7 ดาราสาวคนดังในวงการ เตรียมสละโสดปี 65

7 ดาราสาวคนดังในวงการ เตรียมสละโสดปี 65

เตรียมสละโสด 7 ดารา นักร้องสาว คนดังในวงการบันเทิง เตรียมเข้าประตูวิวาห์ในปี 65 เรียกได้ว่าพวกเธอแต่ละคนนั้น เจอเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่ ด้วยการโดนแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกันในปีนี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ปราง กัญญ์ณรัณ

เริ่มเปิดกันที่คู่รักที่เพิ่งมีการคุกเข่าขอแต่งงานกันล่าสุด สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่เธอได้คบหากับแรปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง โต้ง ทูพี แม้จะเคยเจออุปสรรคเลิกกันมาแล้วครั้งหนึ่ง

แต่ด้วยความรักที่มีให้กัน ทำให้ทั้งสองได้กลับมาคบกันอีก จนกระทั่งตอนนี้ก็ได้สละโสด เพราะหนุ่มโต้งได้คุกเข่าขอแต่งงานกลางนิวยอร์ก งานนี้ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันข้ามประเทศเลยทีเดียว เพราะสำหรับสาวปรางนั้น นี้คือรักครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของเธอ เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 แอร์ ภัณฑิลา

สนั่นวงการกันไม่หยุด เมื่อนักแสดงสาวอย่าง แอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาประกาศเซอร์ไพรส์ใหญ่ ในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าได้ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องขอแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย และได้มีการเปิดโฉมหน้าแฟนหนุ่มสุดหล่อ ทำเอาแฟนคลับว้าวกันหนักมาก

เพราะแฟนหลุ่มรูปหล่อนี้ เป็นถึงกรรมการบริษัท สบายคับ โกลด์ จำกัด และเจ้าของแอฟพลิเคชั่น SBK GOLD ซึ่งเป็นฑุรกิจสำหรับซื้อ-ขายทองคำออนไลน์ และยังมีธุรกิจอีกมากมาย เรียกได้ว่าทั้งสองนั้นก็หวานกันอย่างสุดๆ ส่วนแพลนวิวาห์นั้นจะมีเมื่อไหร่ รอฟังจากสาวแอร์กันได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

เรียกได้ว่าเป็นคำสาปที่ถูกลบล้างแล้วของจริง สำหรับอดีตนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ในวันที่ 23 พฤศจิกายน เธอได้ถูกแฟนหนุ่มเทรนเนอร์ ขอแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยแฟนหนุ่มเธอนั้นก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ปิดโรงหนังคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆที่เป็นสักขีพยานร่วมกัน อีกทั้งมีการเรียกมาครบวงกัน เกิร์ลลี่เบอร์รี่กันเลยทีเดียว ทั้ง กิ๊บซี่ วนิดา , กิฟท์ซ่า ปิยา และ เบลล์ มนัญยา เรียกได้ว่าบรรยากาศในโรงหนังนั้น อบอวลไปด้วยความรักมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 อาย กมลเนตร

ว่าที่เจ้าสาวกลางป่า สำหรับนักแสดงสาว อาย กมลเนตร ที่ได้รู้จักกันในฐานะเพื่อนกับหนุ่ม ว่านไฉ มานานถึง 10 ปีแล้ว และก็ได้เปิดตัวว่าคบกันในช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ตลอดที่คบกันทั้งคู่มีโมเมนต์หวานๆน่ารักมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ

จนกระทั่งถึงในช่วงรักสุกงอม ว่านไฉได้คุกเข่าขอสาวอายแต่งงาน ท่ามกลางป่าธรรมชาติ ที่เชียงใหม่ พร้อมกับแคปชั่นสุดหวานว่า อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด

ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป เรียกได้ว่าหวานเป็นอย่างมาก และเป็นการขอแต่งงานที่โรแมนติกสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 3 มะปราง วิรากานต์

กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวไปอีกคน สำหรับนักแสดงสาว มะปราง วิรากานต์ ที่หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดแฟนหนุ่มก็ได้คุกเข่าขอแต่งงานแล้วเรียบร้อย

หลังจากที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆ ซึ่งบรรยากาศการขอแต่งงานนั้นก็สุดโรแมนติก เพราะได้มีครอบครัวและฐาติ มาร่วมเซอร์ไพรส์และเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยละจ้า

อันดับที่ 2 ดา เอ็นโดรฟิน

เตรียมเป็นเจ้าสาวคนต่อไป สำหรับนักร้องคนดังของประเทศอย่างสาว ดา เอ็นโดรฟิน ที่เธอนั้นก็ถูกแฟนหนุ่มแรปเปอร์อย่าง เดนนิส ไทยคูณ คุกเข่าขอแต่งงานมาแล้ว ท่ามกลางความประทับใจของเพื่อนๆและแฟนคลับ

ซึ่งล่าสุดสาวดาก็ออกมาบอกแพลนคร่าวๆแล้วว่า อาจจะแต่งในธันวาคม จะมีพิธียกน้ำชา ไทยจีน เนื่องจากครอบครัวของเดนนิสเป็นคนจีน เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองครอบครัวด้วย งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆรอชมงานวิวาห์ของสาวดากันยกใหญ่ และขอแสดงความยินดีด้วยกันมากมายเลยจ้า

อันดับที่ 1 ฝน ธนสุนทร

เขินหนักกลางรายการกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาวลูกทุ่งคนดังอย่าง ฝน ธนสุนทร ได้ถูกแฟนสาวหล่ออย่าง เอ อุไรมนัส คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการวู้ดดี้โชว์ ที่ทั้งสองคบหากันมานานถึง 20 ปีแล้ว เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาสาวฝน น้ำตาท่วมจอกันเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าคุณเอจะกล้าทำแบบนี้ออกรายการ รู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมาก ส่วนแพลนแต่งงานนั้นจะมีเมื่อไหร่ รอฟังข่าวดีกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ