6 คนดังเรียนไม่จบ เเต่ประสบความสำเร็จมาก

6 คนดังเรียนไม่จบ เเต่ประสบความสำเร็จมาก

ไม่บอกก็คงไม่รู้ เปิด 6 คนดังเรียนไม่จบ เเต่ประสบความสำเร็จมาก ถึงแม้ว่าจะไม่มีใบปริญญา แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ เรียกได้ว่าเจอทางของตัวเองตั้งเเต่อายุยังน้อย

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ทอย ธันวา

หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ The Toys ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้พรสวรรค์มันเรียกร้องตั้งแต่เด็กๆทำให้หนุ่มทอยจะต้องเลือกระหว่างเดินทางสายดนตรีกับการเรียน ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความใจรักหนุ่มทอยเลยเลือกที่จะทำตามความฝันตัวเองโดยการดร็อปเรียนตั้งแต่อายุ 17 เพื่อที่จะไปเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับค่ายเพลงค่ายหนึ่งที่ได้ติดต่อมา ทำให้จนกระทั่งทุกวันนี้กลายเป็นศิลปินงานรัดตัวแถมครองใจสาวๆกันไปแล้วถ้วนหน้า

อันดับที่ 5 ชาคริต แย้มนาม

ดารารุ่นใหญ่ที่หล่ยคนอาจจะไม่ค่อยรู้ว่าหลังจากที่หนุ่มชาคริตนั้นเรียนจบจากไฮสคูลที่ประเทศนิวซีแลนด์ เขาก็ได้ไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาผ่านทางไปรษณีย์ แต่เนื่องด้วยทั้งเรียนทั้งทำงาน เลยทำให้หนุ่มชาคริต หันมาเอาดีด้านการแสดงอย่างเดียวเลยนั่นเอง

อันดับที่ 4 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คงมีน้อยคนนักที่จะรู้ว่านักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ขุ่นแม่สุดแซ่บของ เจ๊เปาบางพลี และน้องเป่าเป้ย์ ยังเรียนไม่จบระดับปริญญา เพราะการทำงานเป็นพิธีกร หรือว่าเลี้ยงลูกเธอก็ไม่เคยขาดตกบกพร่อง แถมยังพูดภาษาอังกฤษได้คล่องอีกด้วย โดยเธอเคยเรียนที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัย รามคำแหง แต่ยังไม่สำเร็จการศึกษาเพราะหันมาเอาดีทางด้านการแสดง และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการบันเทิงเสียก่อน เเถมงานนี้เธอยังเคยออกมาพูดว่าไว้เรียนพร้อมลูกนั่นเอง

สวยขึ้นมาก

อันดับที่ 3 อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

พระเอกหนุ่มที่ครั้งหนึ่งหนุ่มอนันดา ก็เคยออกมาเล่าถึงช่วงสมัยเรียน ว่าตัวเองนั้นเคยเกเรมาก ๆ ถึงขั้นถูกเชิญออกจากโรงเรียนตั้งแต่ยังไม่จบไฮสคูล จนทำคุณพ่อต้องดัดนิสัยโดยตัดสินใจส่งหนุ่มอนันดาไปเรียนที่ประเทศอินเดีย แต่ดันไปเข้าตาแมวมองจนเรียกเข้าวงการ เลยทำให้หนุ่มอนันดาไม่ได้เรียนต่อนั้นเอง

อันดับที่ 2 บี น้ำทิพย์

นางเเบบเเละนักเเสดงสาวชื่อดังที่เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี เเละจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ สายศิลป์-เยอรมัน อีกทั้งยังเคยเรียนคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา แต่ด้วยสาเหตุที่งานเยอะจึงทำให้เธอตัดสินใจพักเรื่องการเรียนเอาไว้แล้วหันมาลุยงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ถึงแม้จะไม่ได้มีใบปริญญาการันตี แต่งานในวงการบันเทิงของเธอก็ถือว่ารุ่งสุด

อันดับที่ 1 แตงโม ภัทรธิดา

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานมาก สำหรับสาวเเตงโมที่ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ในขณะที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 เท่านั้นเอง ต่อมาได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 จากนั้น สาวแตงโม ทดลองงานจนได้เล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก โดยยังไม่เรียนจบมหาวิทยาลัย แต่ก็มีจุดยืนว่าจะมุ่งมั่นทำงานในวงการบันเทิงมากกว่าเรียน เเต่ล่าสุดเเตงโมได้เดินตามความฝันของตัวเอง และ มอบให้คุณพ่อที่อยู่บนฟ้า พ่อโสภณ พัชรวีรพงศ์ ได้สำเร็จแล้ว หลังเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีว่าได้เรียนจบปริญญาตรี หลักสูตรศิลปศาสตร สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต (GPA) 3.35

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ