พร้อมเป็นแม่แล้ว เปิด 6 ดาราสาวยังไม่แต่งงาน แต่อยากมีน้องมาก

พร้อมเป็นแม่แล้ว เปิด 6 ดาราสาวยังไม่แต่งงาน แต่อยากมีน้องมาก

แม้จะยังไม่ได้ลั้นระฆังวิวาห์ แต่เหล่าดาราสาสเหล่านี้ก็อยากจะมีเจ้าตัวน้อยเป้นของตัวเอง งานนี้พวกเธอเลยเลือกวิธีฝากไข่เพื่อเตรียมพร้อมในอนาคต งานจะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่

6 เมย์ พิชญ์นา

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สมัยตอนที่ยังคบหานักฟุตบอลร่างเล็ก ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ไปฝากไข่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการมีลูกในอนาคตแล้ว เพราะมองว่าหากอายุมากกว่านี้อาจจะเป็นอุปสรรคได้

และถึงแม้เวลานี้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็นับเป็นการวางแผนที่ดีสำหรับสาวเมย์ เพราะตอนนี้เธอก็มีรักครั้งใหม่ที่หวานชื่นมาก แบบนี้อีกไม่นานก็อาจจะได้ยินข่าวดีอย่างแน่นอน

5 คริส หอวัง

นางเอกสาวหน้าหมวยเป็นอีกคนนึงที่อยากมีเจ้าตัวน้อยเป็นของตัวเองมากๆ เพราะหลายปีก่อนสาวคริสก็ได้เคยฝากไข่ไว้แล้ว และตอนนี้ก็คิดจะฝากไข่ไว้อีกรอบ เพราะกลัวไข่จะหมดอายุ และไม่มีคุณภาพ เพื่อเตรียมพร้อมกับการมีเจ้าตัวเล็กในอนาคต

ซึ่งเรื่องนี้สาวคริสได้บอกว่า จะได้ไม่ต้องคิดมากเรื่องการมีลูก และที่สำคัญไม่ต้องคิดมากเรื่องแต่งงานช้าหรือแต่งงานเร็วด้วย เป็นความคิดที่ดีสำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องการมีลูกยากมากๆเลยหละค่ะ

4 วุ้นเส้น วิริฒิพา

นักแสดงสาวคนสวยอีกคนของวงการบันเทิง อย่างสาว วุ้นเส้น ที่เคยแต่งงานมาแล้วกับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม แต่ก็ไร้แววมีทายาท และได้มีข่าวว่าสาววุ้นเส้นก็ได้ทำการฝากไข่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายก็มีเหตุให้ต้องเลิกราหย่าร้างกันไป แต่อย่างไร รักครั้งใหม่นี้ก็มีโอกาสที่ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงไม่น้อยเลยทีเดียว

3 โบวี่ อัฐมา

ดาราสาวสวยที่ก็เคยบอกว่า ที่ชีวิตนี้ก็อยากจะเป็นแม่คนเช่นเดียวกัน เธอเลยเลืกวิธีการฝากไข่ไว้ เพื่อที่อนาคตจะมีเจ้าตัวน้อยกับเขาบ้าง โดยเธอแพลนเรื่องแต่งงานไว้ประมาณอายุ 35 ขึ้นไปอยู่แล้ว ซึ่งถ้าเกิดอยากมีลูกในตอนนั้นมันก็อาจจะมีลูกยาก เลยคิดว่าวิธีนี้ จะให้เธอไม่ต้องกังวล และเตรียมที่จะเป็นคนได้สบายๆเลยหละค่ะ

2 ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

พิธีกรสาวสวยคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่ออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่า อยากมีลูกแล้ว ซึ่งตอนนี้เธอก็กลายเป็นแม่บุญธรรมให้กับน้อง ปกป้อง ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยังได้เคยฝากไข่ไว้แล้วด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่มีแพลนวิวาห์กับใคร แต่เตรียมพร้อมไว้ก็เป็นเรื่องดี

1 แอน ทองประสม

ดาราสาวคนสวยและผู้จัดละครคนเก่ง ที่ครั้งหนึ่งได้สบตากับน้องพายุและน้องสายฟ้าลูกแฝดของสาวชมพู่ อารยา ก็เลยอยากจะมีลูกขึ้นมาบ้าง งานนี้ก็เลยเล็งการฝากไข่อีกคน เพราะจะได้ไม่ต้องกังวลว่าถึงเวลาอยากมีลูกจริงๆนั้น ตนจะแข้งแรงพอหรือไม่ เรียกได้ว่างานนี้ก็ต้องรอฟังข่าวดีกันต่อไปได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ