6 ดาราสาว ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน

6 ดาราสาว ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน

น้อยนัก ที่สาวๆจะเลือกครองตัวเป็นโสด หรือใช้ชีวิตรักกับแแฟนไปเรื่อยๆอย่างไม่มีแพลนแต่งงาน ซึ่งดาราสาวเหล่านี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกัน แต่จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 นาว ทิสานาฏ

เป็นคู่รักที่คบกันมายาวนาวถึง 8 ปี สำหรับนางเอกสาว นาว ฐิสานาฏ และพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ นิว วงศกร แต่พอถูกถามเรื่องแต่งงาน สาวนาวก็ตอบชัดเจนตลอดว่ายังไม่พร้อมแต่ง แถมบอกตรงๆเลยว่า

ตอนนั้นไม่คิดที่อยากจะแต่งงานด้วยซ้ำ หากไม่ได้อยู่ในวงการก็อาจจะแค่ผูกข้อไม้ข้อมือให้ผู้ใหญ่รับรู้ก็พอ แต่เพราะตนอยู่วงการบันเทิงก็จะคิดเรื่องนี้บ้าง แต่อย่างไร แพลนจะแต่งไม่มีเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

5 แอน ทองประสม

ผู้จัดสาวคนเก่ง ที่คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการมานานถึง 20 ปี แถมยังเคยมีแพลนแต่งงานไปแล้วด้วย แต่สุดท้ายก็เป้นต้องพังลงเพราะสาวแอนนั้นยังไม่พร้อม จนตอนนี้เธอก็ออกมาถึงสาเหตุของการที่ยังไม่อยากแต่งอีกครั้ง

เธอกับแฟนนั้นเหมือนกันครอบครัวเดียวกันไปแล้ว และก็มั่นใจว่าจะซํพพอตกันไปตลอดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเธอจึงไม่มีแพลนเรื่องแต่งงานในหัวงเลยนั่นเอง

4 นก อุษณีย์

ดาราสาว ที่คบหากับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งก็เผยว่าแฟนหนุ่มนั้นอยากแต่งและอยากมีลูกมาก แต่ด้วยเธอเองนั้นไม่เคยคิดเรื่องนี้ และยืนยันคำเดิมว่า เรื่องแต่งงานไม่สำคัญ เธอจึงยังไม่พร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวนั่นเอง ฉะนั้น จะอยุ่ด้วยกันเป็นครอบครัวไปเลยเธอก็ไม่ติดอะไร รวมไปถึงเรื่องเบบี๋ เธอก็ตอบหนักแน่น ว่าไม่มีเด็ดขาด ถ้าหากแฟนอยากมีมากจริงๆ เธอก็พร้อมที่จะลดสถานะกับเขาทันที

3 น้ำตาล พิจักขณา

นางเอกสาวกับเส้นทางความรักของเะอับนักแสดงหนุ่มที่ยาวนานมาถึง 9 ปี แต่ก็ไร้ซึ่งแพลนวิวาห์มาตลอด งานนี้สาวน้ำตาล เลยได้ออกมาเปิดใจ ว่าฝ่ายชายนั้นอยากแต่งงานมากๆ แต่เธอขอไว้ว่าอย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์

หรือขออะไรตอนนี้ เพราะเธอยังไม่พร้อม เพราะตอนนี้เธอเป็นเสาหลักของครอบครัว และอยากรับผิดชอบตัวเองและครอบครัวก่อนนั่นเอง

2 แพนเค้ก เขมนิจ

นางเอกสาว ที่ได้ยินข่าวคราวอยู่คลอดว่าความรักของเธอและสารวัตรหมี ตลอด 8 ปี นั้นราบรื่นมาก จนหลายคนก็อดถามไม่ได้ว่าเธอมีแพลนที่จะงานบ้างหรือยัง ซึ่งเธอก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีอย่างแน่นอน เพราะเธอก็แฮปปี้สุดๆในตอนนี้แล้ว และยังไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานเลยอีกด้วย เนื่องจากว่าทั้งเจ้าตัวและแฟนหนุ่มยังไม่ได้มีการกะเกณฑ์อะไร แค่มีความสุขไปในทุกๆวันก็พอแล้วนั่นเอง

1 จอย รินลนี

ดาราสาวที่ครองโสดมานาน และไม่เคยได้ยินข่าวคราวเรื่องหัวใจเลยสักครั้ง อย่าง สาวจอย ลินนี ที่หลังจากหักอกนักแสดงหนุ่มรายหนึ่งไป เธอก็ประกาศชัดเจน ว่าไม่ได้อยากแต่งงานและไม่ปรารถนาชีวิตคู่แบบผูกมัดใกล้ชิดกันมากจนเกินไป แต่ถ้ามีใครที่เข้ามาจริงๆ เธอก็ให้มันเป็นไปตามช่วงเวลานั้น แต่ก็ยันยืนยัน ว่าไม่เคยคิดที่อยากจะมีครอบครัวเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ