สามีรักสามีหลง ส่อง 5 ภรรยาสาวเนื้อหอม มัดใจสามีคนดัง

สามีรักสามีหลง ส่อง 5 ภรรยาสาวเนื้อหอม มัดใจสามีคนดัง

เป็นภรรยาของเหล่าซุปตาร์คนดัง จะธรรมดาได้ยังไง เพราะพวกเธอก็ถูกยกให้เป็นสาวเนื้อหอม ที่เหล่าสามีนั้นหลงใหลเป็นอย่างมาก งานนี้จะมีใครกันบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

5 ออย อฏิพรณ์

ภรรยาสาวสวยของนักร้องหนุ่ม บีม กวี ที่แต่งงานและสร้างครอบครัวด้วยกันมา จนมีเจ้าตัวน้อยฝาแฝด อย่าง น้องพี และร้องธีร์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่กว่าจะมีเจ้าตัวน้อยได้นั้น สาวออยกับหนุ่มบีมก็พยายามอยู่หลายครั้ง แต่กลเม็ดที่เด็ดที่สุดก็คงจะวิธีของแฟนๆที่เผยเคล็ดลับมาให้

ให้สาวออยนั้นกลายเป็นสาวเนื้อหอม จนทำให้หนุ่มบีมก็ตัวติดเธอไม่ห่างเลยทีเดียว แถมยังบอกอีกว่าเวลาที่อยู่ใกล้สาวออยแล้วได้กลิ่นจากตัวของเธอก็ทำให้เขาหลงใหลหนักขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยหละค่ะ

4 เมทัล สุขขาว

สาวสวยที่มัดใจสามีอย่างพระเอกหรือนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ได้อยู่หมัด ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ก็จะเห็นทั้งคู่สวีทกันอยู่ตลอด แต่ใครจะรู้ว่าเห็นสาวเมทัลทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ เธอกลับเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่นัก

และสิ่งเดียวที่ทำให้เธอมั่นใจในตัวเองเวลาไม่แต่งหน้า หรือไม่ได้แต่งตัวสวยๆ ก็คือการมีกลิ่นตัวที่หอมอยู่ตลอดเวลา เพราะถ้ามีกลิ่นตัวที่หอม ก็จะทำให้สามีหลงรักเธอมากขึ้นอีกด้วย

3 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

นักร้องสาวเสียงดี ที่กลายเป็นคุณแม่ยังสวย แถมคุณสามีก็ทั้งรักทั้งหลงอย่างมาก และจะเรียกว่าเธอนั้นเป็นสาวเนื่อหอมอีกคนเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความที่สามีเป็นคนแพ้ง่าย

แต่กลับหลงใหลกลิ่นหอมๆบนตัวของเธอเป็นที่สุด บอกเลยว่าตัวติดกับเธอเช้าเย็น แถมยังอ้อนเก่งเป็นไหนๆ เรียกได้ว่าเป็นสาวเนื้อหอมอีกคนที่มัดใจสามีได้อยู่หมัดจริงๆ

2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ต้องยกให้เป็นสาวที่แซ่บที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวปุ้มปุ้ย ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่ต้องบอกเลยว่าสาวปุ้มปุ้ยนั้นเป็นอีกหนึ่งสาว ที่หนุ่มกวินได้ออกมาเปิดใจว่าเธอคือรักแรกพบ แถมยิ่งแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งติดใจ

เพราะด้วยความสวยของสาวปุ้มปุ้ยแล้ว กลิ่นตัวของเธอก็ยังน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก เล่นเอาหนุ่มกวินถึงกับเอ่ยปาก ว่าชอบกลิ่นหอมบนตัวของภรรยาคนนี้เป็นที่สุดเลยหละค่ะ

1 จุ๋ย วรัทยา

นางเอกสาวที่ได้จับมือพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง พุฒ พุฒิชัย เข้าประตุวิวาห์ไป และใช้ชีวิตคุร่ร่วมกันมาจนถึงตอนนี้ แถมความหวานก็ไม่เคยลดน้อยลงไป ยิ่งเป็นคู่ที่ชอบสวีทหวานกันมากๆ

สาวจุ๋ยเลยเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนสงสัยว่าทำแบบไหนสามีถึงรักถึงหลงได้ขนาดนี้ ซึ่งเธอก็เผยว่าการที่อยากจะให้รักยืนยาว กลิ่นหอมก็เป็นเรื่องสำคัญ และเธอก็ต้องเป็นสาวเนื้อหอมตลอดเวลา เพื่อที่จะได้มัดใจสามีได้ตลอดไปนั่นเอง

ซึ่งเบื้องหลังความหอมมัดใจสามีของเหล่าภรรยาสาว ก็คือน้ำหอมมาดามฟิน น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์และหนึ่งเดียวในโลกที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเพิ่มเสนห์และให้ทำให้ฟีโรโมนของแต่ละคนมีกลิ่นที่เฉพาะตัวมากขึ้น เหล่าภรรยาสาวจึงเลือกใช้เพื่อมัดใจคุณสามีไว้ บอกเลยว่าใช้มาดามฟิน เอาสามีอยู่หมัดแน่นอนจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ