สาวติดโควิดล้มตึงสิ้นใจกลางถนน พ่อเอาร่มไปกางกันแดดให้

สาวติดโควิดล้มตึงสิ้นใจกลางถนน พ่อเอาร่มไปกางกันแดดให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สน.สายไหม ได้รับแจ้งหญิงเสียชีวิตกลางถนน ภายในซอยแม่ผิว ถนนวัดเกาะสุวรรณาราม แขวงและเขตสายไหม กทม. จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยหน้าร้านของชำไม่มีชื่อ พบศพ น.ส.สุชาดา อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตกลางถนนสภาพนอนหงาย

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากบ้าน ก่อนจะมาล้มนอนหงายที่กลางถนน จึงรีบไปเรียกพ่อของผู้เสียชีวิตมาดู ก่อนจะช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่ทัน ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะนำร่มไปกางกันแดดให้กับศพลูกสาว เป็นที่น่าหดหู่ใจต่อผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

เจ้าหน้าที่ระบุว่าจากการประเมินเบื้องต้นเข้าข่ายน่าจะเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดโควิด เข้ามาทำการสวอปด้วยชุดตรวจ ATK พบผู้เสียชีวิตมีผลบวก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการกันพื้นที่ และสุ่มตรวจคนในบ้านที่มีกว่า 30 คน พบมีผลบวก 5 คน ส่วนคนอื่นๆ เจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้กักตัวรอดูอาการในห้องพัก

ด้าน นายสุเทพ อายุ 61 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทำงานเป็นเวรเปลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรังสิต คนที่เสียชีวิตเป็นลูกสาวคนเล็กและเป็นเด็กพิเศษ ที่ผ่านมาตนได้รับวัคซีนแล้ว แต่ลูกสาวคนโต ภรรยา และลูกสาวคนเล็กยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด

ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนเล็กมีอาการตัวร้อนมา 2-3 วัน วันนี้เป็นเวรพักกะว่าจะพาลูกสาวไปหาหมอ แต่ไม่ทัน เพื่อนบ้านมาเรียกบอกลูกสาวเดินออกมาล้มกลางถนนเสียชีวิต ส่วนคนอื่นเพิ่งมาทราบว่าติดเชื้อวันนี้ เพราะไม่มีอาการออกมาให้เห็น

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ระบุว่า สำหรับเคสนี้เบื้องต้นได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด จึงนำชุดตรวจ ATK มาทำการตรวจหาเชื้อ พบว่าแม่ และพี่สาว มีผลเป็นบวก ส่วนพ่อไม่พบเชื้อ

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิจะนำศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจทันทีที่วัดหนองผักชี ในซอยพหลโยธิน 52 ส่วนผู้ติดเชื้อทั้ง 5 คนได้ประสานส่งตัวไปรักษาที่ รพ.ธนบุรีบำรุงเมือง ต่อไป

ทั้งนี้ ในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ย.) จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการตรวจ และทำการพ่นฆ่าเชื้อบ้านผู้ที่ติดเชื้อ รวมถึงบ้านคนในซอยทั้งหมด เนื่องจากผู้ตายและผู้ติดเชื้อคนอื่นๆ มีบ้านอยู่ใกล้กับร้านขายของกลางซอย ซึ่งคนในซอยมาซื้อของกันเป็นประจำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ