แอฟ ทักษอร ขอทำหน้าที่พ่อเอง ให้น้องปีใหม่ หลังสงกรานต์ โดนทัวร์ลง

แอฟ ทักษอร ขอทำหน้าที่พ่อเอง ให้น้องปีใหม่ หลังสงกรานต์ โดนทัวร์ลง

ต้องบอกว่างานเข้าเต็มๆ เมื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นได้โพสต์รูปเก่าถึงลูกสาว น้องปีใหม่ แต่กลับเจอทัวร์ลง รับเทศกาลวันพ่อ โดยทาง สงกรานต์ นั้นก็ได้โพสต์รูปเก่าลูกสาวขณะอยู่กับคุณปู่-คุณย่า เเละระบุข้อความว่า Happy Father day kaaaa

หลังจากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายอาทิเช่น ภาพเก่าแล้ว อยากเห็นภาพน้องปีใหม่กับคุณพ่อสงกรานต์ในวันพ่อหน่อยค่ะ,สุขสันต์วันพ่อค่ะ แต่แคปชั่นคุณสงกรานต์ใครลงให้ค่ะ ถึงมีค่ะด้วย,ภาพนี้คงนานแล้ว ตอนนี้น้องปีใหม่ เป็นสาวแล้วค่ะ สวยน่ารัก และเก่งมากๆด้วย

เเละมีชาวเน็ตอีกส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า วันนี้วันดี วันพ่อ เว้นๆไว้บ้างเถอะ แขวะเขาอยู่ได้ไม่เว้นวัน งงมาก มารยาทหายไปไหนหมด

หลังจากนั้นเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายอาทิเช่น ภาพเก่าแล้ว อยากเห็นภาพน้องปีใหม่กับคุณพ่อสงกรานต์ในวันพ่อหน่อยค่ะ,สุขสันต์วันพ่อค่ะ แต่แคปชั่นคุณสงกรานต์ใครลงให้ค่ะ ถึงมีค่ะด้วย,ภาพนี้คงนานแล้ว ตอนนี้น้องปีใหม่ เป็นสาวแล้วค่ะ สวยน่ารัก และเก่งมากๆด้วย เเละมีชาวเน็ตอีกส่วนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า วันนี้วันดี วันพ่อ เว้นๆไว้บ้างเถอะ แขวะเขาอยู่ได้ไม่เว้นวัน งงมาก มารยาทหายไปไหนหมด

เเละล่าสุดทางด้านแอฟ ทักษอร นั้นก็เคลื่อนไหวทำหน้าที่พ่อให้ น้องปีใหม่มื่อวานนี้ 5 ธันวาคม 2564 หลังอดีตสามี สงกรานต์โดนทัวร์ลง โดยงานนี้แอฟ ทักษอร ก็ได้โพสต์รูปภาพในวันพ่อที่ผ่านมา โดยการพาลูกสาวน้องปีใหม่ไปโรงแรมหรูเพื่อฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส โดยได้ระบุข้อความว่า

ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่เราเลือกเริ่มต้นฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่นี่ ที่ Siam Kempinsky แถมปีนี้ได้เจอพี่อั๋น-พี่จ๋าและครอบครัว ปีใหม่ได้เล่นกับน้องพอลสนุกเลยค่ะ @unpuwanart @jatiffany ใครกำลังหาที่ฉลองคริสต์มาสแนะนำที่นี่ค่ะ โดยจะมีโชว์บัลเล่ต์และร้องประสานเสียงอีกครั้งในวันคริสต์มาส ทั้งบรรยากาศอาหาร และบริการประทับใจทุกครั้งที่มาเลยค่ะ หรือจะอยู่ staycation ที่นี่แบบเรา ห้อง family suite ธีมสัตว์ต่างๆ พร้อมกิจกรรมมากมายใน Kids Club ถูกใจปีใหม่ที่สุดเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ