6 คนดังในวงการ รวยที่สุดในตลาดหุ้นไทย

6 คนดังในวงการ รวยที่สุดในตลาดหุ้นไทย

รวยที่สุดในตลาดหุ้นไทย เปิด 6 ดารา นักร้อง คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่รวยเป็นอย่างมาก เพราะมีรายชื่อติดอยู่ในผู้ถือหุ้นอันดับต้นๆรายใหญ่กันทั้งนั้น จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 บี้ สุกฤษฎิ์

เริ่มเปิดกันที่กระแสข่าวมาแรงมากในช่วงนั้น สำหรับนักร้องคนดังอย่างหนุ่มบี้ ที่ได้มีกระแสข่าวบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จัดกัด (มหาชน) หรือ ช่องวัน เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

หลังจากที่ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลและร่างหนังสือชี้ชวน ต่อสำนักงานคณธกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ โดยตรวจสอบได้พบว่ามีรายชื่อของหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ดารานักแสดงและนักร้องชื่อดัง เป็นผู้ถือหุ้นอยู่อันดับต้นๆ ซึ่งหนุ่มบี้นั้นก็ถือหุ้นอยู่จำนวน 2.5 ล้านหุ้น เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ป๊อก ภัสสรกรณ์

คุณพ่อลูกแฝดอย่างหนุ่มป๊อก สามีคนหล่อของคุณแม่นางเอกอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่หลายๆคนก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าหนุ่มป๊อกนั้นรวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวเป็นถึงทายาทตระกูลในเครือเซ็นทรัล มีเงินมากมายอยู่ในมือแต่ก็ยังไม่หยุดขยันทำมาหากิน จนได้กลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคนกันมากมา

และแน่นอนว่าเขานั้น ก็ได้ถือหุ้นบริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด (มหาชน) หรือ POST จำนวน 24,700,000 หุ้น ซึ่งราคาหุ้น POST นั้น ก็อยู่ที่ 1.10 บาท โดยคิดเป็นมูลค่า 27,170,000 บาท เรียกได้ว่างานนี้พ่อป๊อกนั้น มีเงินเป็นกอบเป็นกำ ใช้ยังไงก็ไม่หมดเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ต๊อด ศิณะ

หนุ่มมาดเซอร์ แฟนหนุ่มไฮโซของนักแสดงสาวพีค ภัทรศยา ที่เจ้าตัวนั้นเป็นถึงทายาทยักใหญ่ของบริษัท แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AIT ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ และ Hardware,Software และ Network

และหนุ่มต๊อดเองนั้น ก็ได้ถือหุ้น AIT จำนวน 5,070,460 หุ้น คิดเป็นมูลค่า 111,043,074 บาท เป็นความร่ำรวยที่ไม่ธรรมดามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 แอ๊ด คาราบาว

นักร้องผู้มีอิทธิพลมากในเมืองไทยอย่างแอ๊ด คาราบาว หรือ นายยืนยง โอภากุล ที่ปัจจุบันนั้นถือหุ้นอยู่ในบริษัทคาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CBG จำนวน 70,480,000 หุ้น โดยขณะนี้ CBG มีมูลค่าอยู่ที่ 126 บาทต่อหุ้น ดังนั้นคิดเป็นมูลค่า 8,880,480,000 บาท ก็นับได้ว่าเป็นนักร้องคนดังที่ถือหุ้นไว้ในมือมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ตา ปัญญา นิรันดร์กุล

เหล่าคนบันเทิงที่ถือหุ้นเยอะไม่แพ้ใคร สำหรับเสี่ยตา เจ้าพ่อช่องรายการทีวีบันเทิงที่ใครๆต่างก็รู้จักกันมากมาย ปัจจุบันถือหุ้นอยู่ในบริษัท เวิร์คพ้อยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WORK ที่ปลุกปั้นก่อตั้งขึ้นมาเอง

ซึ่งถือหุ้นอยู่ที่จำนวน 105,845,822 หุ้น โดยราคาหุ้น WORK อยู่ที่ 23.30 บาท คิดเป็นมูลค่า 2,466,207,652 บาท ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 แอน จักรพงษ์

ปิดท้ายกันด้วยที่เจ้าแม่คอนเทนต์รายใหญ่ ที่เขานั้นก็เรียกได้ว่าเป็นสตรีข้ามเพศหนึ่งเดียวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอาเซียน แม้ชีวิตของเขานั้นจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องไปเรียนที่ออสเตรเลียตั้งแต่อายุ 16 ปี เพื่อหาเงินพิเศษให้กับตัวเอง

เคยโดนดูถูกมากมายว่า เกิดเป็นตุ๊ดไม่มีวันเจริญและประสบความสำเร็จ นั่นจึงกลายเป็นแรงผลักดันให้กับเธอ กลายเป็นคนที่ดีและลบคำสบประมาทเหล่านั้นได้ จนสามารถคว้าความสำเร็จกลายเป็นสตรีข้ามเพศหนึ่งเดียวในอาเซียนที่เป็น CEO ของบริษัทมูลค่านับพันล้าน

โดยเธอนั้นเป็นถึง CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำเข้าและส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลก มีคอนเทนต์นำเสนอทุกช่องทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเธอก็ถือหุ้น JKN อยู่ที่ 9.70 บาท จึงทำให้มีมูลค่าสูงถึง 3,132,354,778 ล้านบาท ไม่ธรรมดาจริงๆคนนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ