6 ดาราสาว เเพ้ใจหนุ่มรุ่นใหญ่

6 ดาราสาว เเพ้ใจหนุ่มรุ่นใหญ่

อายุไม่ใช่ปัญหา เปิด 6 ดาราสาว เเพ้ใจหนุ่มรุ่นใหญ่ เรื่องของความรักไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ แม้อายุจะห่างกันมากขนาดไหน แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก

จะมีสาวคนไหนกันบ้าง ที่เเพ้ใจให้กับหนุ่มรุ่นใหญ่ ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ขวัญ อุษามณี

พึ่งเปิดตัวเเบบสดๆร้อนๆกันไปเลยสำหรับนางเอกสาวขวัญ อุษามณี ที่มีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับ "ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์" ได้ 1 ปีกว่าแล้ว ซึ่งฝ่ายชายดีกรีไม่ธรรมดา ดำรงตำแหน่งเป็นเลขานุการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โดยรักครั้งนี้ก็ดูจะแฮปปี้มากๆ เพราะสาวขวัญได้ยกฝ่ายชายให้เป็น "หน้ากากทักซิโด้" ของตัวเองอีกด้วย แถมคุณแม่ "แอ๊ว ปราณี" ยังไฟเขียวให้ผ่านฉลุยไปเลยจ้า

อันดับที่ 5 ปันปัน สุทัตตา

นางเอกสาวขาวโอโม่คนนี้ก็ไม่ธรรมดาสำหรับ "ปันปัน สุทัตตา" ก็ได้เปิดตัวแฟนต่างวัย "ไบร์ท อนันต์" ไปเมื่อวันรับปริญญาปลายปีที่แล้ว ซึ่งหนุ่มคนนี้เป็นเพื่อนของสาว "วุ้นเส้น วิริฒิภา" นั่นเอง เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้แฟนคลับไม่น้อยเพราะถึงแม้ว่าคู่นี้วัยจะต่างกันกว่า 14 ปี แต่บอกเลยว่าไร้ปัญหาต่อความสัมพันธ์ แถมยังเป็นรักที่ลงล็อกสุดๆ

อันดับที่ 4 แพนเค้ก เขมนิจ

คู่รักมาราธอนที่หลายคนรอฟังข่าวดีกันเเล้ว สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ที่มีอายุห่างกัน 12 กว่าปี แต่ก็ไม่เป็นปัญหาของความรัก เพราะตอนนี้ทั้งคู่คบหาดูใจนานกว่า 10 ปีแล้วและด้วยความที่พี่หมีเป็นผู้ชายอบอุ่น คอยดูแลเอาใจใส่แพนเค้กเป็นอย่างดี จึงทำให้เป็นที่รักของครอบครัว โดยคู่นี้ได้วางแผนใช้ชีวิตครอบครัว ไปดูฤกษ์แต่งงานกันมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งเชื่อว่าหากมีจังหวะดีๆ ข่าวดีของทั้งคู่คงอีกไม่นานเกินรอ

น่ารัก

อันดับที่ 3 จ๊ะจ๋า พริมรตา

ดาราสาวคนสวยที่ยอมยกใจให้หนุ่มรุ่นใหญ่ใจอบอุ่นอย่าง จิ๊บ วสุ ที่มีอายุห่างกันถึง 17 ปี บอกเลยว่างานนี้จ๊ะจ๋า ก็ไม่หวั่น ถึงขนาดยกให้ จิ๊บ วสุ เป็นเหมือนคุณพ่อ และถึงแม้จะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตหลายๆ อย่างที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฟันกันมาถึงทุกวันนี้ เป็นคู่ที่หลายคนแอบอิจฉาเพราะฝ่ายชายนั้นถือเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ชาติตระกูล ความสามารถที่หลากหลาย เรียกว่าคุณสมบัติครบถ้วนกระบวนความจริงๆ

อันดับที่ 2 น้ำชา ชีรณัฐ

นักร้องสาวเสียงดี น้ำชา ชีรณัฐ กับสามีหนุ่มหล่อดีกรีด็อกเตอร์ วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ที่ได้จูงมือกันเข้าพิธีสมรสเปลี่ยนจากสถานะจากคนรู้ใจกลายเป็นคู่ชีวิต โดยฝ่ายชายอายุมากกว่า สาวน้ำชาถึง 14 ปี แต่เธอบอกว่าอายุห่างแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรค พร้อมกันนี้ยังมอบคำมั่นสัญญาให้กันว่าจะเคียงข้าง ให้เกียรติ ซื่อสัตย์ และดูแลกันไปตลอดชีวิตอีกด้วย เเถมตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังจะกลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณเเม่มือใหม่อีกด้วย

อันดับที่ 1 ตั๊ก บงกช

อีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนชื่นชมในความหวาน สำหรับคู่ของ "ตั๊ก บงกช" และ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมา 9 ปี มีลูกชายสุดที่รัก "น้องข้าวหอม" เป็นโซ่ทองคล้องใจ และแม้อายุจะห่างกัน 31 ปี แต่ความหวานของทั้งคู่ก็มีออกมาให้เห็นเรื่อยๆ ไม่ลดน้อยลงเลย แถมก่อนหน้านี้สาวตั๊กยังสักชื่อสามีไว้บนต้นคออีกด้วย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ