สิทธิ์ใกล้เต็มแล้ว กู้ 100,000 คืนแค่ 1,653

สิทธิ์ใกล้เต็มแล้ว กู้ 100,000 คืนแค่ 1,653

ธนาคารกรุงไทย ได้ออกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อกรุงไทยใจดี ให้ยืมปล่อยกู้ 1 แสนบาท สมัครผ่านแอปพลิชั่นธนาคาร รู้ผลไวอนุมัติภายใน 5 นาที ไม่ต้องมีหลักประกัน

ผ่อนเดือนละ 1,653 บาท ชำระคืนนานสูงสุด 84 เดือน ถือเป็นสินเชื่ออีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาด้านการเงินในช่วยสถานการณ์การแพร่cv-19

ทั้งนี้ จากสถานการณ์แพร่cv-19 ที่กินระยะเวลายาวนาน ส่งผลต่อเศรษฐกิจภายในประเทศอย่างรุนแรง หลายธุรกิจต้องปิดตัวเพราะแบกรับภาระหนี้สินไม่ไหว ขณะที่ลูกจ้างอีกหลายคนก็ต้องตกงาน หรือมีรายได้ลดลง

และอย่างที่ทราบกันดีว่าปัญหาดังกล่าวทางหน่วยงานภาครัฐไม่ได้นิ่งนอนใจได้ออกมาตรการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผ่านโครงการต่าง ๆ มาแล้วอย่างต่อเนื่อง มีทั้งรูปแบบโครงการใหม่และต่ออายุโครงการเดิมออกไปทั้งนี้ก็เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนลงได้บ้าง

โดยล่าสุดธนาคารกรุงไทยซึ่งเป็นธนาคารของรัฐได้ออกโครงการสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืม ปล่อยกู้วงเงิน 100,000 บาท สมัครง่ายผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT รู้ผลใน 5 นาที ไม่ต้องมีคนค้ำ

สินเชื่อกรุงไทยใจดี มีเงื่อนไขและรายละเอียดคือ

- วงเงินหมุนเวียนสำรองพร้อมใช้สูงสุด 100,000 บาท (ทุกคนจะได้ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับเครดิตเเละฐานเงินเดือน)

- สมัครง่ายผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT รู้ผลได้ภายใน 5 นาที

- ไม่ต้องมีบุคคลคนค้ำประกัน ไม่ต้องใช้เอกสาร

- ไม่ใช้ไม่เสียดอกเบี้ย ฟรีค่าธรรมเนียม

- ระยะเวลาให้กู้ 1 ปี (ต่ออายุทุกปีโดยอัตโนมัติ)

- ผ่อนชำระคืนนานสูงสุด 84 เดือน หรือเพียงเดือนละ 1,653 บาท

- คุณสมบัติผู้ขอกู้ เป็นลูกค้าธนาคารที่มีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทย และได้รับเชิญชวนให้สมัครสินเชื่อผ่าน Krungthai NEXT หรือ Krungthai Connext เท่านั้น

- อัตราดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยต่อปี 15 – 24% (คิดดอกเบี้ยเฉพาะยอดที่ใช้วงเงิน) ระยะเวลาให้กู้ 1 ปี (ต่ออายุทุกปีโดยอัตโนมัติ) กรณีที่ผ่อนชําระดีและเป็นไปตามเงื่อนไขของธนาคาร

การแจ้งหนี้และค่าธรรมเนียม

สินเชื่อประเภทดังกล่าวเป็นเงินกู้หมุนเวียนดังนั้นจะคิดดอกเบี้ยก็ต่อเมื่อมีการเบิกถอนวงเงินไปใช้เท่านั้น โดยธนาคารจะจัดส่งใบแจ้งหนี้ทางไปรษณีย์ หรือทางอิเล็กทรอนิกส์ตามที่ลูกค้าได้เลือกเอาไว้ตอนสมัครซึ่งการชำระคืนลูกค้าสามารถเลือกชำระขั้นต่ำเฉพาะดอกเบี้ยได้โดยธนาคารจะทำการหักชำระหนี้จากบัญชีออมทรัพย์ ซึ่งจะมีรายละเอียดต่าง ๆ ระบุเอาไว้ชัดเจน อาทิ วงเงินกู้, จำนวนเงินต้นคงเหลือ, ดอกเบี้ย, ดอกเบี้ยผิดนัดชำระ (ถ้ามี) ค่าธรรมเนียมเบี้ยปรับ (ถ้ามี) รวมเงินที่ต้องชำระ เป็นต้น

กรณีผิดนัดชำระหนี้

หากลูกค้าผิดนัดชำระหนี้ตามสัญญา ธนาคารจะคิดดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดที่เรียกเก็บจริงตามที่ระบุไว้ในสัญญา บวกร้อยละสามต่อปี โดยอัตรารวมสูงสุดของดอกเบี้ย ค่าปรับค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใด ๆ ไม่เกินตามประกาศของธนาคาร ซึ่งปัจจุบันไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี โดยคํานวณบนฐานเงินต้นที่ค้างชําระทั้งจำนวน

เงื่อนไขค่าบริการ

- ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

- ค่าอากรสแตมป์ 0.05% จากวงเงินที่ได้รับอนุมัติแต่ไม่เกิน 10,000 บาท และอาจเปลี่ยนแปลงตามประกาศของหน่วยงานราชการกำหนด

- ค่าติดตามทวงหนี้ ตามประกาศของ บมจ. ธนาคารกรุงไทย/ทุกรอบของการผิดนัดชำระหนี้

ข้อควรระวังสําคัญ

-ต้องชําระหนี้ให้กับธนาคารตามจํานวนและตรงตามรอบที่กําหนด

-กรณีผิดนัดชําระหนี้ ธนาคารจะคิดดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดที่เรียกเก็บจริงตามที่ระบุในสัญญาบวกร้อยละสามต่อปี รวมแล้วคิดดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมไม่เกินตามประกาศของธนาคาร ซึ่งปัจจุบันไม่เกินร้อยละ 25 ต่อปี

-อัตราดอกเบี้ยจะคํานวณตั้งแต่วันที่มีการเบิกใช้วงเงิน

อนึ่ง สินเชื่อกรุงไทยใจดีให้ยืม 100,000 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ออกมาเพื่อช่วยเหลือบรรเทาภาระรายจ่ายให้กับลูกค้าที่มีบัญชีเงินเดือนกับแบงก์กรุงไทย สมัครง่ายผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT รู้ผลอนุมัติรวดเร็วทันใจใน 5 นาที ผ่อนค่างวดต่ำนานสูงสุด 84 เดือน ที่สำคัญไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center โทร 02-111-1111 หรือ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ