เรียวไม่ง้อแอป เปิด 6 ดาราสาว แข้งยาวเป็นแท่งเทียน

เรียวไม่ง้อแอป เปิด 6 ดาราสาว แข้งยาวเป็นแท่งเทียน

ปฏิเสธิไม่ได้เลยว่า เรื่องขายาวขาเรียวนั้นเป็นหนึ่งในความฝันของสาวๆทุกคน งานนี้พอได้เห็นเรียวขายาวๆของดาราสาเหล่านี้ก็อดที่อยากจะมีตามมไม่ได้ แต่จะดาราสาวคนไนหกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

นางเอกสาวหน้าสวย ที่เหมือนจะตัวเล็ก ไซต์มินิ แต่จริงๆแล้วซ่อนรูปสุดๆ เพราะส่วนขาของเธอนั้นเรียวยาวและดูสูงเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ สูง ยาว เข่า ดี คนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ยิ่งเวลาเธอสวมกางเกงขาสั้นก็ยิ่งคือดูดีมาก ชัดเจนว่าสาวเอสเธอร์ขาสวยชวนจนหยุดมองไม่ได้เลยจริงๆ

5 เกรซ กาญจน์เกล้า

หากจะให้เลียนแบบความขายาวตามสาวเกรซ กาญจน์เกล้าคงเป็นไปได้ยาก เพราะสาวเกรซก็นับว่าเป็นดาราสาวขาเรียวสวยอีกคนหนึ่งเช่นเดียวกัน เพราะทุกครั้งที่สวมชุดโชว์ขาเรียวๆนั้น ก็ไม่เคยต้องพึ่งแอป

เพราะด้วยส่วนสูง 175 เซนติเมตร สัดส่วนของขาเธอจึงได้ได้ดูเรียวยาวกว่าสาวๆหลายคน เห็นแล้วสาวๆก็อยากเพิ่มความสูงตามกันเลยทีเดียว

4 เดียร์น่า ฟลีโป

ถัดมาที่นางเอกขาวสวย เดียร์น่า ฟลีโป กับเรื่องความขาสวย ขายาว ก็จะต้องเทใจให้สาวเดียร์น่าเช่นเดียวกัน เพราะทุกครั้งที่เธอถ่ายรูปอวดขาสวยมาให้ได้ชม ก็ทำเอาสาวๆหลายคนนั้นอิจฉาแบบสุดๆ

แต่ของแบบนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับส่วนสูงด้วยเช่นกัน เพราะเธอนั้นก็สูงถึง 170 ซม มาตรฐานนางแบบไปอีก ฉะนั้นขาไม่สวยแบบนี้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วหละจ้า

3 บี น้ำทิพย์

เป๊ะสุดก็ต้องตัวแม่ของวงการ อย่างสาวบี น้ำทิพย์ คนนี้ ที่นอกจากเป็นเมนเทอร์สาวสุดมั่นแล้ว ความขาเรียวยาวสวยหุ่นนางแบบในแบบที่ไม่มีที่ติ ก็ยังเป๊ะปังวังเวอร์สุดๆ ทุกอย่างครบสูตรมาก

ช่วงขาเรียวยาวเป็นสัดส่วนที่น่ามอง และถูกพูดถึงตลอด งานนี้สาวบีเลยขอถ่ายแบบอวดขาสวยๆลุคเซ็กซี่ๆ มาให้ชมกันบ่อยๆนั่นเอง

2 โบว์ เมลดา

นางเอกสาว ที่แน่นนอนว่าใครก้ต้องพูดถึงเรื่องเรียวขาของเธอมาเป้นอันดับต้นๆด้วยเช่นเดียวกัน เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา และผันตัวมาเป็นนางเอก เธอก็หาพระเอกที่เข้าคู่ได้ยากอยู่พอสมควร

เพราะความสูง 176 ของเธอนั้นช่างชวนอึ้งแบบสุดๆ จึงเป็นจึงสาเหตุให้เธอนั้นสัดส่วนของขาที่ยาวสวย และน่ามองมากๆ จนเธอถูกยกให้เป็นนางเอกขายาวไปอีกหนึ่งคนแล้วหละค่ะ

1 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวที่ก็มีดรีกีความสวยความแซ่บของหุ่นมาเป็นเบอร์หนึ่ง งานนี้เลยไม่ต้องพูดถึงเรื่องขา เพราะเรียวยาวสมส่วน100 เปอร์เซ็นอย่างแน่นอน ยิ่งเวลาที่เจ้าตัวอยากจะถ่ายรูปแบบนุ่งน้อยห่มน้อย อวดเรียวขา

ก็ทำเอาหนุ่มๆใจสั่นกันได้ทุกคน แบบนี้หนุ่มเต๋อจะไม่หวงยังไหว เพราะแฟนสาวทั้งสวยทั้งขายาว มีเสน่ห์เหลือล้นมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ