เจ้าสาวประกาศตัดขาด เจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง ลั่นจำหน้าผู้หญิงคนนี้เอาไว้

เจ้าสาวประกาศตัดขาด เจ้าบ่าวทิ้งงานแต่ง ลั่นจำหน้าผู้หญิงคนนี้เอาไว้

กรณีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ เรื่องของเจ้าสาวโดนเทงานเเต่ง คบกันมา9ปีไม่มีความหมาย โดยผู้เสียหายคือ น้องการ์ตูน กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งก็ได้เตรียมงานทุกอย่างเอาไว้หมดแล้ว แต่พอใกล้วันแต่งงานเเค่ไม่กี่วัน จู่ๆทางเจ้าบ่าวขอยกเลิกงานแต่ง โดยให้เหตุผลสั้นๆง่ายๆว่า ไม่มีเงินสินสอด ล่าสุด น้องการ์ตูน เจ้าสาว ได้ไปออกรายการโหนกระเเส เปิดใจหมดเปลือกทุกเรื่องราว

ภาพจาก รายการโหนกระแส

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น ในวันที่ 23 พ.ย.64 ฝั่งของเจ้าสาว คือ น้องการ์ตูน ได้ไปรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยน้องการ์ตูน ได้ให้สัมภาษณ์เป็นเเขกรับเชิญในรายการพร้อม คุณแม่ และ น้ำตาล พี่สาว รวมทั้ง ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ที่ผ่านมาเขาเคยนอกใจเรามั้ย เคยปันใจมีหญิงอื่นมั้ย?

การ์ตูน : เท่าที่รู้จักก่อนหน้านี้ ไม่มีเรื่องผู้หญิงค่ะ

9 ปีที่ผ่านมา เวลาไปเที่ยว ไปทานข้าว ช่วยกันจ่าย หรือเราเลี้ยงเขา?

การ์ตูน : มีการแชร์บ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่หนูจะเป็นคนจ่ายบ้าง แต่เขาจะเป็นคนเติมน้ำมัน ค่ากินหนูจ่ายบ้าง เขาจ่ายบ้าง แชร์กันบ้าง ถ้าเรามีมากก็จ่ายให้มาก ถ้าเขามีมากก็จ่ายให้เรา เราดูแลซึ่งกันและกันค่ะ

ฐานะทางบ้านเขาเป็นยังไง?

การ์ตูน : ฐานะเขาดีนะคะ เขามีธุรกิจส่วนตัว คิดว่าไม่น่ามีปัญหาเรื่องเงินค่ะ เขาทำอาชีพเปิดอู่ซ่อมรถที่ชุมพรค่ะ

ความรักสุกงอม คบมา 9 ปี ต้องเป็นฝั่งเป็นฝา เขาขอเราแต่งงานหรือยังไง?

การ์ตูน : เขาขอหนูแต่งงานที่หัวหินค่ะ

เปิดคลิปวันขอแต่งงาน ทำไมเอาภาพมาให้เปิด ไม่เป็นการตอกย้ำตัวเองเหรอ?

การ์ตูน : หนูคิดว่าที่ออกมาวันนี้ไม่มีอะไรต้องอายแล้ว หนูอยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุกคน ระยะเวลา 9 ปีไม่ได้พิสูจน์อะไรเลยค่ะ (ร้องไห้) อยากให้ผู้หญิงที่กำลังคิดแต่งงาน

อย่าคิดฝากชีวิตไว้ที่ผู้ชายคนนึง ให้เรายืนได้ด้วยตัวเองค่ะ พอเวลาเขาทิ้งเราไปแล้ว เราจะล้มค่ะ ขอให้คิดดีๆ เอาเคสหนูเป็นอุทาหรณ์ค่ะ

ฝ่ายชายกำหนดแต่งงานคือ?

ภาพจาก รายการโหนกระแส

การ์ตูน : 14 พ.ย. 2564 ก่อนหน้านั้นไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร รักกันดี พอฝ่ายชายไปหาฤกษ์ที่วัดแห่งหนึ่ง ก็ได้ฤกษ์วันที่ 14 หนูก็ดีใจ เตรียมงาน จองทุกอย่าง จองมาเรื่อยๆ เขาให้เราเป็นคนจัดการเรื่องนี้

โดยล่าสุดได้ยืนยันว่าถ้าในวันข้างหน้าฝ่ายชายกลับมาขอคืนดีเธอจะไม่กลับไป วันนี้ที่มาคือมาทวงศักดิ์ศรีของตัวเองคืน

ภาพจาก รายการโหนกระแส

หนูทำให้พ่อแม่พี่น้อง ครอบครัว วงศ์ตระกูลเสื่อมเสียชื่อเสียง เพื่อนทุกคนเขาตั้งใจจะมางานเขาออกเงิน เตรียมตัวเป็นเพื่อนเจ้าสาวทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าเขาอยากจบกับหนู ได้ แต่ขอให้เป็นลูกผู้ชายหน่อย โทรมาบอกกับหนูเอง ตอนจีบหนูทำไมทำได้ แต่พอตอนจะทิ้งให้พี่สาวโทรมาบอกว่า เกมขอจบ เท่านี้เอง

หนูไม่มีทางกลับไป จำหน้าผู้หญิงคนนี้เอาไว้นะคะ ไม่มีทางกลับไปเด็ดขาด แม้ว่าจะยังรักหรือยังห่วงใย ไม่มีทางกลับไปเด็ดขาด คุณได้ทำลายความเชื่อใจตลอด 9 ปีของเราไปแล้ว แต่ตอนนี้คุณต้องออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป แม่เราเป็นหนี้เป็นสิน อย่าหนีปัญหา

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ