ไม่อยากโสดอีกต่อไป เปิด 5 ดาราชาย อยากแต่งงานแล้ว

ไม่อยากโสดอีกต่อไป เปิด 5 ดาราชาย อยากแต่งงานแล้ว

พูดถึงเรื่องแต่งาน ใช่ว่าจะเป็นความฝันของฝ่ายหญิงเพียงอย่างเดียว เพราะเหล่าดาราหนุ่มก็อยากจะสละโสดกันเร็วๆแล้วเหมือนกัน แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 นิกกี้ ณฉัตร

นักแสดงพิธีกรดัง อย่างหนุ่มนิกกี้ ที่หลังจากเปิดตัวคบกับดาราสาวมากความสามารถอย่าง สาวก้อย อัชพร ก็หวานออกสื่อกันอยู่ตลอด แถมหนุ่มนิกกี้ก็ยังเคยควงสาวก้อยมาอวดบ้านหนังใหม่ราคาหลาน10ล้านของเจ้าตัวอีกด้วย

ซึ่งงานหลายคนก็อดถามไม่ได้ว่านั่นคือเรือนหอขอบทั้งคู่รึเปล่า แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธิ แต่ก็ลั่นว่าอยากแต่งงานกับสาวก้อยแล้ว แต่ก็คงยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะให้ฝ่ายหญิงทำงานก่อนนั่นเอง

4 ไผ่ พาทิศ

นักแสดงหนุ่ม ที่คบหาดูใจกับนางเอกสาวอย่าง น้ำตาล พิจักขณา มานานถึง 9 ปี และไม่ข่าวคราวรักร้าวออกมาให้ได้ยินเลยสักครั้ง แถมช่วงนี้ฝ่ายชายก็ห่างหายจากวงการไปนาน

ในขณะที่ฝ่ายหญิงทำงานในวงบันเทิงอย่างหนัก แต่ฝ่ายหญิงก็เคยออกมาบอกว่าหนุ่มไผ่นั้นอยากแต่งงานมาก ซึ่งเจ้าตัวเคยพูดเรื่องนี้กับสาวน้ำตาลหลายครั้ง แต่สาวน้ำตาลนั่นก็บอกว่ายังไม่พร้อม เพราะเธอยังต้องดูแลครอบครัว และถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะบอกเอง

3 ธันวา สุริยจักร

พระเอกหนุ่ม กับรักที่พลิบานและยาวนานถึง 8 ปี กับนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ซึ่งคู่นี้ก็หวานออกสื่อให้เห็นอยู่เรื่อยๆ และเป้นคุ่รักที่น่ารักอย่างมาก เพราะช่วงที่สาวกรีนเจอมรสุม หนุ่มธันวาก็อยู่ข้างๆเลยช่วยเหลือเสมอ

แถมล่าสุด สาวธันวาก็ออกมาเผยว่า อยากขอสาวกรีนแต่งงานแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยความสาวกรีนยังไม่พร้อม และยังต้องทำงานใช้หนี้อีกเป้นกอง เลยก็เบรกเรื่องแต่งงานไปก่อนนั่นเอง

2 บอย ปกรณ์

พระเอกหนุ่ม ที่อยู่วงการมานาน แต่เรื่องความรักหรือคบหาดุใจกับใคนนั้นแทบไม่มีเลยที แต่หนุ่มบอยก็เคยออกมาบอกว่าอยากมีครอบครัว และมีหลานให้คุณแม่ แล้ว

จนถึงขนาดอยากอุปการะน้องวันใหม่มาเป็นลูกแต่ด้วยความที่ตนยังไม่แต่งงาน เลยไม่สามารถทำได้ เลยยกให้คุณแม่มาอุปการะแทน แต่ล่าสุดหนุ่มบอยก็ดูเหมือนกันใจจะพองโตสุดๆ เพราะก็กำลังกุิ๊กกิ๊กอยู่กับนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ งานนี้ความฝันจะสำเร็จเพราะสาวคนนี้มั้ย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

1 หมาก ปริญ

พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่หลายๆคนต่างอิจฉาแฟนสาวของเจ้าตัวอย่าง คิมเบอร์ลี ที่คบหาดูกันมานานึง 8 ปี และหวานออกสื่อกันตลอด จนหลายคนนั้นลุ้นว่าอยากให้คุ่นี้แต่งงานกันเร็วๆสักที และเมื่อถูกถาม

หนุ่มหมากก็ตอบชัดเจนสุดๆ ว่าอยากแต่งสาวคิมใจจะขาดอยู่แล้ว แต่ด้วยอะไรยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ ก็เลยขอเวลาอีกนิดหน่อย และถ้าได้จังหวะดีๆแล้ว ก็จะขอสาวคนนี้แต่งงานแน่นอนจ้า และยังบอกว่าเจ้าสาวของเจ้าตัวก็ต้องเป้นสาวคิมคนเดียวเท่านั้นอีกด้วย เรียกได้ว่คลั่งรักสุดๆไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ