6 พ่อบ้านคนดัง เกรงใจภรรยาเป็นที่สุด

6 พ่อบ้านคนดัง เกรงใจภรรยาเป็นที่สุด

อย่าท้าทายอำนาจเมีย เปิด 6 พ่อบ้านคนดัง เกรงใจภรรยาเป็นที่สุด ไม่ได้กลัวเมีย เเต่ให้ใช้คำว่าเกรงใจภรรยาเเทนละกัน เรียกได้ว่าเเต่ละคนกลายเป็นพ่อบ้านที่เชื่อฟังกันสุดๆ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้

จะมีสามีคนไหนที่เชื่อฟังภรรยากันสุดๆ ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 กันต์ กันตถาวร

สำหรับพิธีกรหนุ่มมากความสามารถคนนี้ก็กลัวเมียตั้งแต่ยังไม่แต่งงานกันเลยทีเดียว เพราะก่อนแต่งงานหนุ่มกันต์ เคยถ่ายรูปคู่กับพริตตี้สาวญี่ปุ่น แต่ถึงขั้นต้องแท็กไอจีสาวพลอยหวานใจด้วย เหตุเพราะกลัวเป็นเรื่องทีหลัง แต่เจ้าตัวก็ลั่นนะ บอกว่าไม่ได้กลัว แค่เกรงใจเท่านั้นเอง

อันดับที่ 5 หม่ำ จ๊กมก

ดาราตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก หนึ่งในแก๊งสามช่า ที่เคยโดนแซวบ่อยๆ เรื่องมีเมียน้อยอยู่ที่เชียงราย แต่ใครจะไปรู้ว่าหนุ่มหม่ำนั้นเคยแอบมีเมียน้อยจริง แต่สาวมดภรรยาคนสวยนั่นเคยจับได้ จากนั้นมาหนุ่มหม่ำก็ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้อีกเลย ทุกวันนี้หนุ่มหม่ำเลยเป็นคนที่กลัวเมียแบบสุดๆเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 พุฒ พุฒิชัย

พ่อบ้านรูปหล่อคนนี้ตั้งเเต่เเต่งานเข้าประตูวิวาห์กับสาวจุ๋ย วรัทยา ก็มีหลายคนสงสัยว่าหนุ่มพุฒนั้นจะกลัวเมียหรือเปล่า เพราะเห็นว่าค่อนข้างที่จะเกรงใจและเคารพในการตัดสินใจของสาวจุ๋ยมาก แต่หนุ่มพุฒเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เรื่องกลัวเมีย เดี๋ยวแต่งงานแล้วค่อยว่ากัน ผมอาจจะเข้าชมรมพ่อบ้านใจกล้า คือ กล้าบ้างเป็นบางเวลานั่นเอง

น่ารัก

อันดับที่ 3 แมน การิน

นักแสดงหนุ่มที่ผันตัวไปเป็นหมอดูตัวเลข อย่าง แมน การิน คนนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก ดูจากภาพก็ชัดเจนว่า แมน เป็นช้างเท้าหน้า ส่วนภรรเมียอย่าง เกล เวธกา นั้นคือควาญช้างงง ต้องบอกเลยว่าหนุ่มแมน เป็นพ่อบ้านใจกล้าที่ทำให้กวางน้อยอย่าง น้องเกล ทุกอย่างทั้งนวดไหล่ ซักผ้า ใช้เป็นบันไดมนุษย์เวลาเมียจะหยิบของก็ไม่มีปัญหา สามีเคารพเมียแบบนี้หาได้อีกทีไหนจ้ะ!

อันดับที่ 2 มิค บรมวุฒิ

เรียกได้ว่าต่างคนต่างรู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่า มิค บรมวุฒิ ทั้งกลัวทั้งเกรงใจสาว เบนซ์ พรชิตา ชนิดที่ว่าไม่มีปากมีเสียง ไม่หืออือใดๆ ทั้งสิ้น เเถมยังเป็นพ่อบ้านที่ดี คอยดูแลทำหน้าที่พ่อบ้าน เพื่อให้ เบนซ์ ได้เลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ ทั้งทำกับข้าวกับปลา หุงข้าว ซักผ้า และรีดผ้าไม่ใช่ว่าหนุ่มมิคจะมากลัวช่วงหลังจากแต่งงานด้วยนะ เพราะหนุ่มมิคยอมสาวเบนซ์มาตั้งแต่ช่วงจีบตั้งแต่แรกๆ แล้ว

อันดับที่ 1 อ๊อฟ พงพัฒน์

ยกให้เป็นนายกสมาคมคนเกรงใจเมียไปเลย สำหรับผู้กำกับมาดโหด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง ตำนานใจนักเลง ที่ใครๆ ก็เห็นความเท่ เซอร์ กันมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่เหนือ อ๊อฟ ยังมี แดง เรื่องนี้คนในวงการบันเทิงต่างรู้กันดีว่าผู้กำกับ อ๊อฟ กลัวเมียมว๊ากกกก! แต่เอาเป็นว่าไม่ใช่คำว่า กลัว แต่ขอใช้คำว่า เกรงใจ แทน เเถมว่ากันว่าไม่ว่าจะมีไอเดียอลังการแค่ไหนในการทำละคร แต่ถ้าภรรยาอย่าง แดง ธัญญา ผู้กุมงบเอ่ยคำเดียวว่า ไม่! ทุกอย่างเป็นอันจบ เเถมเมื่อใดที่อยู่กับภรรยาที่เคารพ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จะกลายเป็นผู้ชายสายแบ๊วขึ้นมาทันที

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ