7 อดีตคู่รักดาราคนดัง ปิดฉากรัก ขอลดสถานะลง

7 อดีตคู่รักดาราคนดัง ปิดฉากรัก ขอลดสถานะลง

ปิดฉากรักลง 7 อดีตคู่รักดาราคนดัง ที่ขอลดสถานะลง เหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน แม้จะเลิกกันไปเปลี่ยนจากสถานะแฟนเป็นสถานะอื่น ก็ยังสามารถคุยกันได้ปกติ และให้ความช่วยเหลือด้วยกันดี จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เวียร์ - เบลล่า

เริ่มเปิดกันที่กระแสมาแรงมากที่สุดแล้วในตอนนี้ ของความรักมาราธอนอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว เบลล่า ราณี แคมเปญ ที่ทั้งสองคบหากันมานานถึง 9 ปี มีแต่ความรักหวานๆให้กันอยู่เสมอ แต่จู่ๆเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีข่าวจากวงในมาว่าทั้งสองเลิกกันแล้ว ลดสถานะจากแฟนเหลือเพียงแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน

งานนี้ทำเอาแฟนคลับตกใจกันหนักมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังเป็นเพียงข่าวจากวงในที่ปล่อยออกมา ยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของทั้งสอง อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายออกมาประกาศด้วยตนเองกันอีกที

อันดับที่ 6 เพชรจ้า - นิวเคลียร์

ต่อกันที่อดีตคู่สามีภรรยาอย่างดีเจเพชรจ้าและสาวนิวเคลียร์ ที่แม้ทั้งสองจะแต่งงานจนมีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน อย่างน้องไทก้า แต่ทั้งสองก็ต้องจบความสัมพันธ์นั้นลงไป ด้วยเพราะอายุที่ห่างกันมากเกิน และด้วยทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ทำให้ต้องลงเอยด้วยการเซ็นต์ใบหย่า แต่ทั้งสองแม้จะลดสถานะลงไป ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ อยู่บ้านด้วยกันเพื่อทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับน้องไทก้าเพียงเท่านั้น ซึ่งอย่างไรก็ตามหลายๆคนก็เชียร์ให้กลับมารักกันเหมือนเดิม ต้องรอดูความสัมพันธ์ของทั้งสองกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 5 ปุ๊กลุ๊ก - ไมค์

ความสัมพันธ์ของคู่จิ้นคนดัง ที่ในช่วงหนึ่งกระแสความรักของทั้งคู่ก็มาแรงเป็นอย่างมาก จากการเป็นคู่จริงสู่ความเป็นคู่จริง แต่ด้วยตอนนั้นที่สาวปุ๊กลุ๊กต้องเจอกระแสต่างๆเข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะในเรื่องของคุณแม่ ทำให้ปุ๊กลุ๊กอยากจะโฟกัสเพียงแค่คุณแม่คนเดียวมากกว่า จึงขอลดสถานะกับหนุ่มไมค์ลงกันก่อน ขอเป็นเพี่อนสนิทกันก็พอ

แต่ยังคุยกันได้เหมือนเดิมร่วมงานกันได้เหมือนเดิม แม้จะเปลี่ยนสถานะกันยังไง หนุ่มไมค์ก็ยังคงคอยให้กำลังใจปุ๊กลุ๊กอยู่ดี อย่างไรก็ตามแฟนๆยังคงเชียร์ให้คู่นี้กลับมาจิ้นกันเหมือนเดิมมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 พลอย - โดม

อดีตความรักของคุณมัม นางเอกแห่งวงการบันเทิงไทย ที่เธอนั้นเคยคบหากับหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม พระเอกสุดฮอตมานานหลายปี วางแพลนวิวาห์ด้วยกันแล้วแต่สุดท้ายรักนั้นก็ไปต่อไม่ได้ แต่แม้จะจบรักไป ทั้งสองก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีทำงานร่วมกันได้ จนแม้หนุ่มโดมมีรักครั้งใหม่และแต่งงานด้วยกันแล้ว สาวพลอยก็ร่วมยินดี และเอ็นดูสาวเมทัลเป็นอย่างมาก เปรียบเสมือนพี่สาวน้องสาวที่ดีต่อกัน แบบนี้ไม่ให้แฟนคลับหลงรักกันได้อย่างไร

อันดับที่ 3 แจ๊ค - คุณ

ความรัก 6 ปี ที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องนักแสดงตลกชื่อดังอย่างหนุ่ม แจ็ค เฉลิมพล หรือ แจ็ค แฟนฉัน ที่ได้คบหากับแฟนสาวนอกวงการอย่างสาวคุณ ทั้งสองคบหากันมานานจนวางแพลนที่จะแต่งงาน ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่จู่ๆวันหนึ่งรักนั้นก็ต้องจบลง ด้วยเพราะเหตุผลหลายๆอย่างของทั้งสอง แต่ทั้งสองก็คุยกันดีแล้วว่า เปลี่ยนจากสถานะแฟนเป็นเพื่อนกัน และจะให้กำลังใจกันอยู่เสมอ งานนี้ก็เรียกได้ว่าหลายๆคนเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 เอ - แตงกวา

ต่อกันที่อดีตสามีภรรยาอย่างหนุ่ม เอ พศิน และสาวหล่อสุดเท่อย่าง แตงกวา จิราพร ที่แม้ทั้งสองจะมีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน แต่ด้วยความที่วันเวลาผ่านไป ความรักนั้นเริ่มจืดจาง ทำให้ทั้งสองต้องลดสถานะลง เพราะรักกันต่อแบบสามีภรรยาต่อไปไม่ได้แล้ว แต่แม้จะเลิกรากันไป ทั้งสองก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ได้อยู่ เป็นอีกครอบครัวที่น่านับถือใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 โบ - ฟลุค

ปิดท้ายกันด้วยอดีตสามีภรรยาที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับสาวโบ ชญาดา และ ฟลุค เกริกพล ที่แม้ทั้งสองจะมีลูกชายสุดหล่ออย่างน้องอชิ แล้ว 1 คน แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันเพราะไปต่อด้วยคำว่าสามีภรรยากันไม่ได้จริงๆ แต่ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดีอยู่ จนกระทั่งได้แต่งงานใหม่กันแล้วทั้งคู่ และรักใหม่ของทั้งสองนั้นก็ยังรักกันได้ดีอีกด้วย เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่อีกครอบครัว เทคแคร์กันมาดีตลอด เป็นเรื่องราวที่ดีมากๆเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ