8 นางเอกคนดัง เป็นลูกรักของช่อง

8 นางเอกคนดัง เป็นลูกรักของช่อง

ลูกรักของช่อง เปิด 8 นางเอกดาวรุ่ง ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของช่อง เรียกได้ว่าพวกเธอเหล่านั้นไม่ว่าจะเล่นเรื่องอะไรก็ปังทุกบทบาท ทุกเรื่อง จนถูกยกให้เป็นนางเอกขวัญใจ และเป็นลูกรักของช่องนั้นๆ จะมีใครบ้างแล้วแต่ละคนจะเป็นลูกรักช่องไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 แพนเค้ก เขมนิจ

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวดีกรีสุดยอดนางแบบโลก ที่เธอนั้นเคยถูกขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของช่อง 7 มาก่อน แต่ด้วยวันเวลาผ่านไปจนหมดสัญญาของช่อง 7 เป็นเวลา 10 ปี เธอก็เลือกเซ็นต์สัญญากับ True4U เป็นเวลา 3 ปี ทำให้ในตอนอยู่สังกัดช่องทรูนั้น เธอก็ได้กลายเป็นลูกรักในทันที เนื่องด้วยความเก่งของเธอที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะไปอยู่สังกัดไหน ก็ปังทุกเรื่องทุกบทบาทมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 วิว วรรณรท

นางเอกสาวที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยการออดิชั่นกับบริษัท เอ็กแซ็กท์ ในโครงการ นิวเจนเนอเรชั่น โครงการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ จนวันเวลาต่อมาก็เริ่มเซ็นต์สัญญากับทางช่องOne31 ตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน ด้วยความสวยและความสามารถที่ไม่ธรรมดา ทำให้เธอนั้นได้ถูกยกให้เป็นลูกรักไปในทันที

อันดับที่ 6 แนท อนิพรณ์

จากนางงามสู้ชีวิต พลิกผันสู่นางเอกระดับโลก ที่เรียกได้ว่าเธอนั้นมีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2015 และหลังจากการประกวดนางงามแล้ว ก็เริ่มมีผลงานด้านวงการบันเทิงเข้ามามากมาย เริ่มมีชื่อเสียงที่โด่งดังและได้ตัดสินใจเซ็นต์สัญญากับช่อง One31 จึงเริ่มมีผลงานเข้ามาไม่ขาดสาย แบบนี้ไม่เรียกลูกรักได้ยังไงกัน

อันดับที่ 5 นาว ทิสานาฎ

หากพูดถึงนางเอกสาวที่กำลังมาแรงและโด่งดังมากในตอนนี้ต้องไม่พ้นเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับสาวนาว ที่ได้เข้าวงการบันเทิงจากการถูกชักชวนจากผู้จัดการดารา จึงทำให้เธอเริ่มจากงานถ่ายแบบ ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงและมีผลงานภาพยนต์ จนต่อมาเธอก็ได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงกับช่อง 7 ในปี 2554 และมีผลงานละครออกมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน

ต้องยอมรับเลยว่าแต่ละเรื่องของเธอนั้นปังเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะบทบาทไหนๆก็เล่นได้ดี สมกับเป็นนางเอกสาวมากความสามารถเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 อั้ม พัชราภา

นางเอกสาวเบอร์หนึ่งของประเทศไทย ต้องไม่พ้นเธอคนนี้อย่างแน่นอน ที่เธอนั้นไม่ได้มีเพียงความสวย แต่มาพร้อมกับความสามารถที่มากมาย รวมถึงทัศนคติที่ดี เป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คนและสัตว์โลกอีกด้วย ซึ่งแม่อั้มนั้นก็เซ็นต์สัญญากับทางช่อง 7 ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงในปี 2540 หลังจากการประกวด Miss Hack จนได้รับรางวัล ทำให้หลังจากนั้นต่อมาแม่อั้มก็มีผลงานการเป็นนางเอกมาโดยตลอด สมแล้วกับการขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 นั่นเองจ้า

อันดับที่ 3 บัว นลินทิพย์

สาวน้อยหน้าหวานที่กำลังมีผลงานโด่งดังมากในตอนนี้ อีกหนึ่งลูกรักของทางช่อง 3 ที่แม้เธอนั้นจะเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2549 แต่เธอนั้นก็สะสมผลงานและรวบรวมประสบการณ์ต่างๆไม่ว่าจะไปเล่นกับทางช่องไหนๆก็มักจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันเธอนั้นก็เริ่มมีชื่อเสียงที่โด่งดังมากยิ่งขึ้น ทำให้ใครๆต่างก็บอกว่าตอนนี้ เธอกลายเป็นนางเอกลูกรักของทางช่อง 3 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อันดับที่ 2 เบลล่า ราณี

อีกหนึ่งนางเอกสุดฮอตที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกดาวรุ่ง นักแสดงหญิงยอดนิยม สำหรับสาวเบลล่า เซ็นต์สัญญาอยู่สังกัดช่อง3 ที่ไต่เต้าจากบทนางร้าย นางรอง โชว์ฝีมือตีบทแตกกระจาย จนได้เลื่อนขั้นมาเป็นนางเอกของช่องในที่สุด ที่เรียกได้ว่าแต่ละเรื่องที่เธอเล่นนั้น ก็ปังเป็นอย่างมาก ทำเอาคนดูติดกันอย่างสุดๆ กระแสตอบรับก็ดีเกินต้าน จนกลายเป็นนางเอกลูกรักของช่องไปอีกคนเลยละจ้า

อันดับที่ 1 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศไทยอีกคนสำหรับสาวญาญ่า ที่การวางตัวและนิสัยน่ารักของเธอนั้นดีเป็นเลิศ เข้าวงการจากการเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยการชักชวนของป้าตือ จากนั้นเธอก็เริ่มมีโอกาสได้เดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ด้วยความที่สูง 170 เซนติเมตร ประกอบกับใบหน้าอินเตอร์

จึงทำให้สะดุดตาผู้ใหญ่ทางช่อง 3 จึงได้มีโอกาสแคสงานละคร และได้เซ็นต์สัญญากับช่อง 3 ในที่สุด จนปัจจุบันเธอนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นนางเอกขวัญใจของคนไทยมากมาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ