เปิด 6 แฟนแร็ปเปอร์ สวยแซ่บที่สุด

เปิด 6 แฟนแร็ปเปอร์ สวยแซ่บที่สุด

หวานใจสายเเซ่บ เปิด 6 แฟนแร็ปเปอร์ สวยแซ่บที่สุด สาวๆเเต่ละคนนั้นดีกรีไม่ธรรมดา บางคนเป็นถึงระดับนางเอก เเต่บางคนไม่ใช่นางเอกเเต่ก็เเซ่บไม่เเพ้กัน

จะมีสาวคนไหนกันบ้าง เเละจะสวยกันขนาดไหนไปชมกันเลยจร้า

อันดับที่ 6 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

เเซ่บเล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับภรรยาสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มกวินท์ ดูวาล ที่มักจะออกมาอวดหุ่นเเซ่บอยู่เสมอ ถึงเเม้ตอนนี้เจ้าตัวจะอุ้มท้องอยู่ก็ตาม เเต่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรหรืออวดแฟชั่นสไตล์ไหนเจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะพกดีกรีเซ็กซี่มาให้ชมแบบจัดหนักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 กร ษิภูตา

ภรรยาสาวคนสวยของนักร้องแร็ปเปอร์เมืองไทยที่ทุกคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี อย่าง เป้ วงมายด์ ที่ได้เเต่งงานกับสาวกร ผู้ที่ทุกคนลงความเห้นว่าเธอนั้นทั้งสวย น่ารัก ครบเครื่อง สมกับเป็นเเม่ของลูกเป้มาก ถึงจะมีน้องเเล้วเเต่สาวกรยังคงความหุ่นเเซ่บมาก จนหลายๆคนต้องเข้ามาขอเคล็ดลับกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 น้ำหวาน เขมจิรา

นักแสดงสาวสุดแซ่บ!อย่างสาว น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ ที่บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอคือแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง เดย์ ไทเทเนียม ที่ดูใจกันมาหลายปีแล้ว แถมเป็นคู่ที่มีสีสันตลอด ความสวยแซ่บของ สาวน้ำหวาน นั้นสะกดใจแฟนหนุ่มจนอยู่หมัด จนล่าสุดหนุ่มเดก็ได้คุกเข่าขอสาวน้ำหวานเเต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเมื่อช่วงต้นแที่ผ่านมา งานนี้สาวน้ำหวานก็เตรียมตัวเป้นว่าที่เจ้าสาวเเล้วนั่นเอง

น่ารัก

อันดับที่ 3 นานา ไรบีนา

ภรรยาแร็ปเปอร์ตัวแม่อย่าง นานา ไรบีนา ต้องประโยคนี้เลย ผู้หญิงแซ่บๆต้องคู่กับผู้ชายแซ่บๆ ทำให้สาวนานา ลงเอยด้วยการแต่งงานกับหนุ่ม เวย์ ไทเทเนียม จนมีทายาทแฝด บีน่า-บรู๊คลินและเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอีกหนึ่งครอบครัว เเต่ที่ไม่พูดไม่ได้เลยก็คือความสวยของสาวนานา นั้นบอกเลยว่าตัวเล็กผิวน้ำผึ้งสวยคมสเป็คสายฝอมากแม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วแต่หุ่นยังเป๊ะอยู่เลย

อันดับที่ 2 ปราง กัญญ์ณรัณ

สวยหล่อเหมาะสมกันมากถึงมากที่สุดสำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ แฟนสาวสุดรักสุดหวงของ โต้ง Twopee แร็ปเปอร์ที่เก่งหล่อและฮอตเบอร์ต้นๆของเมืองไทย นอกจากสาวปรางจะทำให้ผู้หญิงหลายคนอิจฉาที่ได้ครองหัวใจ หนุ่มโต้ง หนุ่มทั้งประเทศก็คงเป็นคล้ายๆกันที่คิดว่า โต้ง เป็นผู้ชายที่โชคดีมาก เพราะเขามีหวานใจที่ทั้งสวยเซ็กซี่บาดจิตแบบแม่หญิงจันทร์วาด แถมยังเก่งความสามารถหลายด้านอีกด้วย

อันดับที่ 1 มาร์กี้ ราศรี

ถ้าสวยระดับนางเอกเเถวหน้าของเมืองไทยต้องภรรยาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือ ป๊อก mindset ทายาทเซ็นทรัล แถมยังผันตัวมาเดินสายแร็ปเปอร์ด้วย หลายคนอิจฉาสุดๆเพราะท้ายที่สุด หนุ่มป๊อก ก็สามารถเอาชนะใจนางเอกสาวสุดฮอตอย่างมาร์กี้ไปได้สำเร็จ จนถึงขั้นแต่งงานมีเบบี๋ฝาแฝดอย่าง น้องมีก้า-มีย่า เรียกว่าระดับนางเอกความสวยต้องยกให้เป็นที่หนึ่งกันเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ