สาวน้อย 10 ขวบ ทำธุรกิจส่วนตัว ยอดขายถล่มทลาย

สาวน้อย 10 ขวบ ทำธุรกิจส่วนตัว ยอดขายถล่มทลาย

เรื่องราวจากต่างประเทศ ที่ได้มีการเผยเรื่องราวของ พิกซี เคอร์ติส เด็กหญิงนักประกอบการวัย 10 ขวบ จากออสเตรเลีย ที่เธอได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมาก เมื่อธุรกิจส่วนตัวของเธอประสบความสำเร็จได้อย่างน่าทึ่ง

โดยพิกซี เริ่มทำธุรกิจตั้งแต่ปี 2554 ได้รับความช่วยเหลือจากโรซี แม่ของเธอนั่นเอง ซึ่งธุรกิจแรกเป็นเครื่องประดับและของเล่น ที่ใช้ชื่อว่า Pixie's Bows จากนั้นต่อมาไม่กี่เดือนในปีเดียวกัน ก็ได้ตามมากับธุรกิจของเล่น Pixie's Fidgets ที่ประสบความสำเร็จอีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ

เครื่องประดับต่างๆ

โซนของเล่น

โดยของเล่นของเธอนั้นขายหมดเกลี้ยงภายใน 48 ชั่วโมงแรก และในเพียงเดือนเดียวออกวางจำหน่าย ก็มียอดขายมากถึง 200,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6.6 ล้านบาทเลยทีเดียว

ซึ่งแม่ของเธอก็ได้เผยอย่างภาคภูมิใจว่า สิ่งที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ใช่เรื่องของเงิน แต่คือการที่เธอได้เฝ้ามองความมุ่งมั่นตั้งใจ และความคิดที่เฉียบแหลมทางธุรกิจของลูกสาว

อีกทั้งพิกซียังได้บอกอีกด้วยว่า วางแผนที่จะใช้รายได้ของเธอเพื่อเลี้ยงแม่ อยากให้แม่ได้ไปช้อปปิ้งและไปเที่ยววันหยุดพักผ่อนที่ดีๆ อยากซื้อเสื้อผ้าให้แม่ใส่สวยๆ และไปเที่ยวด้วยกันในสถานที่ที่เราต้องการ

คลิป

ขอบคุณที่มา อินสตาแกรม pixiecurtis

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ