4 ดาราคนดัง มีข่าวลือเรื่องมือที่ 3

4 ดาราคนดัง มีข่าวลือเรื่องมือที่ 3

มีข่าวเรื่องมือที่สาม เปิด 4 อันดับดาราคนดัง ที่เคยมีข่าวเลิกกันหรือไปเป็นมือที่ 3 ของใครคนอื่น ทำเอาพวกเขาเหล่านั้นเคยโดนทัวร์ลงกันสนั่นเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะเจอเรื่องมือที่สามกันแบบไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 เวียร์ - เบลล่า

เป็นข่าวสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย สำหรับการจบรัก 9 ปี ของเวียร์และสาวเบลล่า ที่แม้จะออกมาบอกชัดเจนแล้วว่า จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มเวียร์เอง ก็เคยมีข่าวว่ามีมือที่ 3 มาแล้วเหมือนกันถึง 2 ครั้ง

โดยครั้งแรกกับนักแสดงสาว ชิงชิง ที่ในช่วงนั้นทำเอาเหมือนรักของเบลล่าและเวียร์สั่นคลอนหนักมาก ว่าชิงชิงและเวียร์ มีการไปเที่ยวและออกงานร่วมกันบ่อยๆ ดูสนิทสนมกันเกินไป แต่ต่อมาเวียร์ก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่าไม่ได้เป็นอะไรกันแน่นอน

พร้อมทั้งเบลล่าก็ออกมาโพสต์รูปคู่ยืนยันชัดเจนว่าสถานะยังเหมือนเดิม

แต่ต่อมาล่าสุด ที่ได้มีข่าวว่าหนุ่มเวียร์ มูฟออนเร็ว เพราะได้มีคนเจอเวียร์และพระพาย รมิดา นางเอกและผู้ประกาศข่าวช่อง7 ไปเช่ารถด้วยกันที่จังหวัดน่าน ทำให้คนโยงกันว่านี่อาจเป็นสาเหตุที่เวียร์และเบลล่าเลิกกัน

แต่ต่อมาผู้จัดการของพระพายก็ได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า พระพายไม่ได้ไปน่าน และไม่เคยไปเช่ารถ อีกทั้งมีหนุ่มคนสนิทที่คุยด้วยกันอยู่แล้ว นั่นจึงไม่ใช่สาเหตุเลิกกันของเวียร์และเบลล่าอย่างแน่นอน

แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ก็ต้องรอทางหนุ่มเวียร์ออกมาชี้แจงด้วยตนเองอีกที ว่ามูฟออนใหม่แล้วหรือไม่ และสาเหตุที่เลิกกับเบลล่าคืออะไร ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 3 ตูมตาม ยุทธนา

กลายเป็นข่าวสนั่นวงการมากในตอนนั้น สำหรับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา แฟนสาวคนสวยของนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง ตูมตาม ยุทธนา ที่ทั้งสองได้คบหาเป็นแฟนกัน แต่จู่ๆวันหนึ่งกลับมีข่าวเรื่องมือที่ 3 ออกมา

ว่าหนุ่มตูมตามนั้น ได้แอบคบหาดูใจกับสาว ลูกน้ำ ทิดาลัด นางเอกสาวซุปตาร์จากประเทศลาว ที่หลังจากทั้งสองได้เล่นละครร่วมกัน ก็มีภาพสวีทหวานออกมาให้ได้เห็น จนทำเอาแฟนๆหลายคนจับสังเกตว่า ทั้งสองคิดกันเกินเลยมากกว่าพี่น้องอย่างแน่นอน

ซึ่งงานนี้สาวญิ๋งญิ๋งเองก็ขอเมินกับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น และจบรักครั้งนี้กันลงไป ส่วนทางตูมตามเองก็ได้มาเคลียร์กับสาวญิ๋งญิ๋งแล้ว พร้อมให้อภัยซึ่งกันและกัน และจบจากกันไปด้วยดี ซึ่งปัจจุบันตูมตามเองก็มีรักครั้งใหม่แล้ว เรียกได้ว่างานนี้ รอติดตามผลงานของทั้งคู่กันดีกว่าจ้า

อันดับที่ 2 วีเจจ๋า

ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียวกับข่าวสนั่นวงการนี้ ที่ได้มีข่าวว่าวีเจจ๋า หรือ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ไปเป็นมือที่ 3 ของความรักระหว่าง ตุ๊ ธนานันต์ เพราะหนุ่มตุ๊เอง ก็มีภรรยาอยู่แล้ว งานนี้ทำเอาทัวร์ลงสาวจ๋ากันกระหน่ำ

จนเจ้าตัวต้องขอออกมาปกป้องสิทธิของตัวเอง อีกทั้งหนุ่มตุ๊เองก็ออกมาประกาศชัดแล้วว่า ยอมรับว่าคบกับสาวจ๋า ต้องขอโทษจ๋าและครอบครัว น้อมรับผิดแต่เพียงคนเดียว อย่าไปโทษสาวจ๋า พร้อมยืนยันว่าจ๋าไม่ได้แย่งใคร เป็นเพราะตนเองกับภรรยาเก่าไม่ได้อยู่กินกันแบบสามีภรรยามานานแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการหย่า และได้ตกลงกับจ๋าว่าขอลดสถานะลงกันก่อน

อีกทั้งยืนชัดเจนว่ามีปัญหากับภรรยาเก่ามา 2 ปีแล้ว สาเหตุที่จ๋ายอมเปิดใจให้ตนนั้น เป็นเพราะได้รับคำยืนยันจากภรรยาเก่าว่าเราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตจะไปมีใครใหม่ก็ได้ เป็นการออกมายอมรับแบบแมนๆเป็นอย่างมาก จนหนุ่มตุ๊ได้เอาชนะใจสาวจ๋าอีกครั้ง จนล่าสุดทั้งสองก็ได้แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นความรักที่ฝ่าฝันมามากมายเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 แมท ภีรนีย์

ทำเอาเป็นกระแสไม่หยุด สำหรับกรณีของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ครั้งหนึ่งในช่วงที่เธอกำลังศึกษาดูใจกับไฮโซพันล้านอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่กลายเป็นกระแสข่าวว่าเธอนั้นคือมือที่ 3 ระหว่าง แม่แอฟ ทักษอร และ หนุ่มสงกรานต์

จนเธอนั้นกลายเป็นที่ถูกวิพากย์วิจารณ์กันหนักมากอย่างไม่หยุด ถึงขั้นมีการฟ้องร้องกันยกใหญ่ แต่สุดท้ายความจริงหลายๆอย่างก็ถูกเปิดเผยออกมา ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ได้ไปเป็นมือที่ 3 ของใครทั้งนั้น อีกทั้งแม่แอฟ ก็ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า แยกกันอยู่กับสงกรานต์หลายปีแล้ว

ส่วนทางสาวแมทก็เพิ่งคุยกับสงกรานต์ได้ไม่นาน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแห่ขอโทษสาวแมทกันยกใหญ่ ที่ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งปัจจุบันสาวแมทเองก็คบหากับหนุ่มสงกรานต์กันด้วยดี เรียกได้ว่าทั้งสองนั้นเคมีเข้ากันอย่างสุดๆเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ