เปิดเส้นทางรัก 10 ปี ปราง โต้ง

เปิดเส้นทางรัก 10 ปี ปราง โต้ง

เปิดเส้นทางรัก 10 ปี ปราง - โต้ง กับหนังสือเล่มเก่าที่ยังอ่านไม่จบ แน่นอนว่าคู่รักแห่งวงการบันเทิงที่หลายๆคนเชียร์ให้แต่งงานกันหนักมากสำหรับปรางโต้ง ในที่สุดทั้งสองก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเรื่องราวเส้นทางรัก 10 ปีนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

จุดเริ่มต้น โต้ง เป็นเพื่อนของเพื่อนปรางในมหาวิทยาลัย ซึ่งทั้งคู่ก็มีโอกาสได้เจอกันที่งานอีเวนต์งานหนึ่ง และโต้งได้บอกกับเพื่อนว่าอยากจีบปราง แต่ตอนนั้นเพื่อนก็เตือนแล้วว่า จีบไม่ติดหรอก อย่าจีบเลย เพราะแม่ของสาวปรางนั้นมักจะคอยไปรับ-ไปส่งทุกที่ จะเอาเวลาที่ไหนไปจีบได้ แต่โต้งก็ไม่ยอมแพ้ พยายามจีบเรื่อยๆ พยายามที่จะเข้าทางเพื่อน จนในที่สุดทั้งสองเลยได้คุยกัน

คุยกันไปสักระยะ ในช่วงที่ตอนนั้นทั้งสองอายุได้ 20 ปี โต้งได้โทรหาปรางตอนดึก แล้วถามว่าคุยกันมาขนาดนี้แล้วเป็นแฟนกันได้หรือยัง ซึ่งปรางก็ตอบสั้นๆแค่ อืม จากนั้นจึงทำให้สถานะของทั้งสองได้เปลี่ยนเป็นแฟนกันในที่สุด

ซึ่งสาวปรางยอมรับว่า คุณแม่เป็นคนหัวโบราณมาก ตอนคบกับโต้งได้ 4 ปี โต้งไม่เคยได้เข้าบ้านและไม่เคยทานข้าวกับแม่เลย โต้งกับคุณแม่จะได้เจอกันแค่ตอนที่แม่ไปส่งปรางไปเดตเท่านั้น ซึ่งคุณแม่จะมีกฏเหล็กเลยว่า ห้ามพาเข้าบ้าน ถ้าไม่มั่นใจว่าจะแต่งกับคนนี้ และเวลาไปเดตกันก็ห้ามกลับเกิน 4 ทุ่ม

ความรักของทั้งสองเดินทางมาถึง 4 ปี ต่างฝ่ายต่างมีเส้นทางอาชีพของตนเอง ปรางเป็นนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียง ส่วนโต้งก็เป็นนักร้องแรปเปอร์สุดฮอต ด้วยหน้าที่การงานทำให้ทั้งสองไม่มีเวลาให้กัน แม้อยากจะอยู่ด้วยกันแค่ไหน ก็เป็นช่วงที่ลำบากที่สุด

สุดท้ายปรางจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องที่สามแต่อย่างใด โดยปรางให้เหตุผลว่า จะเจอกันแต่ครั้งก็เหนื่อย พยายามจนท้อ มีหลายอย่างต้องโฟกัส ซึ่งโต้งเองก็ช็อกและตกใจมาก ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้เป็นเพื่อนกันและหายจากกันไปนานถึง 2 ปี

จนต่อมาวันที่โต้งได้ไปบวช ปรางก็ได้ไปเมนต์ อนุโมทนา ทำให้ได้คุยกันบ้าง และมีครั้งหนึ่งที่รู้สึกผิดมากคือตอนที่กำลังจะข้ามถนนแล้วหันไปเจอโต้ง แม้จะหลบแล้วแต่กลับพบว่าโต้งกำลังยืนมองเธออยู่ ทำให้รู้สึกแย่มาก จึงส่งข้อความไปขอโทษ จึงทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง

หลังจากเป็นเพื่อนกันมาปีกว่า เริ่มมีแฟนคลับจับสังเกตว่าเหมือนไปเที่ยวด้วยกัน กระทั่งทั้งสองออกมายอมรับจากใจว่า กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง หลังจากฝ่ายชายได้ขอโอกาส ซึ่งระหว่างเลิกกันไปทั้งคู่ก็ไม่มีใครเลย

ปรางยอมรับว่าคบกันตอนนั้นทั้งคู่ยังเด็ก แต่รอบนี้ต่างโตเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้นและปรับตัวเข้าหากันทั้งสองฝ่าย ทำให้รักครั้งนี้ลงตัวกันอย่างมาก ครอบครัวปรางก็ยอมรับโต้ง และได้มีการไปทานข้าวที่บ้านปรางด้วย

จากแฟนคนแรก กลายเป็นแฟนคนสุดท้ายของสาวปราง จนกระทั่งวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 โต้งได้คุกเข่าขอปรางแต่งงานที่นิวยอร์กแล้วเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนจะอบอุ่นและโรแมนติก เป็นอีกคู่ที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก เร็วๆนี้รอชมงานวิวาห์ของทั้งสองกันได้เลยจ้า

ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ