7 ดารารุ่นใหญ่ทำสวยแล้วชีวิตดีขึ้น

7 ดารารุ่นใหญ่ทำสวยแล้วชีวิตดีขึ้น

ทำสวยพลิกชีวิต เปิด 7 ดารารุ่นใหญ่ทำสวยแล้วชีวิตดีขึ้นนอกจากจะมีคุณพ่อคุณแม่ให้มาแล้ว ก็ยังมีคุณหมอที่มอบความสวย เพิ่มขึ้นไปอีก ราวกับเสกเวทย์มนต์ให้สวยเปะปังเหมือนสมัยเข้าวงการ จะมีดารารุ่นใหญ่คนไหนกันบ้าง เราจะไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 สิตางศุ์ บัวทอง เปิดกันด้วยเจ้าของตำนานวลีคุ้นหู อย่างส้มหยุด ที่ต้องบอกเลยว่าจากเน็ตไอดอลชื่อดัง หันเข้าสู่วงการบันเทิงในวัย 60 ปี

โดยเจ้าตัวยังเคยออกมาบอกด้วยว่า ตัดสินใจนำเงินถึง 4 ล้าน เอาไปอัพความสวยใหม่อีกครั้ง จนสามีต้องทักว่าเหมือนสาววุ้นเส้น และพอหลังจากที่ได้ทำสวยมา ต้องบอกเลยว่าชีวิตมีแต่ขึ้นกับขึ้น งานแน่นคิวเต็มยาวจนเพื่อนบ้านต้องขอรับตัวไปแสดงหนังร่วมอีกด้วย

อันดับที่ 6 ก้อย ศิรินุช ต่อกันด้วยดารารุ่นใหญ่อีกหนึ่งท่านที่ไม่ยอมให้กาลเวลาทำอะไรเธอได้ เดินหน้ายกเครื่องใหม่อัพความสวยขึ้นไป แถมอายุดูลดลงไปเป็น 10 ปี และในอนาคตมีแผนจะทำเพิ่มอีก

นอกจากนี้ยังหันมาดูแลตัวเองในด้านการกินและยังเผยอีกว่าที่ทำมาทั้งหมด ทำเพื่อตนเองล้วนๆ ไม่ได้ไปแข่งกับใคร เป็นการทำสวยที่เพิ่มความมั่นใจเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ต้อม รัชนีกร ถึงแม้ว่าจะได้รับบทเรียนจากการทำสวยจนเกือบเสียโฉม แต่ก็กลับมาด้วยการดูแลตัวเอง คอยปรับคอยแก้ จนเริ่มเข้าที่เข้าทาง แถมยังสวยดูดี ออร่าจับขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าการทำสวยในครั้งนี้ เพิ่มพลังความมั่นใจให้กับตัวเองเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 แพร รัชนี นักแสดงมากความสามารถ ที่อายุจะเข้าเลข 6 แล้ว แต่จะไม่ขอหยุดเอาไว้แค่นี้ ขอสตาฟความสวยเอาไว้แบบเดิม เพราะเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ดูแลตัวเองด้วยการออกมาอัพหน้าให้เด็กลง ยกกระชับย้อนวัย เหมือนสมัยเข้าวงการมาใหม่ๆ จนงานไหล มาเทมา ต้องบอกเลยว่าความสวยพารับทรัพย์จริงๆ

อันดับที่ 3 แหม่ม วิชชุดาสำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ที่สวยวันสวยคืนจริงๆ และอายุเข้าใกล้เลข 5 เข้าไปทุกที แต่ก็ไม่ขอพ่ายแพ้ให้กับกาลเวลา ลุกขึ้นมายอมบินไปไกลถึงประเทศเกาหลี เพื่อเสริมความงามให้กับตัวเอง หลังจากที่เริ่มเข้าที่เข้าทีเข้าทาง และการกลับมาในครั้งนี้ต้องบอกเลยว่ารับทรัพย์แบบสุด งานแน่น คิวยาวเพียบเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 จิ๊ก เนาวรัตน์ ถ้าพูดถึงนางเอกสมัยก่อนที่เป็นดาวค้างฟ้าเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่นึกถึงคนนี้ ดารารุ่นใหญ่วัย 63 ปี นอกจากการที่ได้หันมาดูแลสุขภาพตัวเองแล้ว

ยังหันมาอัพความสวยเสริมปาก ปรับโหงวเฮ้ง และล่าสุดทำเอาเป็นที่ฮือฮาไลน์ เมื่อถูกสะบัดแปลงโฉมด้วยฝีมือช่างแต่งหน้า น้องฉัตร ทำเอาแม่จิ๊ก เนาวรัตน์ สวยรับทรัพย์ขึ้นไปอีก ต่อไปนี้เรียกป้าไม่ได้แล้วนะ

อันดับที่ 1 แอ๊ว อำภา ปิดกันด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อีกหนึ่งท่าน ที่เข้าสู่วัย 62 ปี งานนี้ก็ขอเปิดโลกใหม่ เข้าประตูความสวย อัพใบหน้าจนหลายคนที่ได้เห็น ก็ทักว่าดูเด็กลงเหมือนสมัยสาวๆ

ไม่เพียงเท่านี้ แอ๊ว อำภา ก็ถูกน้องฉัตร มาแปลงโฉมให้กับเจ้าตัว เพื่อเพิ่มความสวยขึ้นไปอีก ทำเอางานในวงการไหลมาเทมาเลยจริงๆถ้าเรียกแม่ไม่ได้ งั้นขอเรียกพี่ก็แล้วกันจ้า

ขอบคุณ ดาราคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ