โสดแล้วจีบได้ ส่อง 5 ดาราสาวโสด ที่ผู้ชายอยากหมายปอง

โสดแล้วจีบได้ ส่อง 5 ดาราสาวโสด ที่ผู้ชายอยากหมายปอง

อยู่สถานะโสดกันแล้ว สำหรับเหล่าดาราสาวในวงการบันเทิง บางคนโสดมานานหลายปี นบางคนโสดแบบสดๆร้อนร้อนๆ แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวสวยที่เพิ่งจะออกมาประกาศว่ายุติความสัมพันธ์กับอดีตคนรักไปและเหลือไว้เพียงความเป็นพี่น้องเท่านั้น หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี โดยให้เหตุผลว่ามีความคิดและมุมมองที่ไม่ตรงกันนั่นเอง

ซึ่งก็เล่นเอาหลายคนใจหายไปตามๆกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของของทั้งสองฝ่าย แต่ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าสาวเบลล่าได้กลายเป็นสาวโสดป้ายแดงไปแล้ว งานนี้หนุ่มๆคนไหนที่รอคิวจีบสาวเบลล่าอยู่ ก็เริ่มต้นทำคะแนนกันได้เลยหละจ้า

4 มิน พีชญา

โสดมาพักหนึ่งแล้ว สำหรับนางเอกสาวที่เลิกรากับไฮโซดังไป หลังคบกันกันมานานถึง 5 ปี ซึ่งช่วงเวลาที่เลิกกันใหม่ๆ ทำเอาเจ้าตัวเสียใจหนัก ไม่ออกจากบ้านมาเป็นอาทิตย์

แต่สุดท้ายก็เข้าใจว่ามันเป็นไปตามธรรมชาติ มีรักก็ต้องมีเลิก กระทั่งมาตอนนี้ มิน มูฟออนแบบสวยๆ เป็นสาวโสดอีกหนึ่งคนที่เลิศและมั่นใจขึ้นเยอะ งานนี้จะมีรักครั้งใหม่เมื่อไหร่ก็ต้องอรติดตามกันต่อไป

3 นิวเคลียร์ หรรษา

ดาราสาวที่ต้องเรียกว่าเป็นคุณแม่สายสตรอง เพราะเธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องยุติความสัมพันธ์กับสามีอย่าง ดีเจ เพชรจ้า พร้อมลดสถานะมาเป็นเพื่อนและ พ่อแม่ของน้องไทก้าเท่านั้

ซึ่งเธอก็ออกมาพูดว่าไม่มีใครอยากให้ครอบครัวของตัวเองล้มเหลว แต่ด้วยทัศคติต่างๆที่ไปด้วยกันไม่ได้ ความสัมพันธ์เลยต้องจบลง แต่หลังจากที่เธอโสดก็แซ่บขึ้นเยอะ เล่นเอาลืมว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วกันเลยทีเดียว

2 เบียร์ ภัสรนันท์

นักร้องสาวสวย ที่ใครๆก็หมายปองมาแต่ไหนแต่ไร แต่ตอนนั้นเจ้าตัวก็หัวใจไม่ว่างสักที เพราะกำลังคบหาอยู่กับยูทูบเบอร์ชื่อดัง แต่ทว่าล่าสุด เธอก็ออกมาประกาศแล้วว่าตอนนี้โสดสนิท

เลยได้เลิกรากับคนรักเก่าไปเป็นที่เรียบร้อย และดูเหมือนกันการเลิกราในครั้งนี้จะจบไมไ่ดีอีกด้วย แต่อย่างไร งานนี้หนุ่มๆคนไหนอยากจะดามใจ ก็ต้องต่อคิวกันไว้เลยค่ะ

1 เต้ย จรินทร์พร

นางเอกสาวไซต์มินิ ที่ครองโสดมานานหลายปี หลักจากยุติความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดชไป เราก็ไม่เคยได้ยินเรื่องราวความรักของสาวเต้ยกับหนุ่มๆคนไหนอีกเลย

แม้จะเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนร่วมช่อง แต่ก็ได้ออกมาปฏิเสธิแล้วว่าไม่ได้มีอะไร แต่สาวเต้ยโสดนานแบบนี้ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่มีรักครั้งใหม่เมือ่ไหร่ เธอก็จะมาบอกให้ทราบแน่นอนค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ