เปิด 8 ดาราสาว ที่เคยเป็นข่าวกับเวียร์ ศุกลวัฒน์

เปิด 8 ดาราสาว ที่เคยเป็นข่าวกับเวียร์ ศุกลวัฒน์

พ่อหนุ่มสุดฮอต เปิด 8 ดาราสาว ที่เป็นข่าวกับเวียร์ ศุกลวัฒน์ ทำเอาช็อกวงการ ปิดฉากรักข้ามช่องระหว่างพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ นางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ล่าสุดลดสถานะจากคู่รักกลายเป็นแค่พี่น้อง เเต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่เเน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร อาจจะเป็นเพราะมือที่3 หรือไม่

วันนี้เราจึงนำเหล่าดาราสาวที่ตกเป็นข่าวกับเวียร์ ว่าจะมีใครกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 8 พลอย ภัทรากร

นักเเสดงสาวที่กำลังมีประเด็นให้ชาวเผือกจับตารัวๆ หลังมีคนตาดีเห้นพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพถ่ายพร้อมให้เครดิตสาวพลอย จนกลายเป็นประเด็น ที่กำลังถูกพูดถึงบนโซเชียลพร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าเธอใช่สาวคนใหม่ของหนุ่มเวียร์หรือไม่

อันดับที่ 7 พระพาย รมิดา

ถูกจับตามองอย่างมากสำหรับนางเอกดาวรุ่ง พระพาย รมิดา หลังงานเข้าตกเป็นข่าวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะถ่ายละครเรื่องใหม่ด้วยกันกำลังเตรียมจะลงจอ ทำให้กลายๆคนพุ่งเป้ามาที่เธอเป็นอันดับเเรกๆ เเต่เธอก็พ้นข้อหามือที่3 เพราะเจ้าตัวมีเเฟนเเล้วนั่นเอง

อันดับที่ 6 แพนเค้ก เขมนิจ

ซึ่งสาวรายนี้เคยเป็นอดีตแฟนสาวของซึ่งสานสัมพันกันตอนเล่นละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว เมื่อปี 2549 จนทั้งคู่คบหากันเป็นเวลากว่า 5 ปีก่อนจะเลิกรากันไป โดยมีข่าวว่าแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มหนุ่มเวียร์

อันดับที่ 5 มิน พีชญา

นางเอกคู่ขวัญที่ประกบคู่กันหลายต่อหลายเรื่อง จนมีกระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่อาจมีการกิ๊กกั๊กแอบปลูกต้นรักกันขึ้น แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องและสาวมิน ก็เป็นเพียงนางเอกที่ร่วมงานกันเท่านั้น

คู่จิ้น

อันดับที่ 4 กิ๊ฟ ดราภดา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยมีข่าวเม้าท์ถึงขนาดว่าเคยลือว่าขึ้นคอนโดกับหนุ่มเวียร์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรมายืนยันว่าว่าทั้งคู่แอบปลูกต้นรักหรือกิ๊กกันจริง

อันดับที่ 3 ชิงชิง คริษฐา

นางเอกสาวที่เคยตกเป็นกระเป็นข่าวดราม่าใหญ่โตว่าพยายามเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่างหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่า โดยสาวชิงชิงทั้งโพสต์และแท็กหาถึงพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่บ่อย ๆชอบลงรูปสถานที่ๆหนุ่มเวียร์ไป จนโดนถล่มด่าเละร้อนถึงหนุ่มเวียร์ต้องออกมาแก้ข่าว อีกทั้งสาวเบลล่า ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยเจอ หรือรู้จักสาว ชิงชิงเลย

อันดับที่ 2 พีค ภัทรศยา

หนึ่งในนางเอกสาวที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันอักษรย่อกับหนุ่มเวียร์ว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันกัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อันดับที่ 1 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวช่องน้อยสี ที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักข้ามช่องมาเป็นระยะเวลากว่า 9 ปี โดยทั้งได้มีโมเมนต์หวาน ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่เป็นขวัญใจประชาชน และบรรดาแฟนคลับต่างเชียร์ให้ทั้งคู่ตกลงปลงลั่นระฆังวิวาห์กัน จนกระทั่งล่าสุดที่มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วและลดสถานะความสัมพันเหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ