ยังโสดอยู่ทางนี้ ส่อง 5 สาวโสดไซต์มินิ ตัวเล็กน่ารักมาก

ยังโสดอยู่ทางนี้ ส่อง 5 สาวโสดไซต์มินิ ตัวเล็กน่ารักมาก

เหล่าสาวคนดังตัวเล็กๆมากมายในวงการบันเทิง ที่หลายคนก็พากันมีคนรู้ใจเป็นเป็นที่เรียบร้อย เหลือก็แต่สาวๆเหล่านี้ที่ยังไม่มีใครมาครอบครองหัวใจไว้สักที งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 เต้ย จรินทร์พร

ดาราสาวไซต์มินิแค่ 157 ซม. ที่ครองโสดมานานหลายปีหลังจากที่เลิกรากับรักครั้งเก่าไป เธอก็ไม่มีข่าวคราวเรื่องความรักครั้งใหม่เลยสักครั้ง แม้ล่าสุดจะมีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนร่วมงานอย่างหนุ่มเจมส์

แต่ก็ได้ออกปฏิเสธิเรียบร้อยว่าสนืทกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น งานนี้ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สาวเต้ยตัวเล็กน่ารักแบบนี้ ทำไมถึงยังไม่มีใครสักที แบบนี้หนุ่มๆที่อยากครอบครองหัวใจสาวเต้น ต้องเร่งทำคะแนนแล้วหละค่ะ

4ไซซี อภิชญา

ไอดอลสาววัยรุ่น นักแสดงและนักร้องรุ่นใหม่ ที่น่ารักและน่าจับตามองอย่างมาก ด้วยขนาดตัวของเธอที่สูงเพียงแค่ 155 ซม. เท่านั้น เวลายืนข้างใครๆก็น่าเอ็นดูเป็นที่สุด และด้วยเะอนั้นเข้างวงการได้เพียงไม่นาน

ข่าวคราวความรักก็เลยยังมีมาให้เห็น แต่น่ารักน่าถนุถนอมแบบนี้ ก้คงจะมีหนุ่มๆมาต่อคิวขายขนมจีบไม่น้อยอย่างแน่นอน

3 เบียร์ ภัสรนันท์

เน็ตไอดอลหรือนักร้องสาวที่น่าตาน่ารัก แต่แซ่บที่สุด ต้องยกให้สาวเบียร์ เดอะวอยซ์ คนนี้ ที่สูงเพียงแค่ 163 ซม. แค่ความแซ่บนั้นเท่าพริกทั้งสวน ตัวเล็กน่ารัก มีเสน่ห์ทุกครั้งที่เธอลูกขึ้นมาเต้น หรือเรียกง่ายก็ถือว่าเป้นดาว tiktok

อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ แถมล่าสุดเธอก็ได้ประกาศโสดไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หนุ่มๆที่ชื่นชอบเธอต้องรีบมาต่อคิวส่งใบสมัครเป็นแฟนกันให้ไวๆเลยหละจ้า

2 พิม พิมประภา

นางเอกสาวสวย เสียงเพราะคนนี้ ที่ส่วนสูงมารตฐานหญิงไทย 164 ซม. ที่ตัวเล็กกว่าที่คิด เพราะด้วยหน้าตาที่สะสวย บวกกับความตัวเล็กก็เพิ่มเสน่ห์ให้กับเธอเป็นเท่าตัว แต่เห็นน่ารักน่าดึงดุดแบบนี้

เธอก็โสดสนิทแบบที่ว่าไม่มีแม้กระทั่งข่าวความรักออกมาให้ได้ยิน เพราะด้วยช่วงนี้ฮอตแบบสุดๆ งานเลยรุมไม่เว้นว่างแต่ละวัน แต่สาวพิมจะมีข่าวดีเมือ่ไหร่นั้น ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป

1 เนเน่ พรนับพัน

ไอดอลสาวสัญชาติไทยที่ด่ดงดังไกลถึงเมืองจีนอย่างสาวเนเน่ ทีเสน่ห์ก็ไม่เคยแผ่ว ด้วยส่วนสุงเพียง 164 ซม. บวกกับหน้าตาน่ารักๆ ก็ทำให้เหล่าแฟนๆนั้นเอ็นดูกันอย่างหนัก และแน่นอนว่าเป็นไอดอลต่างแดนแบบนี้

จะให้มีแฟนก็คงจะเป็นเรื่องยาก เธอเลยยังต้องครองโสดไปอีกนาน แต่ถึงเวลาที่สาวเนเน่ปลดล็อกหัวใจเมื่อไหร่ คงถูกหนุ่มๆขายขนมจีบไม่หวาดไม่ไหวอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ