4 ดารา คนหน้าโหล ไปที่ไหนมีทักผิดเเน่นอน

4 ดารา คนหน้าโหล ไปที่ไหนมีทักผิดเเน่นอน

จะต้องเหมือนอีกกี่คนบนโลกนี้ เปิด 4 ดารา คนหน้าโหล ไปที่ไหนมีทักผิดเเน่นอน ด้วยความเป็นคนที่หน้าโหลคล้ายคนไปทั่ววงการ จนชาวเน็ตบางคนถึงกับต้องตั้งกระทู้ติดเเฮชเเท็กกันเลยทีเดียว

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 กวินท์ ดูวาล นักร้องสุดคูลอย่างหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่ภรรยาสาวอย่างปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่เคยออกมาโพสต์แกงสามีตัวเอง เทียบความหน้าเหมือนกับคนในแวดวงบันเทิง

ไม่ว่าจะเป็น พี่น้อย วงพรู หรือ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ นักแสดงขาโจ๋สุดติส

เเถมยังไปเหมือนหนุ่มแน็ก ชาลี ไตรรัตน์

รวมถึงนักแสดงจากต่างประเทศ ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทสไปเดอร์แมนก็มา พร้อมแคปชั่น เหนือสิ่งอื่นใดคือ จะหน้าเหมือนทุกคนไม่ด้ายยยยย

เเต่บอกเลยว่าถ้าเอาเหมือนที่สุดก็น่าจะเป็นพี่น้อย วงพลู ที่ทรงผมคล้ายกันไม่พอหน้ายังเหมือนกันไม่มีผิด

อันดับที่ 3 ป๊อป ปองกูล นักร้องหนุ่มสุดฮาคนนี้ก็ออกมายอมรับตามตรงว่าเจ้าตัวหน้าโหลสุดๆ สำหรับป๊อบ ปองกูล ที่หลังจากมีคนรู้จักส่งภาพเทียบหน้าชัดๆ กับอีก 11 คนดังมาให้หนุ่มป๊อป

จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ว่า ใช่ครับ ผมเป็นคนหน้าโหล ตอนแรกตนก็ไม่เชื่อ พอเค้าส่งมาเออ โหล จริงด้วย เเถมยังทิ้งท้ายด้วยเเฮชเเท็กที่ว่า #มีใครให้มากกว่านี้มั้ย พร้อมหลักฐานเป็นภาพถ่ายเทียบหน้ากับคนดังอีก 11 คน

ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทอย่างโอ๊ต ปราโมท หรือเเม้เเต่เเร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เเละยังมีคนดังอีกหลายๆคนที่หนุ่มป๊อปหน้าคล้ายกันหนักมาก เเถมยังอำตัวเองอีกว่ารู้สึกเหมือนเเบกทั้งทีมอยู่ เรียกได้ว่าอำตัวเอง นักเลงพอเลยนั่นเอง

เหมือนมาก

อันดับที่ 2 เจนนี่ ปาหนัน

ทายาทคนหน้าโหลอันดับหนึ่งที่มารับช่วงต่อป๋อมแป๋มนั่นก็คือ เจนนี่ ปาหนัน หนึ่งในพิธีกรรายการ เทยเที่ยวไทย ที่มีความสามารถเยอะมาก มีความตลก อีกทั้งยังมีสไตล์การแต่งตัวที่เก๋มาก เเต่ที่ไม่พูดถึงเป็นไม่ได้เลยนั่นก็คือความหน้าโหลของเจ้าตัวที่มักจะถูกชาวเน็ตจับโยง

ถึงขั้นออกมาตั้งกระทู้กันเลยทีเดียวว่าหน้าเจนนี่ ปาหนันนั้น เหมือนใครที่สุดไม่ว่าจะเป็น คุณเนวิน ชิดชอบ

เเถมหน้ายังดันไปคล้ายนักร้องสายอาอย่างดาวขำมิน

เเละมีโครงหน้าเหมือนพิธีกรอารมณ์ดีอย่างเหมี่ยว ปวันรัตน์อีก

เเต่ท้ายที่สุดเเล้วที่หน้าเหมือนหกันสุดๆก็คงหนีไม่พ้นเสนาหอย ที่เหมือนยันกระทั้งรอยยิ้มกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ป๋อมแป๋ม นิติ เมื่อพูดถึงดาราหน้าโหล คงอดนึกถึงพิธีกรมากความสามารถอย่าง ป๋อมแป๋ม นิติ ไม่ได้จริงๆ เป็นที่รู้จักกันจากรายการ เทยเที่ยวไทย

ถ้าหากใครที่ได้ติดตามและเป็นแฟนคลับก็จะคงจะทราบกันดีว่า พี่ป๋อมแป๋มหรือ ยาย ของเรานั้นมีความหน้าโหลแค่ไหน จนได้รับฉายาดาราหน้าโหล ซึ่งความหน้าโหลของยายไม่ได้เหมือนแค่คนหรือสองคนเท่านั้น

แต่ความหน้าโหลของยายนั้นถึงขั้นต้องตั้งแฮชแท็กเอาไว้เพื่อรวบรวมความเหมือนนี้โดยเฉพาะ กับแฮชแท็ก #จะต้องเหมือนอีกกี่คนบนโลกใบนี้ ไม่ว่าเป็นดารานักเเสดง หรือคนดังในต่างประเทศยายก็หน้าเหมือนมาเเล้ว

เหมือนกับคนเยอะแยะแบบนี้ไม่ได้เรียกว่าหน้าโหลแล้วต้องเรียก 2 โหล 3 โหล 4 โหลก็ยังถึงกันเลยล่ะจ้า

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ