รักถึงทางตัน  เปิด 7 อดีตคู่รักดารา คบกันนาน แต่สุดท้ายไปไม่รอด

รักถึงทางตัน เปิด 7 อดีตคู่รักดารา คบกันนาน แต่สุดท้ายไปไม่รอด

แต่จะคบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่เหล่าคู่รักดาราหลายคู่ก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงแบบน่าเสียดาย ซึ่งทำให้เหล่าแฟนๆใจหายเป็นอย่างมาก แต่จะมีคู่ไหนกันกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 เวียร์ เบลล่า 9 ปี

เป็นข่าวช็อกวงการเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากมีข่าวออกมาว่า คู่รักต่างค่ายอย่าง หนุ่ม เวียร์ และสาวเบลล่า ที่คบหากันมานานกว่า 9 ปีนั้น ได้ยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลดสถานะลงมาเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้นทั้งคู่ก้ยังไม่ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ก็ทำเอาแฟนๆใจสลายไปตามๆกัน อย่างไรก้ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่ต่อไป

2 ฟ้า เฟิด Slot Machine 7 ปี

บิวตี้บล็อกเกอร์สาว กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี จนถึงขนาดที่คิดถึงเรื่องแต่งงานกันไว้ แต่หลังจากที่ลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน กลับไม่ใช่อย่างที่คิด ทั้งด้วยทัศนคติต่างๆ และสาเหตุของเป้าหมายในชีวิตไม่ไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้เธอและนักร้องหนุ่มต้องเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับความเสียใจ แต่ก็ถือว่าทั้งคู่ได้ทำเต็มที่แล้ว

3 แต้ว ต้น 14 ปี

กลายเป็นอีกคู่ที่หลายคนใจหายมาก เมื่อทั้งคู่ออกมาประกาศเลิกรากันไป และเหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น หลังจากคบหากันมาถึง 14 ปี โดยทั้งคู่ให้เหตุผลว่าจุดที่ทั้งคู่อยู่นั้นรู้สึกว่าเหมือนมันเป็นเพื่อนกันไปแล้ว แต่ถึงแม้เส้นทางรักของทั้งคู่จะถึงทางตัน แต่ทั้งคู่ ก็ยังหวังดีซึ่งกันและกันเสมอมาจนถึงตอนนี้

4 แมท แพท 14 ปี

ทำเอาหลายคนตกใจอย่างมาก เมื่อนางเอกคนสวยอย่าง แมท ได้ออกมายอมรับว่า เลิกรากับแฟนหนุ่ม ไฮโซแพท ทวิรัส หลังทั้งคู่คบกันมานานกว่า 14 -15 ปี ซึ่งหนุ่มแพทคนนี้ สาวแมทได้คบมาตั้งแต่สมัยเรียน แถมยังเป็นทั้งรักแรก และรักเดียวของเธอ ตั้งแต่อายุ 14 ปี แต่อย่างไรตอนนี้เธอก็ได้เจอรักครั้งใหม่แล้วหละค่ะ

5 เต้ย ซาร่า 14 ปี

ทำเอาแฟนคลับเสียดายไปตามๆกัน เมื่อความสัมพันธ์รักของคู่นี้ไปไม่รอด ระหว่าง เต้ย-ธโนทัย กับ ซาร่า-นลินหลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปีแถมยังมีการขอแต่งงานสุดโรแมนติกไปแล้วด้วย แต่รักกลับถึงทางตันอีกราย เมื่อฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายขอเลิกรา ในขณะก็เดินหน้าตามง้อ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ และจบรัก 14 ปีลงในที่สุด

6 มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ 9 ปี

เป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่งทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ๆ และคบหาดูใจกันนานถึง 9 ปี แต่สุดท้ายก็ประกาศว่าเลิกกันแบบช็อกวงการ โดยให้เหตุผลว่าความสัมพันธ์ ไม่สามารถพัฒนาต่อไปได้เพราะต่างคนก็ต่างอยากโฟกัสเรื่องงาน แต่ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็เจอรักครั้งใหม่ของตัวเองแล้วหละค่ะ

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ คู่รัก 11 ปี

ที่เริ่มต้นแต่งงานและสร้างครอบครัวด้วยกันไป แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาลดสถานะลง เหลือไว้เพียงเพื่อนกัน และเป็นพ่อและแม่ของน้องไทก้าเท่านั้น ซึ่งตอนนั้นก็ถือว่าเป็นคู่ที่ทำเอาช็อกวงการอย่างมาก เพราะความรักของทั้งคู่กว่าจะเดินทางมาจนถึงจุดนี้ไม่ได้ง่ายเลย เลยที่หลา่ยคนนั้นเสียดายอย่างมาก แต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของทั้งคู่ด้วยเช่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ