8 ดาราเเม่หม้าย เนื้อหอมสุดๆ

8 ดาราเเม่หม้าย เนื้อหอมสุดๆ

สาวเนื้อหอม เปิด 8 ดาราเเม่หม้าย เนื้อหอมสุดๆ หนุ่มๆต้องยอมสยบกับความสวย รวยเสน่ห์ เเละความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะสายหวานสายเเซ่บพวกเธอเหล่านี้ก็เอาอยู่จริงๆ

จะมีสาวเเม่หม้ายคนไหนที่เนื้อหอมเป็นที่สุดเเละจะมีเคล็ดลับอะไรกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 เเพท ณปภา

คุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเเซ่บอย่างสาวเเพท ณปภา ที่หลังจากเลิกรากับพ่อของลูกไปนั้นสาวเเพทก็มักจะมีหนุ่มๆวนเวียนเข้ามาในชีวิตอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว เพราะเคล็บลับความสวยที่เธอมี พร้อมกับความเเซ่บในตัวที่บอกเลยว่าสาวเเพทนั้นเป็นเเม่หม้ายที่เนื้อหอมเป็นที่สุด

อันดับที่ 7 แอฟ ทักษอร

ต้องบอกเลยว่าเเม่หม้ายลูกหนึ่งคนนี้ ฮอตที่สุดในนาทีนี้ หลังมีข่าวลือว่าเเม่เเอฟนั้นกำลังคุยอยุ่กับหนุ่มรุ่นน้องจนทำให้ชาวเผือกต่างพากันไปค้นหาว่าใครกันนะ คือหนุ่มคนนั้นเพราะมีตัวเลือกสาม-สี่คนเลยทีเดียว เเต่ที่เห็นออกมายอมรับตรงๆก็มีหนุ่มตี๋ ธนพลที่ดูจะปลื้มสาวเเอฟสุดๆ ไม่รู้ว่าสาวเเอฟมีดีอะไรถึงถูกใจหนุ่มๆกันมาก

อันดับที่ 6 นิวเคลียร์ หรรษา

เรียกว่าโสดและแซ่บมากขึ้นทุกวัน สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา คุณแม่ของ น้องไทก้า ที่หลังจากเจอมรสุมเรื่องชีวิตคู่ แต่ก็ก้าวผ่านมาได้ และโลกกลับมาสดใสเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ นิวเคลียร์ ก็ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวแล้วเเถมยังเนื้อหอมสุดๆ เพราะต่างคนต่างดึงสาวนิวเคลียร์ร่วมงานด้วยเยอะมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ทับทิม มัลลิกา

หลังจากตัดสินใจปิดม่านชีวิตคู่กับอดีตสามี สาวทับทิมขึ้นแท่นเป็นหม้ายสาวสวยและรวยมากทันที เเถมดีกรีความเเซ่บก็ไม่ธรรมดาเอาซะเลย ด้วยลุคการเเต่งตัว ที่เเซ่บสุดๆ เเถมยังเนื้อหอมมีหนุ่มๆติดเพียบเลยทีเดียว

เเซ่บมาก

อันดับที่ 4 นิโคล เทริโอ

ถึงแม้ว่าจะเลิกรากับอดีตสามีอย่าง แมว จิรศักดิ์ ไปด้วยดีพร้อมกับทำหน้าที่ พ่อแม่ที่ดีของลูกชาย น้องทริกเกอร์ เเต่ด้วยความสวยรวยเสน่อย่างเหลือล้นของเธอก็ทำให้เธอมีรักครั้งใหม่กับพระเอกหนุ่ม ศรราม เเต่สุดท้ายเเล้วก็เป็นอันต้องเลิกรา กลับมาสวยเเบบสาวโสดอีกครั้งนั่นเอง

อันดับที่ 3 พิ้งกี้ สาวิกา

เรียกได้ว่าที่ผ่านมาก็เจอกับความไม่สมหวังแถมเจ็บมาแล้วไม่น้อย หลังเลิกรากับสามีไป เธอก็กลายเป็นเเม่หม้ายที่เเซ่บเเละปังเลยไม่น้อย โดยต้องบอกเลยว่าสาวพิ้งกี้นั้นเนื้อหอมเลยไม่น้อย หนุ่มๆตามจีบเพียบไม่รู้ว่าสาวพิ้งกี้มีเคล็ดลับอะไรกันหนุ่มๆถึงตามติดกันเเบบนี้

อันดับที่ 2 บุ๋ม ปนัดดา

ถึงแม้ว่าจะหย่ากับสามีคนแรก ที่มีลูกสาวด้วยกันไปแล้ว หลังจากนั้นก็เนื้อหอมสุดๆ แถมมีเรื่องราวความรักกับบรรดาหนุ่มๆให้เห็นอยู่บ่อย จนได้มาลงเอยแต่งงานรอบสองกับ เอก เอกริน แต่ชีวิตรักทั้งคู่ก็ไปไม่รอดจนต้องแยกทางกัน งานนี้คุณแม่บุ๋มก็โนสนโนแคร์ถึงจะเป็นหม้ายถึง2ครั้ง เพราะมีหนุ่มเเวะเวียนเข้ามาตลอด เรียกได้ว่าเป็นคุณเเม่อีกคนที่เนื้อหอมสุดๆ

อันดับที่ 1 มาช่า วัฒนพานิช

เป็นคุณแม่ทุกสถาบันอีกหนึ่งคนเลย จริงๆสำหรับเเม่ม่ายสุดปังอย่าง"มาช่า วัฒนพานิช" ซึ่งต้องบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น เพราะถึงเธอจะอายุมากเเต่เเต่ยังฮอตสุดๆ หนุ่มๆตามจีบเพียบ เเถมงานพรีเซ็นเตอร์ยังรุมสุดๆ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ