เปิดหมดเปลือก กับเรื่องจริงของ พลอย ภัทรากร ก่อนเป็นข่าวกับเวียร์

เปิดหมดเปลือก กับเรื่องจริงของ พลอย ภัทรากร ก่อนเป็นข่าวกับเวียร์

กลายเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ตกเป็นข่าวมือที่สามของอดีตคู่รักเวียร์และเบลล่า ซึ่งเธอคนนี้มีเรื่องราวน่าสนใจหลายเรื่องเลยทีเดียว แต่เธอจะน่าสนใจขนาดไหน มาทำความรุ้จักเธอกันค่ะ

พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล เกิดวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2532 เป็นสาวเหนือแท้ ๆ เกิดและเติบโตที่จังหวัดลำพูน โดยมีพี่สาว 1 คน และน้องชาย 1 คน ต่อมาในช่วงมัธยมเธอได้ย้ายไปอยู่จังหวัดเชียงใหม่กับคุณย่า

จบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เกียรตินิยมอันดับ และกำลังศึกษาเนติบัณฑิตเพื่อเตรียมสอบตั๋วทนาย

ต่อมาสาวพลอย ได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2556 และเล่นละครเรื่องแรกคือ เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ โดยรับบทเป็นจันทา

และถูกจับตามองและได้รับความสนใจมาจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และก็มีผลงานอย่างต่อเนื่อง เช่น เวียงร้อยดาว, หนึ่งในทรวง, รากนครา, และ ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นต้น

และอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของสาวพลอยก็คือ ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ที่สร้างจากเรื่องจริงของทีม 13 หมูป่า ที่เข้าไปติดในถ้ำหลวงเมื่อปี พ.ศ. 2561 โดยเธอได้ร่วมงานกับนักแสดงไทยมากมาย รวมไปถึง เวียร์ ศุกลวัฒน์

และนักแสดงระดับโลกอย่าง โคลิน ฟาร์เรล, วิกโก มอร์เทนเซน, โจเอล เอ็ดเกอร์ทอน และอีกคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอ

มีความสามารถด้านการร้องเพลง นอกจากฝีมือการแสดงทั้งบทดีและบทร้ายที่เธอสามารถรับได้ทุกบทบาทแล้ว สาวพลอยก็สามารถร้องเพลงได้อีกด้วย โดยเธอเคยร้องเพลงที่ชื่อว่า Gift ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง บุษบาเร่ฝัน ร่วมกับ มาร์กี้ ราศรี และ ลิปตา 5

นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว เธอยังเป็รอีกหนึ่งคนที่รักสุขภาพ โดยเธอเลือกที่จะออกกำลังกายอย่างจริงจังด้วยการเข้าฟิตเนสเพื่อเวตเทรนนิ่ง จนได้รูปร่างฟิตเฟิร์มสุดเซ็กซี่ เปลี่ยนลุคสาวนุ่มนิ่มเรียบร้อยไปจนหมด

ซึ่งตอนนี้สาวพลอยก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอินฟลูเอนเซอร์ด้านการออกกำลังกายที่มักจะมาแชร์เคล็ดลับดี ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เสมอ

และที่เห็นเธอเห็นผิวสวยเนียนและดูหวาน ๆ แบบนี้ สาวพลอยก็หลงใหลศิลปะบนร่างกายเช่นกัน โดยเธอมีรอยสัก 2 ที่ คือ ด้านข้างหน้าอก เป็นรูปดอกไม้ และหน้าท้องส่วนล่างฝั่งขวา เป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว ซึ่งจะเห็นก็ต่อเมื่อเธอใส่ชุดอวดหุ่นสวยเท่านั้น

ครั้งหนึ่ง ช่วงที่เข้าวงการใหม่มาใหม่ๆเธอก็ถูกเป็นกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับคนรักเก่า ต้อง จุลวุฒิ แต่ฝ่ายชายก็ออกมาเปิดเผยว่าไม่ได้เป็นความจริง และไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อกับสาวพลอยอีกด้วย

พจนตอนนี้สาวพลอยก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ เธอยังโสด และโสดมา 2 ปีแล้ว สเปกของเธอคือ ชอบคนขาวตี๋ สูง และอายุมากกว่า แต่ถ้าคุยแล้วไม่คลิกเธอก็ไม่ไปต่อ เธอบอกว่าตอนนี้เธอเปิดใจมากขึ้นแล้ว ถ้าลองคุยแล้วชอบไม่ต้องตรงสเปกก็ได้

และล่าสุด เธอได้ตกเป็นข่าวที่ทำให้หลายคนจับตามองเป็นอย่างมากว่าพลอยเป็นมือที่สามระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี หรือไม่ แต่เธอได้ออกมาบอกชัดเจนว่า เธอกับเวียร์เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ได้ไปถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างประเทศด้วยกันเท่านั้น

ส่วนรูปเธอก็ลงเป็นกลุ่ม และรูปที่ลบออกจากอินสตาแกรมรวมถึงอันฟอลโลเวียร์นั้น สาวพลอย บอกว่า ปกติแล้วเธอชอบเคลียร์อินสตาแกรมเป็นประจำและลบรูปบ่อย การมีข่าวแบบนี้ทำให้เธอและครอบครัวไม่สบายใจ จึงออกมาปกป้องตัวเองว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริงนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ