6 สาวคนดัง เเต่งหน้าเอง เเถมเริศสุดๆ

6 สาวคนดัง เเต่งหน้าเอง เเถมเริศสุดๆ

ปังไม่แพ้มืออาชีพ! เปิด 6 สาวคนดัง เเต่งหน้าเอง เเถมเริศสุดๆ ใครว่าเป็นดาราจะต้องแต่งหน้าผ่านบล็อกเกอร์คนดังตลอดเวลา เพราะพวกเธอเหล่านี้ก็สามารถสะบัดเเปรงเเต่งเองได้เเถมสวยปังซะด้วย

จะมีสาวคนไหนกันบ้างไปชมกันจ้า

อันดับที่ 6 เมทัล สุขขาว

ภรรยาคนสวยของพระเอกตลอดกาลอย่างโดม ปกรลัม กับสาวเมทัล ที่แฟน ๆ มักจะได้เห็น 'เมทัล สุขขาว' ทำคลิปแต่งหน้าตัวเองอยู่บ่อย ๆ ทั้งในอินสตาแกรมและติ๊กต๊อก โดยจะเน้นลุคสวยใสธรรมชาติแบบสมวัย แก้มนิด ปากหน่อย เข้ากับผิวแทนสุดเซ็กซี่ของสาวเมทัลมาก ๆ บอกเลยว่าดูเพลิน เห็นแล้วอยากสะบัดแปรงตามเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 5 สไมล์ ภารลฏา

ดาราวัยรุ่นเช่นน้องสไมล์ ก็ keep cool คาแรกเตอร์ใสๆ มาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนตอนนี้ ที่สำคัญยังยืนหนึ่งเรื่องพลังเมคอัปขั้นสุด เพราะถึงกับลงมือHowto สอนวิธีเเต่งหน้าในลุคต่างๆด้วยตัวเอง เเถมเเต่งออกมายังดูสวยใสมากนอกจากสอนเเต่งหน้า ยังสอนทำผมอีกด้วยจ้า

อันดับที่ 4 กบ พิมลรัตน์

นักแสดงสาวสวยแบบไทยอีกคนต้องยกให้กับคนนี้เลยสำหรับ'กบ พิมลรัตน์' ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนก็ยังสวยไม่เปลี่ยน ยิ่งเวลาสะปัดแปรงแต่งหน้าเองนะ ต้องบอกเลยว่าสวยจริง! คมมาก ๆ ค่ะ เเถมยังมีหลายลุคหลายแบบให้ได้ดูกัน ใครอยากสวยแบบนี้ต้องไปติดตามและแต่งหน้าตามแบบเธอบ้างแล้ว

สวยมาก

อันดับที่ 3 น้ำชา ชีรณัฐ

ว่าที่คุณแม่คนสวย 'น้ำชา ชีรณัฐ' ก็เป็นอีกคนที่ชอบแต่งหน้าเอง อย่างที่เราได้เห็นกันในอินสตาแกรมกันบ่อย ๆ เป็นลุคเบา ๆ ใส ๆ ไม่ว่าจะหวานหรือเปรี้ยวก็ได้หมด เอาอยู่! ใครที่ยังไม่ได้ติดตามก็ไปกดฟอลโลวไว้เลย ไว้ชมคลิปเมคอัปเเบบจัดเต็มในช่องของสาวน้ำชาได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 เนย โชติกา

คุณแม่ลูกสองก็ยังสวยสะพรั่งเหมือนเดิมสำหรับเเม่ 'เนย โชติกา' ที่หน้าสดก็สวย แต่งหน้าก็สวย คนสวยทำอะไรก็สวยไปหมด เเถมเรามักจะได้เห็นสาวเนยแต่งหน้าด้วยตัวเองอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นลุคอยู่บ้าน หรือออกไปข้างนอก ก็สวยคมสมกับเป็นสาวใต้จริง ๆ

อันดับที่ 1 ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวสุดสวย 'ขวัญ อุษามณี' ที่นอกจากจะมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองแล้ว ก็ใช้เอง แต่งเอง รีวิวเองไปด้วยซะเลย เหมือนดังที่แฟนคลับได้เห็นกับใน YouTube กันเป็นประจำ ไม่ว่าจะลุคไหน แซ่บ หวาน เปรี้ยว ได้หมด ไม่ติดเลย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ