ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยนาทีปวดหัวหนักมากไม่ทราบสาเหตุ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยนาทีปวดหัวหนักมากไม่ทราบสาเหตุ

ใครเห็นก็ตกตกใจเมื่อแรปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีสุดที่รักของดาราสาว มาร์กี้ ราศรี ได้เผยคลิปวิดีโอชื่อ ตกใจทั้งบ้าน หมอสั่งผ่าตัดสมองด่วน ป๊อกกี้ on the run SS4 EP50 ทางช่องยูทูบ Mindset TV ซึ่งในคลิปเล่าว่า ป๊อก มีอาการปวดหัวรุนแรงตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 จึงเดินทางไปหาหมอ ซึ่งทางตัวป๊อก มาร์กี้ และครอบครัว นับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ช็อกมาก ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้

อาการเริ่มต้นเกิดจากอาหารหูอื้อ ตอนแรกไปหาหมอหู ตา จมูก ก็ไม่พบความผิดปกติ แต่อาการก็เริ่มหนักขึ้น เริ่มปวดท้ายทอย ปวดขมับ ปวดทุกอย่างพร้อมกันหมด ปวดจนถึงขนาดรู้สึกว่าจะล้ม ต้องหาอะไรมาจับตลอดเวลา เรียกว่าวิกฤตเลยทีเดียว จึงตัดสินใจไปหาหมอทางด้านสมอง และได้ทำ MRI กระทั่งได้เจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าะจะเกิดขึ้นในชีวิตก็คือ ก้อนเนื้องอกในสมอง

หลังจากเจอเนื้องอกแล้ว หมอก็แนะนำว่าให้ผ่าออกโดยเร็วที่สุด ผ่าโดยการเปิดกะโหลก ไม่ใช่แค่ส่องกล้องผ่า เบื้องต้นคาดว่าขนาดประมาณลูกปิงปอง 3.5 เซนติเมตร

ป๊อก บอกว่าตนเองกลัวมาก เพราะเคยมีประสบการที่ไม่ดีคือมีญาติเคยผ่าตัดเกี่ยวกับสมองแล้วไม่ได้ฟื้นกลับมา จึงเกิดการกลัวมาก เพราะคิดว่าถ้าตนเป็นหนึ่งในคนที่ผ่าไปแล้วไม่ฟื้นกลับมา ยังไม่ได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเวลาเลย สิ่งที่ลอยเข้ามาตอนนั้นคือหน้าลูก และครอบครัว รู้สึกเป็นห่วงมาก ๆ

ต่อมาวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ก็ผ่าตัดเสร็จ และต้องรอผลตรวจชิ้นเนื้ออีก 1 วัน ว่าจะเป็นเนื้อร้าย หรือมีอันตรายอย่างไรหรือไม่ และต้องดำเนินการอย่างไรต่อ ซึ่งตอนที่ผ่าตัดออกมาแล้วเห็นก้อนเนื้อ พบว่ามีขนาดใหญ่กว่าที่ประเมินไว้ พบว่าใหญ่เกือบเท่าลูกเทนนิส

และหมอต้องการจะประชุมร่วมกันกับสมาชิกครอบครัวโดยด่วน ซึ่งก็เป็นสัญญาณว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างซีเรียส แต่ต่อมาก็ยกเลิก ทำให้คิดในแง่ดีได้ว่าคงไม่มีอะไรให้ต้องกังวลแล้ว

ต่อมาผลตรวจชิ้นเนื้อก็ออก โดยหมอบอกว่า ตอนแรกที่เห็นผล MRI ประกอบกับการที่สมองมีเลือดออกด้วยนั้น เป็นอาการของคนที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งมีอายุได้ไม่เกิน 2 ปี ทำให้ทางหมอตัดสินใจที่จะจัดประชุมร่วมกับครอบครัว

แต่เมื่อผลตรวจชิ้นเนื้อแล้วก็พบว่าไม่ใช่เนื้อร้าย ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดในตอนแรกจึงยกเลิกการประชุมไป ซึ่งถือว่าป๊อก โชคดีมาก

ทั้งนี้ ป๊อกยอมรับว่าแปลกใจเหมือนกัน เพราะทุกอย่างชี้ไปในทิศทางนั้นหมดแล้ว สรุปคือป๊อก เป็นเนื้องอกที่มักพบในเด็กที่อายุไม่เกิน 10 ขวบ น้อยมากที่ผู้ใหญ่จะเจอเนื้องอกแบบนี้ เป็นเนื้องอกที่อันตรายน้อยที่สุด คือเมื่อนำเนื้องอกออกไปแล้วก็ไม่ต้องทำอะไรต่อ สามารถรักษาตัวเองต่อไปได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ