10ลูกดาราคนดัง เกิดมาก็รวยเลยในทันที

10ลูกดาราคนดัง เกิดมาก็รวยเลยในทันที

เกิดมาก็รวย เปิด 10 ลูกดาราคนดัง ที่พ่อแม่รวยกันอย่างมาก จนทำให้พวกเขาเหล่านั้นได้ขึ้นแท่นกลายเป็น ลูกดาราที่รวยที่สุด จะมีใครบ้าง แล้วจะรวยขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 อชิ อชิรวัตติ์

ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมกันเป็นอย่างมาก เมื่อลูกชายของคุณพ่อฟลุค เกริกพล และแม่โบ ชญาดา ได้เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ คุณพ่อก็เริ่มสอนลูกใช้เงินแบบยุคใหม่ได้อย่างดี ใช้สื่อโซเชี่ยลให้เป็นประโยชน์ แถมยังสอนให้ลูกรวยในแบบนักลงทุนได้ดีเป็นอย่างมาก งานนี้ทำเอาสังคมแห่ชื่นชมกันเป็นแถว ที่แม้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่จะร่ำรวยกันขนาดไหน ก็ยังสอนให้ลูกรวยได้ด้วยตนเอง เป็นเรื่องที่ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 9 เจ้านาย จิณเจษฎ์

ต่อกันที่ลูกชายคนโตของบ้าน วรรณธนะสิน ที่มีคุณพ่ออย่างเจ เจตริน และ แม่ปิ่น เก็จมณี เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าบ้านนี้รวยกันขนาดไหน แม้จะมีลูกชายด้วยกันถึง 3 คน แต่เจ้านายก็เป็นลูกชายคนโตและเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงมากกว่า เนื่องจากเจ้าตัวได้เป็นทั้งนักร้องและนักแสดงตามรอยคุณพ่อคุณแม่มาแล้วติดๆ หล่อเหลาแบบนี้ ก็มีสะใภ้มโนกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 น้องโปรด น้องปาลิน

ลูกสาวลูกชายของคุณแม่เป้ย ปานวาด และคุณพ่อนักธุรกิจไฮโซพันล้านของเมืองไทยอย่าง ป๊อบ นิธิ ไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ลูกชายบิ๊กทหาร อดีตข้าราชการทหารเรือ ที่บ้านนี้ก็ร่ำรวยเป็นอย่างมาก จนทำให้น้องโปรดและน้องปาลิน เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม ถึงขั้นได้เรียนโรงเรียนานาชาติที่มีค่าเทอมสูงถึง 672000 บาทต่อเทอม ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 สายฟ้า พายุ

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วสำหรับลูกชายฝาแฝดของแม่ชมพู่ อารยา และคุณพ่อน็อค วิศรุต ที่แม่ชมก็เป็นนางเอกดังที่ร่ำรวยอยู่แล้ว บวกกับพ่อน็อตที่เป็นถึงไฮโซพันล้านแห่งประเทศไทยอีกคน กับธุรกิจที่รวยอู้ฟู่ จนทำให้น้องสายฟ้าพายุ ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นลูกดาราที่รวยมากไปอีกคนเลยละจ้า

อันดับที่ 6 น้องสายน้ำ

เรียกได้ว่าเกิดมารวยช่วยไม่ได้ของจริง สำหรับน้องสายน้ำ ลูกชายของคุณแม่นางงาม นางเอกคนดังอย่าง เอมมี่ มรกต และคุณพ่อไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ที่บ้านนี้ใช้ชีวิตกันแบบร่ำรวยเป็นอย่างมาก จนทำให้น้องสายน้ำ ขึ้นแท่นกลายเป็นเจ้าสัวน้อยของเมืองไทยไปแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 5 น้องอคิณ น้องลลิณ

เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่เลี้ยงลูกกันเก่งมาก สำหรับลูกชายลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่นางร้าย เนย โชติกา ที่เธอได้ขึ้นแท่นเป็นสะใภ้ไฮโซ เพราะได้แต่งงานกับไฮโซอาร์ม นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ดีกรีเจ้าของสำนักพิมพ์ ที่้ต้องบอกเลยว่าบ้านนี้เลี้ยงลูกกันเก่งเป็นอย่างมาก มีแต่ความอบอุ่นให้กันอยู่เสมอ เป็นอีกครอบครัวตัวอย่างที่ดีมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 น้องดีแลน น้องเดมี่

เป็นอีกครอบครัวที่ร่ำรวยมหาเศรษฐีเลยก็ว่าได้ สำหรับลูกสาวลูกชายเซเลบดังของบ้านคุณแม่ ลิเดีย และคุณพ่อแมทธิว ที่เป็นรู้กันดีอยู่แล้วว่า บ้านของสาวลิเดียนั้นก็ร่ำรวยเป็นอย่างมาก มีธุรกิจมากมายอยู่ในมือ เงินเข้าในแต่ละเดือนก็หลักแสนหลักล้านกันเลยทีเดียว จนทำให้เด็กๆอย่างดีแลยและเดมี่ เป็นลูกดาราที่ร่้ำรวยไปอีกครอบครัวเลยละจ้า

อันดับที่ 3 มีก้า มีญ่า

ลูกไฮโซแห่งวงการอีกครอบครัวต้องไม่พ้นบ้านนี้อย่างแน่นอน สำหรับลูกของคุณแม่นางเอกดังอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่มีคุณพ่อเป็นไฮโซของเมืองไทยอีกคนอย่าง ป๊อก ภัสรกรณ์ ที่เป็นถึงทายาทตระกูลในเครือเซ็นทรัล ที่ร่ำรวยกันเป็นอย่างมาก จนทำให้ลูกสาวลูกชายฝาแฝดอย่างน้องมีก้าและมีญ่านั้น ได้กลายมาเป็นเจ้าสัวตัวน้อยไปแล้วเรียบร้อยจ้า

อันดับที่ 2 ชิโน่ ชิตาร์ ชิลลี่ ชิลีน

ลูกสาวลูกชาย 4 คน ของคุณแม่อดีตนางเอกดังอย่างสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่เธอนั้นได้มีสามีชาวฮ่องกงที่ร่้ำรวยเป็นอย่างมากอย่าง เคน ฮุง กับการทำธุรกิจลำไยอบแห้ง ซึ่งใครๆนั้นต่างก็บอกเลยว่าอยากเกิดเป็นพลอย ชิดจันทร์เป็นอย่างมาก เพราะด้วยความที่ร่ำรวย ทำให้มีลูก 4 คนได้อย่างสบายๆ จนเด็กๆทั้ง 4 คนนั้น เรียกได้ว่าเป็นเด็กน้อยมหาเศรษฐีไปแล้วละจ้า

อันดับที่ 1 น้องข้าวหอม

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าสัวตัวน้อยของจริงที่เรียกได้ว่าเกิดมาก็ร่ำรวยกันเลยทีเดียว ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ตั๊ก บงกช และคุณพ่อเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่แน่นอนว่าน้องข้าวหอม เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมและร่้ำรวยเป็นอย่างมาก เพราะทางบ้านเป็นถึงทายาทเศรษฐีตระกูลพันล้าน ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมคุณแม่ตั๊ก ถึงรักถึงหวงลูกชายขนาดนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ