คู่จิ้นใหม่ของวงการ ส่อง 5 นางเอกเบอร์ใหญ่ จับคู่พระเอกรุ่นใหม่สุดปัง

คู่จิ้นใหม่ของวงการ ส่อง 5 นางเอกเบอร์ใหญ่ จับคู่พระเอกรุ่นใหม่สุดปัง

ช่วงนี้ละครหรือซีรีส์ไทยหลายๆเรื่อง มักจะจับคู่เด็กรุ่นใหม่ ประกบกับเบอร์ๆในวงการ รวมไปถึงเหล่านางเอกดังเหล่านี้ก็ได้มาคู่กับเหล่าพระเอกน้องใหม่ ที่ดูแล้วเคมีก็เข้ากันดีแบบสุดๆ แต่งานนี้จะใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 เบลล่า ราณี - กองทัพพีค

คู่จิ้นคู่ใหม่ ที่หลายๆคนรอคอยให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง สำหรับ นางเอกสาวเบอร์หนึ่งของช่องอย่าง เบลล่า ราณี และ พระเอกน้องใหม่ กองทัพพีค หลังจากที่ละครสุดโรแมนติกอย่าง ให้รักพิพากษา dare to love จบลงไป

ต้องบอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่ดีมากๆ ทั้งยังแสดงและสื่ออารมณ์ถึงกันได้เป็นอย่างดี เล่นเอาคนดูติดใจหนัก และไม่อยากให้จบเลยทีเดียว งานนี้เลยมีแฟนๆเรียกร้องมาตลอดเวลาอยากเห็นทั้งคู่ประคู่กันอีก แต่จะมีโอกาสได้เล่นด้วยกันอีกมั้ย ก็ต้องรอลุ้นกันอีกที

4 แพนเค้ก นิว

เป็นอีกคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่ยังคงอยู่ในใจผู้ชมอย่างมาก สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และ พระเอกหนุ่ม นิว ฐิติภูมิ จากซีรีส์โรแมนติก เรื่อง รักใช่ไหม ที่หัวใจต้องการ ที่ลาจอไปเมื่อ 3 เดืนอที่ผ่านมา เพราะด้วยการโคจรมาเจอกันครั้งแรก

ทำให้หลายคนกังวลว่าทั้งคู่จะเข้ากันได้ดีหรือไม่ แต่เกินคาดไว้เยอะมาก เพราะเคมีของทั้งคู่ดีแบบสุดๆ ทำเอาเหล่าแฟนๆนั้นอยากให้ทั้งคู่มีละครคู่กันอีกครั้งเลยทีเดียว แต่จะมีละครเรื่องไหนให้ทั้งคู่เล่นด้วยกันอีก และจะเป็นบทบาทไหนก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

3 มิน พีชญา - วิน เมธวิน

เพิ่งเปิดตัวไปสุดๆร้อนๆ สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของช่องดัง ที่ได้นางเอกสุดสวยอย่าง สาวมีน มาประกบคู่กับนักแสดงน้องใหม่ วิน เมธวิน ที่ก่อนหน้าได้รับบทเป็นนายเอกจากซีรีส์วายจนโด่งดัง ตอนนี้ได้พลิกบทบาทมารับเป็นพระเอกแล้ว ก็น่าติดตามอย่างมาก

แถมตัวอย่างซีรีส์ที่ถูกปล่อยออกมา ก็ฟินสุด เห็นแค่ตัวอย่าง เคมีของทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีขนาดนี้ ซีรีส์ออนแร์เมื่อไหร่ก็เตรียมฟินกันได้เลย

2 เจนี่ อัลภาคช์ - กลัฟ คณาวุฒิ

เปิดตัวมาเล่นเอาโซเชียลฮือฮาสนั่น หลังจากที่พระเอกหนุ่มหน้าใส กลัฟ คณาวุฒิ ย้ายมาอยู่ช่องใหม่ ก็ได้ประกบคู่กับนางเอกเบอร์ใหญ่ของช่องตั้งแต่เรื่องแรกเลยทีเดียว นั่นก็คือ สาว เจนี่ อัลภาคช์

กับละครสุดน่ารักเรื่อง มัดใจยัยซุปตาร์ ที่ก็มีภาพฟิตติ้งตัวละครของทั้งคู่ออกมาให้ชมก้เล่นเอาหลายคนฟินไปตามๆกัน ทั้งยังบรวงสวงและเตรียมเปิดกล้องเป้นที่เรียบร้อย งานี้จะได้ออนแอร์ไหร่ ก็ต้องมารอติดตามชมกันกันต่อไปค่ะ

1 ใหม่ ดาวิกา - ไบร์ท วชิรวิชญ์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆเล่นเดียวกัน สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของค่าย GMM นั่นก็คือเรื่องคืนนับดาว ที่หลังจากถูกปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาก็เล่นเอาหลายคนตื่นเต้นไปตามๆกัน เพราะสาวใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวพันล้านที่มากฝีมืออย่างมาก

แถมหนุ่มไบร์ทก็เป้นพระเอกที่โด่งดังเพียงช้ามคืน พอได้มาประกบคู่กันอบบนี้หลายคนเลยตั้งตารอที่จะได้เห็นเคมีของทั้งคู่เป็นพิเศษ แต่คู่นี้ จะเลิศ จะปังขนาดไหน ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ