6 ดาราสาวคนดัง มีธุรกิจเป็นของตัวเอง

6 ดาราสาวคนดัง มีธุรกิจเป็นของตัวเอง

สวยและรวยมาก เปิด 6 ดาราสาวคนดัง ที่จริงแล้วฉันคือประธานบริษัท โดยพวกเธอเหล่านั้นแม้งานในวงการจะล้นมือขนาดไหน ก็ยังมีธุรกิจที่เป็นของตัวเอง กับธุรกิจสุดปังทำให้รวยกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เอมี่ กลิ่นประทุม

ดาราสาวที่แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ออกมารับงานมากเหมือนเมื่อก่อน แต่เห็นแบบนี้เธอก็รวยไม่ใช่เล่น เพราะได้หันมาทำธุรกิจของตัวเอง เลยได้มีการทำธุรกิจขนม เปิดร้านออนไลน์ ส่งตรงเบเกอรี่สดใหม่จากเตาทุกวัน ภายใต้ชื่อแบรนด์ Only Amy's

ถึงแม้ธุรกิจนี้จะเป็นธุรกิจที่มีคู่แข่งเยอะเป็นอย่างมาก แต่กลับกลายเป็นว่าธุรกิจของเธอก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีออเดอร์เข้ามาทุกวัน เรียกได้ว่าคิวแน่นอย่างสุดๆ เหนือไปกว่านั้นคือไม่มีหน้าร้าน ขายทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว เรียกได้ว่าปังเป็นอย่างมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ศรีริต้า เจนเซ่น

อีกหนึ่งคุณแม่นักธุรกิจชื่อดัง ที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของสปาไทยแบรนด์ ออกานิก้า ซึ่งเธอนั้นบอกเลยว่าทุ่มเทกับสิ่งนี้เป็นอย่างมาก ลงทุนไปกว่า 8 หลัก โดยธุรกิจนี้เกิดจากการที่เธอหลงใหลในกลิ่นหอมมาตั้งแต่เด็ก

พอเริ่มโตขึ้นก็เริ่มศึกษา ศาสตร์การเดินทางผ่านกลิ่นหอมในรูปแบบของสปา โดยเธอยังได้บอกอีกด้วยว่า ได้ใช้เวลาในการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์มานานถึง 10 ปี ซึ่งทีมงานที่วิจัยริต้าก็จ้างมาเอง เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวสายฝอ ที่เห็นงานการแสดงเธอจะล้นมือมากมายขนาดไหน เห็นแบบนี้เธอได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งประธานบริษัทเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวมีธุรกิจมากมายอยู่ในมือ ไม่ว่าจะเป็น ร้านน้ำแข็งใส เครื่องสำอาง อาหารเสริม ที่เจ้าตัวมักจะออกมารีวิวผ่านทางอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

เท่านั้นไม่พอเธอก็ได้แจ้งเกิดในช่วงโควิดที่ผ่านมาด้วย เพราะได้หันมาจับธุรกิจที่มีชื่อว่า Security & Cleaning Service Thailand เป็นบริษัทเปิดให้บริการแบบครบวงจร

ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้านทำความสะอาด พนักงานดูแลรักษาความปลอดภัย พนักงานขับรถ และยังได้เปิดให้บริการรับฉีดยาพ่นฆ่าเชื้อโรคอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมถึงได้เป็นขวัญใจแฟนๆจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 3 โอปอล์ ปาณิสรา

สาวเก่งมากความสามารถ ที่แม้เธอนั้นจะทำหน้าที่คุณแม่ไม่เคยขาดตกบกพร่องแล้ว ก็ยังทำงานบันเทิงไปด้วย อีกทั้งเจ้าตัวยังได้มีธุรกิจอย่าง บริษัทนางแมวป่า บริษัทเอเจนซี่ และโปดักชั่นเฮ้าส์ รวมถึงออร์แกไนเซอร์ต่างๆ แบบครบวงจร

อีกทั้งยังได้ทำธุรกิจ โอกาแฟ ที่เจ้าตัวนั้นเปิดมาแล้วถึง 7 สาขาด้วยกัน และยังได้มีการทำสบู่ในแบรนด์ของตัวเองอีกด้วย ด้วยพลังแห่งการตลาด ทำให้ขายดีจนหมดภายใน 1 สัปดาห์ และยังได้รับรางวัลต่างๆอีกมากมายเกี่ยวกับธุรกิจของเจ้าตัว เรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นเจ้าของบริษัทที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 แอน ทองประสม

สาวเก่งรอบด้านที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆคน สำหรับนางเอกสาว แอน ทองประสม ที่เธอนั้นโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานแสนนาน ตั้งแต่เจ้าตัวยังเด็กๆ จนได้รับฉายาว่าเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง นอกจากงานเบื้องหน้าแล้ว เจ้าตัวก็ได้หันมาทำงานเบื้องหลังบ้าง

ด้วยการเป็นผู้จัดละครชื่อดัง ที่มีบริษัทเป็นของตัวเองอย่าง ทอง เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ได้สร้างละครมากมายหลายเรื่องจนทำเอาฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง และยังได้ติดชาร์ทมามากมาย อีกทั้งเจ้าตัวยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้สร้างอพาร์ทเมนท์สุดหรู สไตล์โมเดิร์น ย่านพัฒนาการ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ทำร่วมกันหวานใจอย่างหนุ่ม เอ ทินพันธ์ เรียกได้ว่าหรูหรากันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 นุ่น วรนุช

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวคนนี้ที่จะพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน จนเธอนั้นได้ขึ้นชื่อว่าเป็น สาวนักธุรกิจมือทองไปแล้วเรียบร้อย ที่แม้จะเป็นนางเอกค้างฟ้า อันดับต้นๆของประเทศไทยแล้ว เธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจเป็นอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสอนนาฏศิลป์ ร้านอาหารต่างๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ธุรกิจคอนโดมีเนียม ธุรกิจเครื่องสำอาง ธุรกิจสุขาเคลื่อนที่ ธุรกิจร้านชุดแต่งงาน และอื่นๆอีกมากมาย ที่เรียกได้ว่ารายได้นั้นเป็นกอบเป็นกำอย่างมาก อีกทั้งยังได้เป็นถึงไฮโซตระกูลพันล้านอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมถึงได้ร่ำรวยกันขนาดนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ