หนุ่มตามจีบเยอะมาก เปิด 5 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื้อหอมสุดๆ

หนุ่มตามจีบเยอะมาก เปิด 5 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื้อหอมสุดๆ

เรียกได้ว่าหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต่างก็แวะเข้ามาขายหนมจีบกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแต่ละคนนั้นเนื้อหอมสุดๆ จะมีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนไหนกันบ้างมาชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แพท ณปภา

เริ่มเปิดกันที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง สาวแพท ณปภา ที่ดูแลและเลี้ยงดูน้อง เรซซิ่งมาออย่างดี ตั้งแต่เลิกลากันไปกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ก็มีหนุ่มๆแวะมาขายขนมจีบอยู่ไม่น้อย

ซึ่งล่าสุดสาวแพท ก็ได้เปิดตัวนายตำรวจหนุ่มหวานใจคนใหม่ในค่ำคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา ทีเดียว ซึ่งตำรวจหนุ่มคนนี้คือ ร.ต.ต.ณภัทร ชัยประภา หรือนาย น้องชายของดาราสาว กัสจัง จีร่าร์

แต่ในเช้าวันต่อมาก็ทำเอาแฟนคลับงงไม่น้อย เมื่อสาวแพท ได้โพสต์ภาพเจ้าตัว พร้อมประกาศโสดอีกครั้ง ทำเอาตำรวจหนุ่มต้องตามง้อ หอบดอกไม้ช่อโตมาเลยทีเดียว งานนี้สาวแพทจะคืนดีหรือไม่ มารอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับ 4 นิวเคลียร์ หรรษา

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหมาดๆที่กำลังสวยและแซ่บมากเลยทีเดียว สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ได้เลิกรากับหนุ่มเพชรจ้า อดีตสามี และได้จดทะเบียนหย่ากันไปแล้วนั้น ทั้งสองคนก็ได้ตกลงกันทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับน้อง ไทก้า ต่อไป

โดยน้องไทก้าจะอยู่กับแม่ 4 วัน อยู่กับพ่อ 3 วัน ซึ่งล่าสุด เพชรจ้าก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ทั้งสองคนเลิกกันในนามเท่านั้น ยังคงเป็นห่วงสาวนิวเคลียร์อยู่ตลอด และคงไม่ห้ามหาก นิวเคลียร์ จะมีหนุ่มๆเข้ามา แต่ชีวิตตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว

สรุปได้ว่าถึงแม้ว่าทั้งสองจะเลิกกัน แต่ก็ยังทำหน้าที่ของพ่อและแม่ได้ดีอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว

อันดับ 3 ซาร่า คาซิงกินี

มาต่อกันที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บ ของน้อง แม็กซ์เวลล์ และน้องเอมมิลี่ ที่กำลังน่ารักน่าชัง ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ยังดูแลลูกทั้งสองเป็นอย่างดีแบบไม่มีคนขาดตกบกพร่อง

ซึ่งซาร่า มักจะอัพเดทภาพความน่ารักของลูกๆให้แฟนๆได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยๆ แต่ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน ดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี มักจะอวดหุ่นเป๊ะให้เห็นอยู่บ่อยๆ สวยแซ่บขนาดนี้ ต้องมีหนุ่มๆตามจีบเพียบเลยแหละจ้า

อันดับ 2 พลอย พรพรรณ

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง พลอย พรพรรณ คุณแม่ลูกสองของน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า ที่ได้เลิกรากับอดีตสามี ปีเตอร์ไป เจ้าตัวก็เลี้ยงดูลูกทั้งสองด้วยตัวเองเป็นอย่างดี แถมยังดูแลตัวเองให้กลับมาเป๊ะทั้งหน้าตาและผิวพรรณ ไม่แปลกที่จะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แวะเข้ามาขายขนมจีบไม่ขาดสาย

แต่งานนี้ถ้าใครจะเข้ามา ต้องผ่านลูกๆทั้งสองไปให้ได้ ส่วนสาวพลอยก็ไม่ได้เปิดใจให้ใครง่ายๆ เพราะหัวใจของเจ้าตัวคือลูกๆทั้งสองนั่นเอง

อันดับ 1 แอฟ ทักษอร

ปิดท้ายกันที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แสนดีของน้องปีใหม่ อย่าง แอฟ ทักษอร นางเอกสาวสายสตรองที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่สาวแอฟก็ยังคงทำหน้าที่แม่ที่ดีให้กับน้องปีใหม่อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ถูกจับตามองหลังตกเป็นข่าวว่ามีดารารุ่นน้องมาจีบและกำลังแอบซุ่มคบกันอยู่ ทำเอาแฟนๆต่างลุ้นอยากจะให้สาวแอฟได้มีหนุ่มคนใหม่สักที เพราะเจ้าตัวครองความโสดมานานแล้ว

ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นเป็นคุณแม่เลี่ยงเดี่ยวที่ยังแซ่บและเนื้อหอมมากเลยจริงๆ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับประเด็นดาราที่พึ่งจบไป ฝากกดไลค์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะคะ

ที่มา ดาราคลับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ