เปิด 8 คนดัง ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

เปิด 8 คนดัง ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

รับคำขอโทษเป็นเงินสด เปิด 8 คนดัง ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เมื่อคนดังเหล่านี้ เริ่มส่งสัญญาณ จะไม่ทนอีกต่อไป เดินหน้าฟ้อง แถมบางคนก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมกับยกมือไหว้สวยๆ เหมือนกระเช้า หรือจ่ายค่าให้กับคนดังกันมาบ้างแล้ว จะมีคนดังคนไหนกันบ้างที่ฟ้องกลับเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านี้ เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดฮอต ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ซึ่งกว่าจะมาถึงในจุดนี้ได้นั้น สาวพิมรี่พายก็ได้ผ่านอะไรมาหลายๆอย่าง และต้องทนกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่ดูถูกเธอ

แต่เมื่อถึงจุดที่ทนไม่ไหวเพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้ถูกลูกค้าบางคนกล่าวหาว่าเธอขายน้ำหอมปลอม ซึ่งทางสาวพิม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมกับ หมายศาลและระบุข้อความสุดแซ่บว่า รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

อันดับที่ 7 ซาร่า คาซิงกินี สำหรับนางแบบสาว ที่ผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายน้ำพริกปลาร้า แต่ไม่วายเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ ซึ่งสาวซาร่าก็ปล่อยผ่านมาตลอด แต่เมื่อถึงจุดที่จะไม่ใจดีอีกต่อไป

ขอใช้กฎหมายดำเนินคดีซึ่งมีมากกว่า 30 เคสด้วยกัน หนึ่งในนั้นมีทั้ง ดาราในวงการ และ ทนายความ จึงขอยืนยัดใช้กฎหมาย เพื่อเป็นการปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองและลูกทั้งสองคนที่เติบโตขึ้นทุกวัน

อันดับที่ 6 พชร์ อานนท์ ผู้กำกับและนักปั้นมืองทอง เรียกได้ว่าเป็นข่าวตลอดเลยจริงๆ จนทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนนั้น ออกมากล่าวหาผู้กำกับคนนี้ จนท้ายที่สุด จะไม่ทนอีกต่อไป

เดินหน้าเข้าแจ้งความกับคนที่เข้ากล่าวหา ที่มีการพาดพิงถึงบุคคลและบริษัท โดยได้ฟ้องชาวเน็ตที่หมิ่นประมาทเรียกค่าคนละ 10 ล้าน ถึงแม้ว่าจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้งแต่ในครั้งนี้พจน์ อานนท์ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

อันดับที่ 5 ครูไพบูลย์ ต่อกันด้วยเจ้าของค่ายเพลง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่หลังจากตกเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์กล่าวหาและเพื่อใช้สิทธิ์ทางกฎหมายปกป้องชื่อเสียง

เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดโดยครูไพบูลย์ก็แชร์โพสต์ หลังจาก ที่ได้รับคำขอโทษพร้อมกับพวงมาลัยและเงินสดจำนวนหนึ่งมากราบขอขมา อีกทั้งยังได้ออกมาคอมเมนต์ด้วยว่า ทุกคำกล่าวหา มันมีราคาเสมอ


อันดับที่ 4 มารีญา พูลเลิศลาภ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่ได้ออกมาฟ้องชาวเน็ต โดยนำภาพของเธอ ไปตัดต่อโดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ยืนถือป้าย พร้อมกับเชียน้อความว่า คำว่า จัสติก ฟอร์ ออล

แต่ถูกดัดแปลงจนทำให้หลายคนเข้าใจผิดเข้ามาต่อว่าสาวมารีญากันเป็นจำนวนมาก จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตน นั่นเอง

อันดับที่ 3 โฟกัส จีระกุล นักแสดงสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุณตากันเป็นอย่างดี กับเจ้าของบท น้องหน่อยหนา ในเรื่องแฟนฉัน ที่พักหลังมานี้สาวโฟกัสก็ได้ตกเป็นเป้าของชาวเน็ตบางส่วน ที่เข้ามากล่าวหาเธอ

และจะไม่ทนอีกต่อไป เพราะเมื่อกลางปีที่ผ่านมาสาวโฟกัส ก็ได้เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เป็นจำนวน 32 รายชื่อ หลังจากที่ปล่อยผ่านมานาน ก็ได้ยื่นฟ้องเป็นจำนวนเงินถึง 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ทราย เจริญปุระ ขึ้นชื่อว่า นักแสดงคนดังเจ้าของฉายานางเอกร้อยล้าน ซึ่งหากย้อนกลับไป ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง พิมพ์ข้อความกล่าวหาสาวทราย เจริญปุระ ซึ่งทางเจ้าตัวก็ไม่อยู่เฉย

ได้ตั้งทนายเพื่อฟ้องกับทางศาล และเมื่อชาวเน็ตรายนี้ได้รับหมายศาล จึงได้ติดต่อผ่านทนายเพื่อแสดงความรับผิดชอบ พร้อมจ่ายเป็นเงิน 6 หลัก และกระเช้าของกำนัล เพื่อชดเชย และยืนยันว่าจะไม่ทำแบบนี้กับใครอีก ซึ่งสาวทรายก็ได้ถอนคำร้อง และนำเงินค่าไปให้กับนักศึกษาอีกด้วย

อันดับที่ 1 บุ๋ม ปนัดดา ปิดท้ายกันด้วย ดารามากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะขยับหรือทำอะไร ก็มักจะเจอชาวเน็ตเข้ามาเกรียน์คีย์บอร์ดอยู่บ่อยๆ ก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุการ์ณในลักษณะเดียวกัน

พร้อมกับติดแฮชแท็กสุดแซ่บด้วยว่า รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นกระเช้าไม่ต้อง ถึงแม้ว่านี้จะเป็นการเตือนแล้วก็ตาม แต่ล่าสุดก็ได้เจอผู้โชคดี เป็นคนแรกที่ถูกคุณบุ๋ม ปนัดดา เดินหน้าฟ้อง หลังจากที่กล่าวหาว่าเธอนั้น ใช้เงินบริจาคออกมาเที่ยวเล่น โดยจะฟ้องเป็นเงินถึง 5 ล้านบาท และจะนำรายได้เอามาเข้าองค์กรทำดี ต่อไป

ขอบคุณ ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ