู่เลย

จนแม่บอกว่าให้เลิกคุยกับพ่อได้แล้ว แต่เจนนี่เองก็ยังไม่เลิกคุย เลือกที่จะคุยตรงๆดีกว่า ว่าจะให้พ่อเดือนเท่านี้ แล้วจะส่งเพลงให้พ่อแต่งเรื่อยๆเวลาที่เจนนี่มีงาน อีกทั้งตนยังได้บอกอีกด้วยว่า ทีแรกก็จะเอาเรื่องคนที่โพสต์ ซึ่งก็คือป้าของเธอเอง แต่เธอไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำ งงว่ามาด่ากันแบบนี้ได้ยังไง งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่เข้าไปให้กำลังใจกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แนท อนิพรณ์

ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกอกตัญญูแบบงงๆกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆสาวแนทได้ถูกบุคคลที่อ้างว่าเป็นพ่อแท้ๆ หาว่าเธอคือลูกเนรคุณ ซึ่งต่อมาสาวแนทก็ออกมาเปิดใจแล้วว่า บุคคลนั้นคือพ่อแท้ๆจริง แต่ไม่สนใจหากจะมองว่าอกตัญญู

เพราะถึงแม้จะไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่ก็ไม่เคยโกรธหรือเกลียดที่พ่อทิ้ง และไม่เคยดูแลเธอเลยสักนิด พ่อให้กำเนิดจริง แต่ไม่เกลียดเลยที่ท่านทิ้งหนูไปและไม่ได้เลี้ยงหนู หนูมองว่าคนที่เลี้ยงหนู มีบุญคุณกับหนูตั้งแต่เด็กคือคุณตากับคุณยาย

เลยมองว่าท่านแก่กันมากแล้ว อยากจะตอบแทนบุญคุณ คุณตาคุณยายให้ได้มากที่สุดเท่าที่เด็กคนนึงจะทำได้ งานนี้แม้จะออกมาเปิดใจแล้วยังไง ก็ทำเอาโซเชี่ยลคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว และก็มีผู้คนเข้าไปให้กำลังใจเธอกันมากมาย

อันดับที่ 4 แทค ภรัณยู

กลายเป็นโดนโจมตีกล่าวหาว่าเป็นลูกเนรคุณไปอีกคน สำหรับหนุ่มแทค ที่จู่ๆวันหนึ่ง ก็ได้มีคุณแม่บังเกิดเกล้า แม่แท้ๆของหนุ่มแทค ได้ออกมาเปิดใจว่าเลี้ยงดูลูกชายมาตั้งแต่เด็ก ดูแลมาอย่างดี แต่กลับถูกปฏิบัติเหมือนเหยียบหัวผู้เป็นแม่ ซึ่งการที่เธอได้ออกมาเปิดใจนี้ เป็นเพราะน้อยใจหนักมาก

ที่หนุ่มแทคเองก็ยกย่องภรรยาใหม่ของพ่อ แต่กลับแม่ตัวเองเหมือนไม่เห็นหัว ทำให้หนุ่มแทคโดนโจมตีกระหน่ำมาก ซึ่งต่อมาหนุ่มแทคอดใจไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมของตน ว่าเรื่องนี้มันคือเรื่องส่วนตัว

อะไรเป็นอะไรมีแค่ 3 คน ที่รู้ คือผม พ่อ และแม่เท่านั้น ไม่ขอพูดอะไรมาก แม่ก็คือแม่ ส่วนคนไม่รู้อะไร หรือจะว่าอะไร ถ้าไม่รู้จริงหุบปากไป อย่ายุ่งเรื่องครอบครัวครับ ขอบคุณครับ

อันดับที่ 3 บูม ชญาภา

เป็นข่าวสนั่นวงการไม่น้อย เมื่อชูษี เชิญยิ้ม ได้ออกมาทิ้งบอมบ์เอาไว้ หลังจากที่ตอนนั้นตนป่วยหนักเข้าโรงพยาบาล แล้วบอกลูกสาวว่าไม่ต้องมาเยี่ยม หากมาก็ไม่มีประโยชน์อะไร ต่างคนต่างอยู่ดีแล้ว อีกทั้งยังบอกอีกด้วยว่า ลูกใครใครก็รัก แต่ถ้าเป็นแบบนี้ผมไม่รักดีกว่า

ชีวิตผมไม่ชอบคนเนรคุณคน ถ้ายังไม่ถ่อมตน ไม่รู้จักสัมมาคารวะ ไม่รู้จักบุญคุณคนก็อย่าอยู่ในสังคมนี้เลย ทำให้ตอนนั้นผู้คนส่วนมากเป็นเสียงแตกสองฝ่ายกัน บางฝ่ายก็มองว่า ชูษีรังแกลูกตัวเองเกินไปหรือไม่

แต่บางฝ่ายก็มองว่า หรือสาวบูมจะเป็นเด็กอกตัญญู เนรคุณแบบที่คุณพ่อพูดถึงจริงๆ จนต่อมาสาวบูมก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังแล้วว่า มองว่ามันเป็นเรื่องครอบครัว สามารถเคลียร์กันได้ แค่รอระยะเวลาให้มันเจือจางและค่อยเข้าไปเคลียร์ ต้นเหตุจากความผิดของตน ที่ไม่ชอบใครบุคคลภายนอกมาล่วงเกินไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร

ซึ่งตอนนั้นคนที่มาล่วงเกินแม่และยายของตนเป้นภรรยาใหม่ของพ่อ ไม่ได้มีเจตนาให้พ่อทุกข์ใจ แต่ที่ทำให้พ่อเสียใจในการกระทำ คำพูด หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้รู้สึกผิดหวังในครั้งนี้ ขอกราบขอโทษพ่อตรงนี้เลยค่ะ พร้อมกับขอโทษทั้งน้ำตา งานนี้ทำเอาเป็นข่าวสนั่นโซเชี่ยลมากในช่วงนั้น

อันดับที่ 2 ทราย เจริญปุระ

อีกหนึ่งคนดังที่กลายเป็นกระแสโจมตีหนักมาก กล่าวหาว่าเป็นลูกอกตัญญูพาแม่ไปปล่อยที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่ามรสุมชีวิตของเธอหนักหนาสาหัตเป็นอย่างมาก เป็นโรคซึมเศร้า นอนไม่ได้ เครียดตลอดในชีวิต

อีกทั้งตอนนั้นคุณแม่ก็ป่วยหนัก จากการที่เป็นโรคซึมเศร้าเช่นเดียวกัน ซึ่งโรคนี้เธอเป็นด้วยกรรมพันธุ์มาจากคุณแม่ เธอโดนคุณแม่ด่าทุกวันว่าเป็นลูกอกตัญญู ลูกเนรคุณอยู่ตลอดเวลา จนเธอต้องตัดสินใจพาแม่ไปรักษา

ยอมรับว่าเครียดหนักมากเช่นกันเพราะไม่อยากส่งแม่ไปที่นี่ แม้จะหรูหราปูพรมทองก็ไม่อยากให้ไป แต่เพื่อต้องรักษาให้แม่หาย ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้สูญเสียคุณแม่ไปแล้วในปี 2562 เรียกได้ว่ากว่าจะเป็นทรายได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆมามากมาย อีกทั้งชาวเน็ตที่เข้าไปถล่มต่อว่าเธอ ซึ่งอย่างไรก็ตามงานนี้ ผู้คนเข้าไปให้กำลังใจเธอกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 กุญแจซอล ป่านทอทอง

เป็นเรื่องราวดราม่ากันไม่หยุด สำหรับสาวกุญแจซอล อดีตนักร้องคนดัง ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นึกคิด บุญทอง ที่เป็นกระแสจนทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกกันหนักมากที่สุด จากการที่เธอได้พบรักกับสามีของเธออย่างหนุ่มณัฎฐ์

แล้วได้มีปัญหากันในเรื่องที่ทั้งสองจะแต่งงาน แต่เหมือนจะไม่สำเร็จ จนต่อมาทั้งสองก็ได้หายออกจากบ้านไปเป็นเวลา 8 เดือน ทราบภายหลังคือจดทะเบียนสมรสกันแล้วหลังจากหายออกจากบ้านไปไม่ถึง 1 สัปดาห์

ซึ่งในระหว่างนั้นทางบ้านสาวกุญแจซอลไม่สามารถติดต่อเธอได้ แม้คุณพ่อจะป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลขนาดไหน ก็ไม่เห็นวี่แววที่เธอจะมาเยี่ยม จนจู่ๆวันหนึ่งก็ได้มีภาพที่เธอเหมือนจะตั้งท้องออกมาโผล่โซเชี่ยล

ก็ทำเอากลายเป็นประเด็นเดือดกันอีกครั้งในตอนนั้น จนเรื่องราวนี้ก็มีการแฉกันไปมาอย่างไม่หยุด กีดกันต่างๆนาๆ ทำเอาสนั่นโซเชี่ยลหนักมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ