5 คู่จิ้นคนดังในวงการบันเทิงไทย แฟนคลับเชียร์อยากให้คบกัน

5 คู่จิ้นคนดังในวงการบันเทิงไทย แฟนคลับเชียร์อยากให้คบกัน

อยากให้คบกัน 5 คู่จิ้นในวงการบันเทิง ที่ช่วงนี้มีข่าวกระแสความฟินของทุกคู่มาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละคู่นั้นก็เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับจับจิ้นกันหนักมาก อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆสักที จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 อาเล็ก ธีรเดช - โบว์ เมลดา

เริ่มเปิดกันที่คู่จิ้นที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับพระเอกหน้าหล่อคนดังอย่าง อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาวหน้าใหม่ของช่อง 3 อย่างสาวโบว์ เมลดา ที่หนุ่มอาเล็กนั้นก็ครองความโสดมาอย่างเนิ่นนาน

ส่วนทางสาวโบว์เองก็เพิ่งจะเลิกรากับรักเก่าไปช่วงเดือนสิงหาคม ก็ทำให้กลายเป็นสาวโสดคนใหม่ที่ฮอตปรอทแตกมากเลยทีเดียว ทำเอาหนุ่มๆหลายคนเข้ามาหยอดขนมจีบกันเป็นจำนวนมาก

จนต่อมาก็เริ่มมีข่าวจิ้นกันของทั้งคู่มาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ได้เล่นเอ็มวีและทำรายการร่วมกัน จนกระทั่งต่อมาหนุ่มอาเล็กก็ได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า กำลังปลูกต้นรักกับสาวโบว์อยู่ 2 เดือนแล้ว ชีวิตแฮปปี้ มีความสุข ไม่อยากโสด เพราะโบว์น่ารักมาก งานนี้ทำเอาแฟนคลับเขินกันหนักมาก และรอลุ้นว่าทั้งคู่จะเปลี่ยนสถานะกันเมื่อไหร่ แต่ถึงอยากไรหลายๆคนก็รอเชียร์กันมากมายเลยละจ้า

อันดับที่ 4 บอย ปกรณ์ - เฟย์ พรปวีณ์

ต่อกันที่อีกกระแสข่าวคู่จิ้นที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่าซุ่มจีบสาวเฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว ที่หลังจากวันหนึ่งสาวเฟย์ได้มีการอัพภาพเที่ยวทะเลสุดชิล แล้วก็ได้มีชาวเน็ตจับสังเกต ว่ารูปของสาวเฟย์นั้น คือรูปที่หนุ่มบอยเป็นคนถ่ายให้

หลังจากความสัมพันธ์ที่ลุ้นกันนานก่อนหน้านี้ ล่าสุดบอยก็ได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า กำลังตามจีบสาวเฟย์อยู่ หลังครั้งหนึ่งเคยออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งที่แล้วที่ดูไม่ค่อยชัดเจน ทำให้ตัวเองไม่ค่อยสบายใจ ก็มีนักข่าวได้สอบถามเรื่องไปเที่ยวกับสาวเฟย์ด้วย เจ้าตัวก็ยอมรับว่าไปกันสองคน ไม่เชิงเดต ไปเที่ยวเล่น พอดีว่างตรงกัน ผมเป็นคนชวนเอง

ส่วนครั้งที่แล้วที่ไม่ได้ตอบตรงๆเพราะเพิ่งทำความรู้จักกันไม่กล้าพูดอะไรมาก เกรงใจเฟย์และครอบครัว พอมาดูคลิปย้อนหลังก็รู้สึกไม่โอเคกับที่ตอบไป ซึ่งกลายเป็นว่าตอนนี้บอยเองก็ชัดเจนแล้วว่าจีบเฟย์จริง หลังจากนี้จะจีบติดหรือไม่ติดก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เอาเป็นว่างานนี้แฟนๆให้กำลังใจกันเต็มที่เลยจ้า

อันดับที่ 3 แอฟ ทักษอร - ตี๋ ธนพล

เป็นที่จับตากันอย่างต่อเนื่อง เมื่อนางเอกสาวอย่างแม่แอฟ ทักษอร ได้ถูกจับโยงถึงประเด็นซุ่มคบรุ่นน้องอย่างนักแสดงหนุ่ม ตี๋ ธนพล กันยกใหญ่ หลังจากที่ได้มีการย้อนหลังหนุ่มตี๋เคยไปออกรายการ 3 แซ่บ แล้วเผยถึงสเปกของสาวด้วยว่า

ชอบผู้หญิงคาแรกเตอร์แบบแม่แอฟ และยังมีโมเมนต์ชวนน่ารักเคมีเข้ากันไปอีก โดยต่อมาหนุ่มตี๋ก็เปิดใจแล้วว่า แปลกใจที่มีข่าวนี้ไม่คิดว่าจะมีคนจับโยง แต่ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบพี่แอฟคนหนึ่ง และมีคนถามว่าตี๋ต้องทำคะแนนไหม

ซึ่งหนุ่มตี๋ก็บอกว่า ให้มองว่าตี๋ชื่นชอบพี่แอฟและอยากดูแลแบบนี้ไปเรื่อยๆ เหมือนแฟนคลับคนหนึ่งดีกว่า งานนี้ทำเอาหลายๆคนก็คอยเชียร์อยู่เรื่อยๆ เพราะอยากให้แม่แอฟได้มีความรักครั้งใหม่บ้างกันสักที

อันดับที่ 2 ไบรท์ - วิน

มาทางคู่จิ้นสายวายกันบ้างสำหรับ ไบรท์วิน ที่ทำเอาหลายๆคนแห่จิ้นกันหนักมากไม่แพ้คู่ไหนๆ จนติดเทรนด์อยู่บ่อยๆ ว่าอยากให้ทั้งสองนั้น เปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงกันสักที ด้วยซีรีย์หลายๆเรื่องที่ได้เล่นด้วยกัน

รวมถึงงานที่ทำด้วยกัน ก็ทำเอาแฟนๆฟินกันหนักมาก จนตอนนี้ก็มีภาพยนต์ของทั้งคู่ฉายในโรงภาพยนต์แล้ว เรียกได้ว่าฮอตเป็นอย่างมาก ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ก็รอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 1 นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ปิดท้ายกันด้วยคู่จิ้นแห่งวงการบันเทิงไทย ที่หลายๆคนคอยลุ้นคอยเชียร์กันหนักมาก สำหรับพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง นาย ณภัทร และนางเอกสาวคนสวยอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ทั้งสองหลังจากได้ร่วมงานภาพยนต์ด้วยกัน ก็ทำเอาหลายๆคนอินกันหนักมาก

และจับจิ้นทั้งสองให้เปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง แม้ทั้งสองนั้นจะเคยออกมาเผยสถานะแล้วว่า เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่มีอะไรไปมากกว่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต คิดว่าการเป็นเพื่อนสนิทกันแบบนี้จะดีกว่า แม้จะดูเหมือนว่าจะเชียร์ไม่ขึ้น แต่แฟนๆส่วนมากก็ไม่เคยหยุดเชียร์การพัฒนาความสัมพันธ์ของคู่นี้กันได้เลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ