ชีวิตปัจจุบัน หนึ่ง วรเชษฐ์

ชีวิตปัจจุบัน หนึ่ง วรเชษฐ์

อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โล่ดแล่นในวงการมาแทบทุกด้าน รวมไปถึง ล่าสุดผันตัวเองไปเป็นผู้กำกับแทน อย่างคุณ หนึ่ง วรเชษฐ์ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ภรรยาของเขา นั่นคือ คุณปุ๊ก รัชฐา ได้จากไป และไม่มีวันกลับมาอีก ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีย่อมเสียใจ ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งหลายคนล้วนคิดว่าเขาอาจจะอยู่ต่อไปไม่ได้ เลยคิดลาวงการ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ โดยคุณหนึ่งได้ออกมาพูดในรายการดังว่า

ตัวเองยังทำเบื้องหลังไปเรื่อยๆแม้ว่าตอนนี้เราจะทำใจได้ประมาณนึง แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่กลับบ้าน ยังคงคิดถึงในทุกๆวันเพราะต่างใช้ชีวตคู่มาค่อนข้างนาน เรียกได้ว่าผ่านแทบจะทุกเรื่องราวมาด้วยกัน

เรียกได้ว่าผ่านแทบจะทุกเรื่องราวมาด้วยกัน มีเพื่อนๆชวนไปทำอย่างอื่นบ้าง เช่นเล่นฟุตบอล ตนก็รู้สึกดีมาหน่อย พยายามจะไม่นึกถึง เจ้าตัวยังขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

ย้อนไปสมัยคุณหนึ่งยังหนุ่ม เขาถือว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือที่น่าชื่นชมมากเลยทีเดียว เริ่มแรกจากการเป็นนายแบบ กระทั่งมีผู้จัดเห็นแววให้เข้ามาเล่นหนัง ช่วงที่เขาหันไปมีครอบครัว ทำเอาหลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่า เจ้าตัวมีแฟนเขาเคยเล่าว่า นานแล้วที่แต่ง เพียงแค่ไม่ได้บอกใคร จัดที่เชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านของคุณปุ๊กเองค่อนข้างเรียบง่าย ผู้ให ญ่หรือแข กไม่กี่คนเท่านั้น มีบุตรสาวร่วมกันหนึ่งคน ตลอดระยะเวลาไม่เคยปิดความสัมพันธ์ เดิมทีไม่อยากเป็นดาราด้วยซ้ำ ต้องการสอนหนังสือมากกว่า แต่ก้ต้องยอมรับการเข้ามายืนตรงนี้ ทำให้เรามีอะไรหลายอย่าง ทั้งส่งน้องเรียน มีบ้านหรือทำให้คนรอบข้างพบความสุข

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ