คุณพ่อแบบอย่าง  ส่อง 6 โมเมนท์คุณพ่อคนดังเลี้ยงลูกสุดน่ารัก

คุณพ่อแบบอย่าง ส่อง 6 โมเมนท์คุณพ่อคนดังเลี้ยงลูกสุดน่ารัก

วันพ่อทั้งที เลยมีโมเมนท์น่ารักๆระหว่างเหล่าคุณพ่อดารา และลูกๆตัวแสบ ที่เวลาอยู่ด้วยกันมาให้ชม งานนี้จะน่ารักขนาดไหน มารับชมกันเลยค่ะ

6 บีม กวี

นักร้องหนุ่มสุดฮอตในตำนาน ที่ตอนนี้ก็กลายเป้นคุณพ่อลูกสองไปแล้ว หลังจากแต่งงานกับสาวนอกวงการอย่าง ออย อฏิพรณ์ จนมีลูกชายฝาแฝดด้วยกัน นั่นก็คือ น้องพีร์ และน้องธีร์ ที่ตอนนี้วัยกำลังจ่ำม่ำน่าฟั

ทั้งออดอ้อนเก่งเป็นสุดๆ ทำเอาคุณพ่อบีมก็อดไม่ไหว ติดลูกชายทั้งสองหนักมาก เราเลยได้เห็นโมเมนท์ น่ารักๆ ระหว่างพ่อบีมกับน้องพีร์น้องพีร์มาให้เห็นอยู่บ่อยๆ แถมเทคนิกการเลี้ยงลูกของพ่อบีมก็ไม่ธรรมดา ไม่มีหม่ามี๊ออย พ่อบีมก้เอาอยู่แน่นอน

5 เอส กันตพงศ์

พระเอกสุดเข้ม ที่ต้องเรียกได้ว่าเห่อลูกสาวแบบสุดๆ หลังจากที่มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างวาเลนติน่า กับภรรยาสาวต่างชาติสุดสวย จนตอนนี้น้องวาเลนติหน้าก็โตขั้นเรื่อยๆ ฉายแววความน่ารักออกมาจนมีแฟนคลับอย่างมากมาย

และแน่นอนว่าคนเป้นพ่ออย่างหนุ่มเอส มีหรือจะทนไหว เพราะก็เป็นคุณพ่อที่ติดลูกสาวแจเช่นเดียวกัน ทั้งยังอัพคลิปตอนอยู่กับลูกสาวอยู่บ่อยๆ และแต่ละคลิแก็น่ารักอย่างมากเลยทีเดียว

4 กาย รัชชานนท์

สุดยอดคุณพ่อต้องยกให้กับนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์คนนี้ ที่กลายเป็นคุณพ่อลูก อย่างน้องคีริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน 3 ยอดกุมารสุดแสบ ที่สร้างสีสันให้กับคริบครัวของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี

ซึ่งหนุ่มกายก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เลี้ยงลูกๆมากไม่ต่างภรรยาอย่างสาวฮารุเลยหละค่ะ เพราะเราก็จะได้เห็นพ่อกาย อัดคลิปสอนลูกๆเวลาทำผิดลงในไอจีให้ชมกันอยู่เสมอ แถมยังสอนได้ดีมากๆ ถือเป็นคุณพ่อแบบอย่างของใครหลายๆคนเลยทีเดียว

3 โอ๊ค สมิทธิ์

ที่นอกจากจะติดกับภรรยาสาวอย่างสาวโอปปอล์แล้ว ก็ยังเป็นคุณพ่อที่ติด น้องอลิน และน้อง อลัน ลูกชายลูกสาวฝาแฝดของเจ้าตัวเหมือนกัน เพราะก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อินสตาแกรมเต็มไปด้วยภาพลูกๆเต็มไปหมด

แถมยังเผยว่ามีความสุขสุดๆที่ได้เห็นลูกๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และก้อยากเห้นเขาเติบโตขึ้นแบบนี้ไปอีกนานๆ แมุล่าสุดว่าพ่อที่ผ่านมา ก็ยังได้พวงมาลัยจากเจ้าตัวแสบทั้งสองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนท์ทีน่ารักอย่างมากเลยจริงๆ

2 กันต์ กันตถาวร

นักแสดงและพิธีกรหนุ่ม ที่ก็กลายเป็นคุณพ่อเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่ภรรยาสาว อย่างสาวพลอย อัยดา ก็คลอดน้องพร้อมออกมา คุณพ่อป้ายแดงก็ถึงกับน้ำตาไหล

แถมตอนนี้ก็เป็นคุณพ่ออีกหนึ่งคน ที่เลี้ยงน้องพร้อมให้เราได้ชมโมเมนท์น่ารักอยู่บ่อยๆเลยทีเดียว ส่วนเรื่องติดลูกไม่ต้องพูดถึง เพราะเวลาทำงานก้ต้องวิดอโอคอลกับลูกชายอยู่ตลอด เรียกได้ว่าทำงานก็ไม่เหนื่อยเพราะได้กำลังเต็มเปี่ยมแล้วนั่นเอง

1 เพชรจ้า วิเชียร

ดีเจชื่อดัง ที่หลังจากอย่างร้างกับอดีตภรรยาสาว อย่างสาว นิวเคลียร์ หรรษา ตอนนี้ก็เหลือเพียงหน้าที่พ่อที่ตนต้องทำให้ดีที่สุด ซึ่งบ่อยครั้ง เราก็จะเห็นหนุ่มเพชรจ้าอัพคลิปลงโซเชียลต่างๆ เวลาเล่นกับลูกชายให้ได้ชมกันอยู่ตลอด

อย่าง พาไปซื้อขนม ออกกำลังกายด้วยกัน และดูหนังก่อนนอน เรียกได้ว่าอยู่ทุกกินกรรมในช่วงชีวิตของลูกชายคนนี้เยก็ว่าได้ เป็นคู่พ่อลูกที่น่ารักอย่างมากเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ