5 ดาราสาว คนดัง เป็นขวัญใจนายตำรวจ

5 ดาราสาว คนดัง เป็นขวัญใจนายตำรวจ

ขวัญใจนายตำรวจ 5 ดาราสาว คนดังในวงการ มีแฟนเป็นตำรวจ กลายเป็นสาวที่ตรงสเปคของเหล่าหนุ่มๆตำรวจกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แพท ณปภ

เริ่มเปิดกันที่ข่าวสุดเซอร์ไพรส์ไม่นานนี้ สำหรับนักแสดงสาวพิธีกรคนดังอย่าง แพท ณปภา ที่แม้เธอนั้นจะกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ความฮอตของเธอก็ไม่สร่างเลยจริงๆ โดยเฉพาะกับหวานใจคนใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าคลั่งรักสาวแพทหนักมาก

ที่ได้ออกมาเปิดตัวในวันลอยกระทง ที่จู่ๆก็มีหนุ่มปริศนากล้ามโต หอบดอกไม้ช่อโตมาตามง้อสาวแพท พร้อมประกาศชัดเจนว่า ถ้าเมนต์ให้แฟนผมงอนอีก ผมก็ง้ออีก แม้จะดูเหมือนเป็นการประกาศชัดว่าคือแฟน

แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอจากทางสาวแพทยืนยันจากปากเจ้าตัวเองอีกที ซึ่งหนุ่มหวานใจคนนี้ ก็มีนามว่า ร.ต.ต.ณภัทร ชัยประภา หรือ นาย น้องชายของดาราสาวกัสจัง จีร่าร์นั่นเอง เรียกได้ว่างานดีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เจนนี่ รัชนก

ต่อกันที่นักร้องสาวที่กำลังเป็นว่าที่คุณแม่อยู่ในตอนนี้ สำหรับนักร้องสาวจากแดนใต้อย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่สถานะความสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับนายตำรวจยิวนั้น ก็เป็นกระแสที่ถูกจับต้องกันหนักมาก

โดยสามีตำรวจหนุ่มของเธอนั้น ก็มีนามว่า มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว นายตำรวจยศสิบตรี ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยเขานั้นเคยทำงานบริษัทมาก่อน แต่ก็ได้ลาออกมาสมัครเป็นตำรวจ และเพิ่งจบการฝึกในกองร้อยที่ 3 ศูนย์ฝึกตำรวจภาค 9 ไม่นานนี้

นอกจากงานตำรวจแล้วเขาเองก็รับงานในวงการบันเทิงอีกด้วย คือการเป็นนายแบบและนักแสดงอิสระ ทำให้ได้มีโอกาสร่วมงานกับสาวเจนนี่ และได้เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์กัน กลายเป็นสามีภรรยากันในที่สุด เป็นอีกคู่รักที่หลายๆคนเชียร์กันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 หญิงแย้ นนทพร

ไอดอลสาวคนดังที่แน่นอนว่าพอมีแฟนกับนายตำรวจหนุ่มอย่างสารวัตรอุ๋ง ก็ทำเอาสวีทหวานกันไม่หยุด แม้ก่อนหน้านี้จะเคยมีกระแสที่เธอไม่ขอเปิดตัวแฟน เนื่องจากปัญหาส่วนตัวหลายๆอย่าง แต่ทั้งสองก็คบหากันมานาน

จนล่าสุดก็ได้เปิดเผยหน้าจริงมาให้แฟนๆได้เห็นกัน เรียกได้ว่าหล่อสวยกันทั้งคู่ แถมสวีทหวานกันไม่หยุด แบบนี้ทำเอาแฟนๆอิจฉากันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 แมท ภีรนีย์

ต่อกันที่นางเอกสาวคนสวยอย่างสาวแมท ที่แม้เธอนั้นจะเคยเจอกระแสดราม่าการเป็นมือที่ 3 มาแล้ว แต่สุดท้ายความจริงก็ได้พิสูจน์และถูกเปิดเผย ว่าเธอไม่ใช่มือที่ 3 แต่อย่างใด และรักกันจริงกับหนุ่มสงกรานต์ ที่เป็นถึงไฮโซเจ้าของโบนันซ่าเข้าใหญ่ มีธุรกิจมากมายอยู่ในมือ

อีกทั้งล่าสุดก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว ด้วยการใส่ชุดตำรวจถือประกาศนียบัตร อยู่ที่ RPAC โรงเรียนนายร้อยตำรวจ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เรียกได้ว่าตอนนี้ใครๆก็แห่เรียกหมวดสงกรานต์กันเยอะมาก ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีข่าวดีเร็วๆนี้หรือไม่ รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 แพนเค้ก เขมนิจ

ปิดท้ายกันด้วยความสัมพันธ์ของนางเอกและนายตำรวจ ที่แฟนๆนั้นเชียร์ให้แต่งงานกันหนักมากที่สุด สำหรับนางเอกขวัญใจคนไทยอย่างสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่เธอนั้นได้คบหากับแฟนหนุ่มตำรวจอย่าง สารวัตรหมี

แม้ปัจจุบันจะมีตำแหน่งเป็นรองผู้กำกับการแล้ว แต่ชื่อเรียก สารวัตรหมีนั้น ก็เป็นที่ใช้กันในแพร่หลายมากกว่า จึงทำให้คนส่วนมากติดปากกันที่จะเรียกชื่อนี้ เกิดในครอบครัวข้าราชการ และยังมีชื่อเสียงในแวดวงข้าราชการมากอีกด้วย

ทำให้หลายๆคนอิจฉาสารวัตรหมี หรือพี่หมีของสาวแพนเค้กกันเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นคนคุมหัวใจแพนเค้กเอาไว้ได้ น่าอิจฉาไม่เบาเลยจริงๆจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ