ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี เวียร์ เบลล่า

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี เวียร์ เบลล่า

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี เวียร์ เบลล่า ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน กลายเป็นประเด็นสุดร้อนเเรงมากในตอนนี้ หลังมีข่าวลือ ว่าคู่รักดังอย่างพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี แคมเปน เลิกรากันแล้ว หลังคบหากันมานานกว่า 9 ปี

โดยเส้นทางความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ไปชมกันจ้า

1.ทั้งคู่รู้จักกันในตอนที่มีผู้จัดการคนเดียวกันคือ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เลยได้เจอกันบ่อยๆ อีกทั้งได้มาร่วมงานภาพยนตร์ ปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก เมื่อปี 2555 ร่วมกับอีก 2 นักแสดงดัง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กำกับโดย ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค

ทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้น เวียร์เคยให้สัมภาษณ์ว่าตนเองเคยให้เบอร์โทรไปแต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้โทรกลับ พักหลังทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกันมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเริ่มพูดคุยและศึกษากันจริงจัง

2.จนกระทั่งปี 59 ฝ่ายชายไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวเบลล่า ในวันรับปริญญา พร้อมดอกไม้ช่อโต หลังฝ่ายหญิงเรียนจบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาบริหารสื่อสารมวลชน

ต่อมาปี 60 ทั้งคู่ได้เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมด้วยกันที่จังหวัดสกลนคร

หลังจากนั้นในปีเดียวกันสาวเบลล่ายังได้ฉลองวันเกิดย้อนหลังในงานแฟนมีตติ้งพร้อมของขวัญจากฝ่ายหญิงด้วย

3.แม้ทั้งคู่จะเผยโมเมนต์หวานๆ ทั้งโพสต์ภาพคู่แท็กกันไปมา และออกทริปด้วยกันหลายครั้ง

แต่แล้วในปี 2562 ก็เกิดข่าวร้อน มีชื่อของนักแสดงสาววิกหมอชิต ชิงชิง คริษฐา ถูกโยงข่าวมือที่ 3 ความรักของ เวียร์-เบลล่า ซึ่งชิงชิงก็ออกมาปฏิเสธ แต่งานนี้เบลล่ากลับให้สัมภาษณ์คล้ายส่งสัญญาณเตือนอีกฝ่าย ก่อนที่เวียร์จะออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าชิงชิงเป็นแค่รุ่นน้องเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่

ชิงชิง คริษฐา

4.แต่ในเดือน มี.ค. 2564 ก็มีข่าวลือคู่รักเลิกเงียบ และ เวียร์-เบลล่า ก็ถูกโยงถึงเรื่องนี้ ซึ่งเวียร์ก็ออกมาปฏิเสธ และไม่แปลกใจที่ถูกโยงข่าว ยืนยันว่าความรักยังแฮปปี้ แต่ต่างคนต่างทำงานเลยไม่ได้เจอกัน

อีกทั้งยังตอกย้ำรักยังหวานกับภาพที่เบลล่าไปส่งเวียร์ที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อไปถ่ายภาพยนตร์ Thirteen Lives ในวันที่ 28 มี.ค. 2564

5.จนกระทั่งวันนี้ 26 พ.ย.64 สื่อดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ฟันธงเบาๆ ว่า ทั้งสองคนได้เลิกรากันแล้ว เป็นการปิดฉากรัก 9 ปีหวานๆ ไปอย่างดี ไม่มีปัญหามือที่สาม ท่ามกลางความตกใจของทุกคน จนทำให้พากันมาสอบถามอย่างมากมายว่าจริงไหม แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งสองคนอย่างเป็นทางการ

ต่อมาเบลล่าก็ได้ออกมาชี้เเจง ว่าเรามีปัญหามุมมองที่ต่างกัน ก็เลยคุยกัน ตกลงเป็นพี่น้องมาสักพักแล้วในส่วงนของรายละเอียดไม่ของลงรายละเอียด ไม่ขอพูดในส่วนของพี่เขา ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันมา กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ผ่านกันมาหลายครั้ง เอาจริง มันก็ตอบยาก เป็นการตัดสินใจเรื่องกันของคนทั้งสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน สาเหตุไม่ใช่เรื่องนี้ ก็เป็นการพูดคุยกันด้วยดี ก็คือทุกอย่างมีเหตุผล

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ